“ไทยยามาฮ่า” ต้อนรับทัพนักบิด หลังแท็กทีมสู้ศึก ARRC ที่ เซปังฯ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“ไทยยามาฮ่า” ต้อนรับทัพนักบิด หลังแท็กทีมสู้ศึก ARRC ที่ เซปังฯ

“ไทยยามาฮ่า” ต้อนรับทัพนักบิด หลังแท็กทีมสู้ศึก ARRC ที่ เซปังฯ

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ พร้อมด้วยสื่อมวลชนให้การต้อนรับ นักบิดสังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่จัดทัพเข้าร่วมการชิงชัยในสนามที่ 2 ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง 2022 ที่ เซปังฯ ก่อนจะเดินหน้าคว้าโพเดี้ยมและเก็บแต้มให้กับต้นสังกัด จากเรซสุดเข้มข้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลังสร้างผลงานอันร้อนแรงในเกมนัดเปิดฤดูกาล ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2022 ที่ สนามช้างฯ ดาวบิดสังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ได้บินไปร่วมการแข่งขันสนามที่ 2 ของฤดูกาล ที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 27-29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดย “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 บิดคว้าโพเดี้ยม รุ่น Asia Superbike 1000 cc จากการชิงชัยในเรซแรก รวมถึง “ตี” อนุภาพ ซามูล #500 ทีมเมทที่บิดตามเข้าเส้นชัยในอันดับ 5 ด้าน “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 ซิ่งเข้าเส้นชัยด้วยอันดับ 9 ในคลาส Super Sport 600 cc


ก่อนที่ “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 และ “ตี” อนุภาพ ซามูล #500 จะบวกแต้มเพิ่มให้กับตนเองและต้นสังกัด ในคลาส Asia Superbike 1000 cc หลังบิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 5 และ 6 ในเรซที่ 2 ขณะที่ “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 บิดจบเกมด้วยอันดับ 11 ในรุ่น Super Sport 600 cc

ล่าสุด ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ พร้อมด้วยสื่อมวลชน ได้ให้การต้อนรับ ทัพนักบิดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม หลังผ่านการขับเคี่ยวสุดเข้มข้นบนเวทีความเร็วระดับทวีป ก่อนจะเดินหน้าเตรียมความพร้อมสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีม เพื่อสร้างโอกาสไล่ล่าความสำเร็จในสนามถัดไปที่จะมีขึ้นในเดือนสิงหาคม ที่ สปอร์ตแลนด์ ซูโก้ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น

โดย นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายกีฬายานยนต์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ขอขอบคุณทีมงานที่มุ่งมั่นและทำงานกันอย่างหนักในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงผู้ให้การสนับสนุนด้วยเช่นกัน หลังจากนี้เรายังมีงานหนักที่จะต้องทำเพื่อเตรียมความพร้อม และหวังว่าเราจะสามารถยกระดับผลงานได้ในสนามถัดไปที่ประเทศญี่ปุ่น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad