อนันตรา โฮเทลส์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ประกาศเปิดตัวโครงการรีสอร์ทแห่งใหม่บนเกาะยาวใหญ่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2565

อนันตรา โฮเทลส์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ประกาศเปิดตัวโครงการรีสอร์ทแห่งใหม่บนเกาะยาวใหญ่

      

อนันตรา โฮเทลส์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ประกาศเปิดตัวโครงการรีสอร์ทแห่งใหม่บนเกาะยาวใหญ่

 

อนันตรา โฮเทลส์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ประกาศขยายธุรกิจในประเทศไทยด้วยโครงการรีสอร์ทแห่งใหม่ อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2565

 

เกาะยาวใหญ่ ตั้งอยู่กลางอ่าวพังงา ระหว่างจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดกระบี่ เป็นหนึ่งในเกาะของประเทศไทยที่ยังคงความสมบูรณ์ของธรรมชาติและเงียบสงบ ด้วยวิถีชีวิตแบบช้า ๆ และผ่อนคลาย แขกสามารถเพลิดเพลินไปกับวัฒนธรรมไทย อาหารใต้อันเลิศรส และชายหาดที่ทอดยาวขนานกับทิวไม้ นอกจากกิจกรรมการท่องเที่ยวตามเกาะต่างๆ และแหล่งดำน้ำที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ด้วยปะการังและสัตว์ทะเลนานาชนิดแล้ว นักท่องเที่ยวที่มาเยือนเกาะยาวใหญ่ยังสามารถชมนกเงือกพันธุ์พื้นเมือง เพลิดเพลินกับการนั่งรถตุ๊กตุ๊กชมสวนมะพร้าวและสวนยาง รวมถึงหมู่บ้านชาวประมง ซึ่งถือเป็นกระดูกสันหลังสำคัญทางเศรษฐกิจของเกาะแห่งนี้

 

อนันตรา เกาะยาวใหญ่ จะประกอบด้วยห้องพักจำนวน 148 ห้องท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบและหาดทรายขาวที่ทอดยาวถึงหนึ่งกิโลเมตร พร้อมเขาหินปูนสูงตระหง่านโผล่ขึ้นเหนือน่านน้ำอ่าวพังงาเป็นฉากหลัง โดยมีห้องพัก แบบ บีชฟร้อนท์ พูล วิลล่า ขนาดหนึ่งและสองห้องนอน ห้องแบบสวีทที่มีพื้นที่กว้างขวางขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 90 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนอาคารแบบโลว์ไรส์สี่ชั้นเปิดรับวิวทะเลและสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์ม  ห้องพักแบบดีลักซ์ ซีวิว สวีท ซึ่งเป็นห้องซิกเนเจอร์ได้รับการตกแต่งในโทนสีอินดิโก้อ่อนๆ สีน้ำเงินเข้มและสีทราย สร้างบรรยากาศอันผ่อนคลายให้กับการพักผ่อน

 

ห้องเพนท์เฮาส์ ซีวิว พูล ขนาด 366 ตารางเมตร จำนวน 8 ห้อง พร้อมมอบที่สุดของความหรูหราสำหรับการพักผ่อนด้วยพื้นที่พักผ่อนแบบสองชั้น  โดยแต่ละหลังครบครันไปด้วยพื้นที่ความบันเทิงกลางแจ้งขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารหรือการสังสรรค์อย่างเป็นส่วนตัวระหว่างสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนฝูง พร้อมทัศนียภาพอันงดงามของเกาะ ซึ่งในจำนวนเพนท์เฮาส์ทั้งหมด มีหนึ่งหลังที่สระว่ายน้ำแบบพื้นกระจกอันสวยงามอีกด้วย

 

ห้องแกรนด์ ซีวิว แฟมิลี่ สวีท ตกแต่งอย่างสดใสโปร่งสบาย และมาพร้อมกับเตียงสองชั้น  พื้นที่สันทนาการและสไลด์เดอร์ภายในห้อง ในขณะที่ห้อง ลากูน พูล วิลล่า ขนาด 170 ตารางเมตร จะตั้งอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้อันสวยงาม พร้อมสระแช่ตัว มุมอาบแดด และพื้นที่รับประทานอาหารเอาท์ดอร์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอันหรูหราอื่น ๆ อีกมากมาย

ในส่วนของการบริการด้านอาหาร ทางรีสอร์ทมีบริการห้องอาหารซึ่งประกอบด้วย ห้องอาหารริมทะเลที่ให้บริการอาหารไทยและเอเชียเป็นหลัก ห้องอาหารและบาร์บริเวณล้อบบี้ ซึ่งจะเปิดให้บริการตลอดวันด้วยอาหารนานาชาติ และบาร์ริมสระว่ายน้ำ สำหรับกลุ่มครอบครัว ทางรีสอร์ทมีเมนูอาหารอันหลากหลายสำหรับสมาชิกทุกวัย อาทิ ไอศครีมหลากรส เครื่องดื่มโซดา และเมนูพิซซ่าต่างๆ  โดยวัตถุดิบทั้งผัก ผลไม้ และเครื่องเทศต่างๆ ที่ใช้ในการประกอบอาหารยังมาจากฟาร์มออร์แกนิกซึ่งตั้งอยู่ภายในรีสอร์ท

 

เมื่อโครงการเสร็จสิ้น รีสอร์ทแห่งนี้จะพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำสำหรับครอบครัว มุมเล่นน้ำสำหรับเด็กๆ และสโมสรสำหรับเด็กๆ ทั้งในร่มและกลางแจ้งขนาดใหญ่ พื้นที่จัดการประชุม ศูนย์ออกกำลังกายอันทันสมัย ​​ศูนย์กีฬาทางน้ำ และนอกจากนี้ยังมีสถานที่ให้บริการแบบน้ำบำบัด อาทิเช่น สระระบบไฮไดร และสปาแบบฮัมมัม อีกด้วย

 

การประกาศโครงการรีสอร์ทแห่งล่าสุดในประเทศไทยของเรา ซึ่งพัฒนาขึ้นภายใต้ความร่วมมือกับ ศรญา ดีเวลลอปเมนท์ เป็นการส่งสัญญาณที่ชัดเจนถึงความมุ่งมั่นของเราต่ออุตสาหกรรมนี้” ดิลลิป ราชกาเรียร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ ซีอีโอ ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าว ในขณะที่ภาคการท่องเที่ยวและโรงแรมในประเทศไทยและที่อื่ ๆ กำลังฟื้นตัว เกาะยาวใหญ่ซึ่งมีธรรมชาติที่ยังคงความสมบูรณ์ ความเงียบสงบ และประสบการณ์ท้องถิ่น นับเป็นจุดหมายปลายทางที่ตอบความต้องการของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

 

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้พาร์ทเนอร์กับกลุ่มไมเนอร์ โฮเทลส์ ในการเปิดตัวอนันตราแห่งแรกในพื้นที่อ่าวพังงา นายศรคม กิจประสาน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ศรญา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด กล่าว โครงการนี้เกิดขึ้นจากความหลงใหล และผมได้ให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่เริ่มโครงการ โครงการนี้ยังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากบริษัทผู้ประกอบการโรงแรมชั้นนำในการได้สิทธิ์ในการบริหาร โดยทางเราได้ตัดสินใจเลือกกลุ่ม อนันตรา โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เนื่องจากชื่อเสียงและประสบการณ์อันโดดเด่นในฐานะแบรนด์โรงแรมห้าดาวระดับโลก"


การเดินทางมายัง อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท สามารถเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด หรือสนามบินกระบี่ เรือเร็ว และรถยนต์ โดยทางรีสอร์ทยังมีท่าเทียบเรือส่วนตัวไว้คอยอำนวยความสะดวกอีกด้วย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad