“จียอน” อัพเดตชีวิต “Amazing เดินหาเรื่อง” รักไม่เร่งรีบ สุด แฮปปี้ เปรยอนาคต แต่งเมื่อถึงเวลาเหมาะสม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“จียอน” อัพเดตชีวิต “Amazing เดินหาเรื่อง” รักไม่เร่งรีบ สุด แฮปปี้ เปรยอนาคต แต่งเมื่อถึงเวลาเหมาะสม

MVI_9491.MP4.00_00_15_20.Still003

จียอน” อัพเดตชีวิต “Amazing เดินหาเรื่อง” รักไม่เร่งรีบ สุด


แฮปปี้ 


เปรยอนาคต แต่งเมื่อถึงเวลาเหมาะสม 

 

รายการ  Amazing (เอเมซซื่ง)  เดินหาเรื่อง” โดย “เอ - วราวุธ  เจนธนากุล” ชวนสาวเกาหลี “ซอ จียอน” ตั้งวงลงโต๊ะปิ้งย่างเกาหลี  พร้อมอัพเดตชีวิตและล้วงลึกเปิดอกเรื่องรักสุดแฮปปี้ ที่หวานไม่แผ่ว ทำเอาสาวๆ หลายคนแอบมองค้อน ด้วยความอิจฉา  โดยสาว “จียอน” เผยแผนในอนาคตที่วางไว้กับแฟนหนุ่ม “ฮั่น -อิสริยะ ภัทรมานพ” พร้อมเคล็ดลับสุดสวีท รักมั่นคงยาวนานกว่า 4 ปี โดยเจ้าตัวเผยว่า  

วันนี้อิ่ม อร่อยและก็สนุกมาก ขอบคุณรายการ เอเมซซื่ง เดินหาเรื่อง ที่ชวนจียอนมาทานอาหารเกาหลีนะคะ สำหรับชีวิตลงตัวมีความสุขมากค่ะ ส่วนเรื่องความรัก ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ สำหรับความรักครั้งนี้ใช่หรือยั? สำหรับหนูเวลามีความรักเมื่อไหร่ ก็จะรู้สึกว่าใช่ตลอด เพราะว่าหนูเป็นคนที่ทุ่มเทกับความรัก คือแบบจริงจังกับความรัก แต่ว่าก็จะไม่ได้ขีดเส้นว่า นี่คือใช่เลย มันต้องใช่ ไม่งั้นก็จะผิดหวังอีก แค่ทำปัจจุบันให้เต็มที่ เต็มที่กับรักครั้งนี้ ทำความรักครั้งนี้ให้ดีที่สุด ทำดีกับเขา ซึ่งเขาก็ดีกับเรามาก ๆ ค่ะ กับพี่ฮั่นคบกันมา ปีนี้ปีที่ 4 แล้ว   มีการพูดคุยถึงอนาคตกัน ก็คุยกันมาตลอดนะคะ ประมาณหนึ่งแล้ว แต่เราก็ไม่ได้เร่งรีบ เราทั้งคู่ไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องวันไหน หรือแบบแต่งเมื่อไหร่ ไม่ได้เร่งรีบ ตอนนี้ก็มีความสุขกับการใช้ชีวิตด้วยกันไปแบบนี้ค่ะ   แล้วก็ถ้าถึงเวลาเมือ่ไหร่ ก็แต่งค่ะ (ยิ้ม) ” 

%E0%B8%88%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%99%20%E0%B8%9E%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B9%80%E0%B8%AD%202


ติดตามชมรายการ Amazing (เอเมซซื่ง)เดินหาเรื่อง กับ “ซอ จียอน” ที่มาเปิดอกถึงหนุ่ม “ฮั่น” เพราะความพริ้วจึงอยู่ได้นาน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดชม ทาง YouTube : ZENSE Entertainment     https://www.youtube.com/watch?v=zp80SslnO1s 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad