“ชีส์ต้า ปุณิกา สินธุวณิก” นักร้องสาวมาดเท่ ดึง “เจี๊ยบ เอกมล อรรถกมล” สไตลิสท์ ชื่อดัง ปรับลุคใหม่ เตรียมส่ง ซิงเกิ้ลใหม่ให้แฟนๆหายคิดถึง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“ชีส์ต้า ปุณิกา สินธุวณิก” นักร้องสาวมาดเท่ ดึง “เจี๊ยบ เอกมล อรรถกมล” สไตลิสท์ ชื่อดัง ปรับลุคใหม่ เตรียมส่ง ซิงเกิ้ลใหม่ให้แฟนๆหายคิดถึง

 ชีส์ต้า ปุณิกา  สินธุวณิก” นักร้องสาวมาดเท่  ดึง เจี๊ยบ  เอกมล  อรรถกมล” สไตลิสท์ ชื่อดัง                                     ปรับลุคใหม่

เตรียมส่ง ซิงเกิ้ลใหม่ให้แฟนๆหายคิดถึง




เติบโตในวงการดนตรีมายาวนานกว่า 20 ปี ด้วยใจรักในเสียงดนตรีและการร้องเพลง นักร้องสาวมาดเท่ ชีส์ต้า ปุณิกา         สินธุวณิก” จึงไม่ทิ้งการร้องเพลง และมีผลงานเพลงมาแล้วถึง อัลบั้มเต็มกับอีก อัลบั้มพิเศษ ในครั้งนี้ ชีส์ต้า ปุณิกา สินธุวณิก” ได้สไตลิสท์ ชื่อดังของเมืองไทย  เจี๊ยบ เอกมล อรรถกมล” มาปรับลุคใหม่ เพื่อเตรียมส่ง ซิงเกิ้ลใหม่เอาใจแฟนๆทั่วประเทศ ซึ่งรูปแฟชั่นเซ็ทนี้ จะถูกนำไปเผยแพร่ตามสื่อต่าง ๆ และใช้เป็นปกซิงเกิ้ลใหม่นี้  ชีส์ต้า เล่าว่า “ ถ้าพูดถึงดนตรีก็ต้องนึกถึงแฟชั่นเพราะเป็นของที่คู่กัน ทำให้ ชีส์ต้า นึกถึงพี่เจี๊ยบ เอกมล อรรถกมล กูรูแฟชั่นละ สไตลิสท์ ชื่อดังของเมืองไทย ชีส์ต้า รู้จักกับพี่เจี๊ยบ เอกมล มานานมากแล้วค่ะ และเราก็เห็นผลงานพี่เจี๊ยบมาตลอด พอมีจังหวะและโอกาส ชีส์ต้า ก็เลยขอให้พี่เจี๊ยบมาช่วยปรับลุคให้ ชีส์ต้าในซิงเกิ้ลใหม่นี้  ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่พี่เจี๊ยบมาช่วยปรับลุคให้  ชีส์ต้าบอกพี่เจี๊ยบว่าอยากได้สไตล์ที่จับต้องได้และคนสามารถใส่ตามได้ และมีความเป็นชีส์ต้า แค่นั้นค่ะ ชีส์ต้าเชื่อว่างานจะต้องออกมาดีค่ะ”

 

 ส่วน เจ๊ยบ เอกมล อรรถกมล สไตลิสท์ พูดถึงการทำงานครั้งนี้ ว่า ไม่หนักใจนะกับการทำงานให้ ชีส์ต้า เพราะน้องให้ความไว้วางใจเราในการทำงานครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว   การทำงานก็ง่ายและได้ตาม Reference ที่เราวางไว้ สิ่งที่เจี๊ยบทำก่อนออกมาเป็น Reference คือ ฟังเพลงของ ชีส์ต้าและตีโจทย์ และดูศิลปินว่าเคยทำลุคแบบไหนมาบ้างแล้วจะได้ทำออกมาไม่ซ้ำกับที่เคยทำ ซึ่งฟังจากเพลงจะเป็นเพลงเหมือนพี่สอนน้องในเรื่องของความรัก เพลงจะฟังสนุกๆสดใส เข้ากับยุคสมัย เสื้อผ้าเลยออกมาดูสนุกสนานสีสันสดใสเอาแฟชั่นสปอร์ตๆที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ตอนนี้มาปรับให้เข้ากับคาแรคเตอร์ศิลปิน  เจี๊ยบไม่อยากให้ลุค ออกมาเป็นแมนเกินไป อยากให้ดูสบายๆจับต้องได้คนสามารถใส่ตามได้ ส่วนผมก็ดูจากทรงเดิมที่ ชีส์ต้า ทำอยู่แล้วปรับให้มี Curly (เคอร์ลี) เซ็ทให้ดูแบบไม่ตั้งใจ เน้นความสวยของ Texture (เท็กเจอร์ของผม และเรื่องของ Make Up เจี๊ยบเน้นให้ดูธรรมชาติ  และมีความเป็นแฟชั่นตรงคิวจะเป็นคิวใหญ่แต่เป็นรูปคิวที่ไม่คมเพราะจะดูเป็นผู้หญิงมากเกินไปคิ้วจะดูฟุ้งๆไม่เป็นเส้นคม  และเฉดดิ้งที่แก้มนิดหน่อยก็พอ” 

  

การทำงานวันนี้สนุกและเหมือนตัวเองกำลังถ่ายแฟชั่นเซ็ทในนิตยสารเลยค่ะ การทำงานกับมืออาชีพทำให้เราไม่เหนื่อยและไม่หนักใจ  ที่สำคัญชีส์ต้าไว้ใจพี่เจี๊ยบค่ะ  ฝากติดตามซิงเกิ้ลใหม่ของชีส์ต้าเร็วนี้ค่ะ” ชีส์ต้ากล่าวทิ้งท้าย

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ชีส์ต้า ได้ที่

Facebook : PUNIKA SINTHUVNIK / FANPAGE : shes.taa.SClub / IG : SHES_TAA

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad