เหล่าเกมเมอร์และครีเอเตอร์เตรียมลุย!! Bilibili ผนึก realme เปิดวาร์ปไลฟ์สตรีมมิ่ง การแข่งขัน REALME LEAGUE: realme X PUBG MOBILE SEA GRAND FINAL เกาะจอพร้อมรอลุ้นรับรางวัลที่เตรียมให้ชาวเกมเมอร์โดยเฉพาะ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เหล่าเกมเมอร์และครีเอเตอร์เตรียมลุย!! Bilibili ผนึก realme เปิดวาร์ปไลฟ์สตรีมมิ่ง การแข่งขัน REALME LEAGUE: realme X PUBG MOBILE SEA GRAND FINAL เกาะจอพร้อมรอลุ้นรับรางวัลที่เตรียมให้ชาวเกมเมอร์โดยเฉพาะ

 


เหล่าเกมเมอร์และครีเอเตอร์เตรียมลุย!! Bilibili ผนึก realme เปิดวาร์ปไลฟ์สตรีมมิ่ง
การแข่งขัน REALME LEAGUE: realme X PUBG MOBILE SEA GRAND FINAL

เกาะจอพร้อมรอลุ้นรับรางวัลที่เตรียมให้ชาวเกมเมอร์โดยเฉพาะ




 

Bilibili แพลตฟอร์มวิดีโออนิเมชั่นชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่รวบรวมไลฟ์สไตล์คอนเทนต์ทุกรูปแบบ ประกาศเป็นพันธมิตรกับ realme แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดย Bilibili จะเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มหลักที่จะไลฟ์สตรีมมิ่งการแข่งขันในรายการ REALME LEAGUE: realme X PUBG MOBILE SEA GRAND FINAL ที่จะเปิดน่านฟ้า ท้าทายเหล่าผู้เล่นจากเกมส์แนว Battle Royale ชั้นนำอย่าง PUBG เข้าร่วมสมรภูมิชิงความเป็นหนึ่งในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเข้าร่วมทั้งหมด ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และเวียดนาม สำหรับการแข่งขันในรอบสุดท้ายระหว่างวันที่ 24 – 26 มิถุนายน Bilibili ยังเปิดโอกาสให้ผู้รับชมในไลฟ์และเหล่าครีเอเตอร์ได้มีส่วนร่วมกับศึกการแข่งขันระดับภูมิภาค กับกิจกรรมภายในแอปพลิเคชัน
ตลอดทั้ง วันของการแข่งขัน และลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ realme ในหมวดผลิตภัณฑ์ประเภท AloT (Artificial Intelligent
of Things) รวมถึงเครื่องเกมคอนโซลยอดนิยมอย่าง Nintendo Switch และรางวัลเพื่อคอเกมอีกมากมาย

 

ร่วมเชียร์ ทีมตัวแทนประเทศไทย ลุ้นให้หนึ่งในทีมไทยเป็นทีมสุดท้ายที่ได้อยู่ในวง “Safezone” โดยการแข่งขันในรอบสุดท้ายจะเกิดขึ้นในวันที่ 24 – 26 มิถุนายนนี้!! ตั้งแต่เวลา 15.30 เป็นต้นไป รับชมแบบสด ๆ เสมือนอยู่ท่ามกลางสมรภูมิสุดเดือด ได้ที่แพลตฟอร์มหลักผ่านแอปพลิเคชัน Bilibili หรือบนเว็ปไซด์ bilibili.tv

 

Bilibili คลังแสงแห่งไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ที่ไม่ได้มีดีแค่ อนิเมะ

นอกจากการเป็นแพลตฟอร์มที่เปรียบเสมือน คลังอนิเมะออนไลน์” ที่มีอนิเมะถูกลิขสิทธิ์มากที่สุดในประเทศไทย Bilibili ยังเป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมเกมมิ่งคอนเทนต์ และเปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์ได้สร้างสรรค์คอนเทนต์เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้รับชม และสร้างฐานผู้ติดตามได้ด้วยตัวเอง โดยหนึ่งในรูปแบบการนำเสนอของครีเอเตอร์ที่ได้รับความนิยมในแอปพลิเคชัน Bilibili ก็คือ ครีเอเตอร์สายเกมเมอร์ สตรีมเมอร์ ที่นำเสนอคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับเกมส์

 

สำหรับการร่วมมือระหว่าง Bilibili และ realme ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับครีเอเตอร์สายเกมส์หน้าใหม่ ๆ บนแพลตฟอร์ม Bilibili และจากจุดมุ่งหมายที่จะเติบโตไปพร้อมเหล่าครีเอเตอร์ Bilibili ก็ได้ครีเอทโครงการที่หลากหลายเพื่อสนับสนุนและผลักดันครีเอเตอร์หน้าใหม่โดยเฉพาะ หนึ่งในนั้นคือโครงการ BCN (Bilibili Creator Network) ที่นอกจากจะช่วยเพิ่มการมองเห็นและการเข้าถึงให้กับครีเอเตอร์แล้ว ยังมีโอกาสที่จะสร้างรายได้ (Incentive) จากการสร้างสรรค์วิดีโอคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มได้อีกด้วย

 

ผนึกกำลังครีเอเตอร์สายเกมมิ่งของ Bilibili ร่วมครีเอทคอนเทนต์ปังๆ ชิงของรางวัลจาก realme

เส้นทางความสำเร็จของครีเอเตอร์สายเกมมิ่งมาถึงแล้ว กับแคมเปญจาก Bilibili และ realme ที่เปิดโอกาสให้เหล่าครีเอเตอร์สายเกมมิ่ง ได้สร้างสรรค์ผลงานวีดีโอคอนเทนต์ของตัวเอง ปลุกเร้าความคิดสร้างสรรค์จากความหลงใหลในเกม นำเสนอคอนเทนต์ปัง ๆ ชิงรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก realme ที่เตรียมไว้ให้ทั้งผู้รับชมการถ่ายทอดสดและครีเอเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นหูฟังไร้สายรุ่น Buds Q2s ลำโพงแบบพกพา พาวเวอร์แบงค์ และแกดเจ็ตต่าง ๆ ของแบรนด์ รวมถึงเครื่องเกมคอนโซล Nintendo Switch จำนวน 10 รางวัล และอุปกรณ์คู่ใจสายเกม อย่างคีบอร์ดและเมาส์จากแบรนด์ Aula อีกกว่า รางวัล โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน – 24 กรกฎาคม ถ้าพร้อมแล้ว เตรียมไอเดียไว้ แล้วรอติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมและเงื่อนไขต่าง ๆ บนแอปพลิเคชัน Bilibili ที่จะมีกิจกรรมให้เหล่าครีเอเตอร์ ได้ร่วมสนุกตลอดทั้งปี

                       

สำหรับผู้ที่สนใจรับชมรายการการแข่งขันระดับภูมิภาค REALME LEAGUE: realme X PUBG MOBILE SEA GRAND FINAL สามารถติดตามร่วมชมการไลฟ์สตรีมมิ่งการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 24 – 26 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 15.30 เป็นต้นไป เพียงดาวน์โหลดแอป Bilibili
ผ่านช่องทาง
 Google Play หรือ App Store


# # #


เกี่ยวกับ Bilibili

Bilibili เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอคอนเทนต์ที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับและเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นยุคใหม่ นำเสนอวิดีโอคอนเทนต์ในรูปแบบ ACG (Anime, Comics, and Games) โดดเด่นด้วยการเป็นคลังอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แหล่งรวมอนิเมะ ทุกยุคทุกสมัย พร้อมอัปเดตอนิเมะเรื่องใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์วัยรุ่นยุคใหม่ ให้สามารถรับชมคอนเทนต์และสร้างสรรค์วิดีโอของตัวเองในฐานะ “ครีเอเตอร์” ได้ในแพลตฟอร์มเดียว จึงทำให้ Bilibili เปรียบเสมือนแหล่งชุมชนที่รวบรวมผู้ใช้งานที่มีความชื่นชอบ ที่หลากหลาย วิดีโอคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ และครีเอเตอร์ที่มากความสามารถ เป็นพื้นที่แห่งการแลกเปลี่ยนและมีส่วนร่วมกันอย่างแท้จริง

 

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่คุ้มค่าทั้งสเปก คุณภาพ และงานออกแบบระดับพรีเมียม เพื่อเจาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้ บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 2018 โดย Sky Li ภายใต้แนวคิด "Dare to Leap" ปัจจุบัน realme ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ ของโลกและสามารถเติบโตจนติดกลุ่ม อันดับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำใน 21 ประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียง ปี โดยในไตรมาสที่ ของปี 2021 realme สามารถขยายตลาดมากถึง 61 ตลาด ทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกา โดยมีฐานผู้ใช้งานทั่วโลกมากกว่า 100 ล้านคน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad