มนต์กำบังกาย เป็นเหตุ “ยุ้ย” ดิ้นพล่าน โดนเงาอัปรีย์ คลอบงำ “วาววา” ร้อนรนรีบหาทางช่วย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2565

มนต์กำบังกาย เป็นเหตุ “ยุ้ย” ดิ้นพล่าน โดนเงาอัปรีย์ คลอบงำ “วาววา” ร้อนรนรีบหาทางช่วย

 

มนต์กำบังกาย เป็นเหตุ 'ยุ้ย'ดิ้นพล่าน โดนเงาอัปรีย์ คลอบงำ 'วาววา'ร้อนรนรีบหาทางช่วย

มนต์กำบังกาย เป็นเหตุ ยุ้ย ดิ้นพล่าน โดนเงาอัปรีย์ คลอบงำ

 วาววา ร้อนรนรีบหาทางช่วย

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด สำหรับโชคชะตาของ เจ้าหญิงมินพยู รับบทโดย ยุ้ย-จีรนันท์ ที่ก่อนหน้านี้มีเหตุจำเป็นให้ทหารองค์รักษ์อย่าง ไนกี้-นิธิดล ต้องสักมนต์กำบังกายให้ เพื่อหนีทหารฝรั่ง ในละคร เล่ห์ลุนตยา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แต่มนต์ไม่สำเร็จทำให้เงาอัปรีย์สิงเข้าร่าง งานนี้ยุ้ยถึงขั้นดิ้นแทบขาดใจ จนข้าหลวงสาวอย่างเอละวิน ที่รับบทโดย วาววา-ณิชชา ร้อนรนจนทำอะไรไม่ถูก แต่งานนี้โชคยังเข้าข้าง เพราะน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ของพระมหามัยมุนี ช่วยไว้ เบื้องหลังเรียกว่ายุ้ยเจองานหิน ต้องงัดอินเนอร์จินตนาการขั้นสุด เล่นซีนอารมณ์กับซีจี ภาพจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เป็นฉากที่ มินพยู(ยุ้ย) นั่งสวดมนต์ขอพรจากพระมหามัยมุนี โดยมี เอละวิน(วาววา) คอยเฝ้าดูอาการอยู่ไม่ห่าง อยู่ ๆ มินพยูก็มีอาการเจ็บที่รอยสัก ซึ่งเป็นรอยสักที่ติณโณ(ไนกี้) สักมนต์กำบังกายไว้ให้ ใช้หนีทหารฝรั่ง แต่มนต์นั้นสักไม่สำเร็จ จนทำให้เกิดเงาดำอัปรีย์พุ่งเข้าร่างมินพยู มินพยูดิ้นทุรนทุรายเจ็บปวด และมีเลือดสีดำไหลออกมาจากรอยสักนั้น เอละวินแค้นใจติณโณมาก ที่ทำให้ชะตากรรมของเจ้าหญิงเป็นเช่นนี้ มินพยูดิ้นจนเกือบขาดใจด้วยความเจ็บปวด ทำให้มือไปกวาดโดนน้ำมนต์ที่ตั้งอยู่หน้าพระมหามัยมุนีรดใส่ตน


เบื้องหลังซีนนี้เรียกว่าเป็นซีนที่ต้องเล่นออกมาทั้งร่างกาย ท่าทาง น้ำเสียง แต่ถึงแม้บทพูดจะไม่ยาวเท่าไหร่นัก แต่สาวยุ้ยบอกว่างานหิน และใหม่สำหรับเธอมาก ๆ เพราะซีนนี้ต้องเล่นให้ดูทุรนทุราย เจ็บปวดทรมานปางตาย ความยากอยู่ที่ ยุ้ยต้องจินตยาการ ความเจ็บปวดเองแถมยังต้องเล่นกับซีจี ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำจริง ๆ เหมือนยุ้ยเล่นอยู่คนเดียว ไม่มีใครคอยรับส่งอารมณ์ให้ งานนี้ยุ้ยเลยต้องขอปลีกตัวไปทำสมาธิ เพื่อให้เข้าถึงบทบาทความเจ็บปวดนี้มากที่สุด ด้านวาววา ที่ได้เห็นการแสดงของรุ่นพี่แบบใกล้ชิด ถึงขั้นบอกว่าขนลุกไม่ไหว จึงถือโอกาสนี้ขอเก็บเกี่ยวเทคนิคการแสดงของพี่ยุ้ยไปใช้ในการแสดงของตัวเองด้วย อีกสิ่งหนึ่งที่จะได้เห็นในซีนนี้ ที่เป็นตัวช่วยสำคัญให้มินพยูอาการทุเลา นั่นคือ น้ำมนต์ของพระมหามัยมุนี ซึ่งหลายคนคงได้ยินชื่อนี้กันมาบ้าง เพราะพระมหามัยมุนีเป็นพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของพม่าและเป็นหนึ่งในห้าศาสนวัตถุที่ศักดิ์สิทธิ์ของพม่าอีกด้วย เรียกว่าซีนนี้ แฟนละครจะได้ทั้งลุ้นระทึกไปกับชะตากรรมของเจ้าหญิงมินพยู แถมยังได้เกร็ดความรู้ไปกันด้วย

เรื่องราวเริ่มเกิดเป็นปมใหญ่สะสมมากขึ้น ชะตากรรมของเจ้าหญิงมินพยูจะเป็นเช่นไรต่อไป ตามลุ้นต่อและ ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “เล่ห์ลุนตยา” วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถดูย้อนหลังที่แรกบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com  ห้ามพลาด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad