"อินชัวร์เอ็มโอ" จับมือ "อันคอร์ก" ปฏิวัติวงการแอปพลิเคชันประกันภัยระดับองค์กรทั่วโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2565

"อินชัวร์เอ็มโอ" จับมือ "อันคอร์ก" ปฏิวัติวงการแอปพลิเคชันประกันภัยระดับองค์กรทั่วโลก

 


"อินชัวร์เอ็มโอ" จับมือ "อันคอร์ก" ปฏิวัติวงการแอปพลิเคชันประกันภัยระดับองค์กรทั่วโลก


สิงคโปร์--14 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


อินชัวร์เอ็มโอ (InsureMO) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มมิดเดิลแวร์เอพีไอแบบเปิดประเภทเฮดเลส ร่วมกับอันคอร์ก (Unqork) เจ้าของแพลตฟอร์มไร้โค้ดสำหรับองค์กร นำเสนอความเร็วและความคล่องตัวให้แก่ระบบนิเวศประกันภัย เพื่อเอาชนะปัญหาท้าทายจากร่องรอยข้อมูลที่มีอยู่มากมายในองค์กรต่าง ๆ


14 มิถุนายน 2565 สิงคโปร์ – อินชัวร์เอ็มโอและอันคอร์กประกาศความร่วมมือระดับโลก ที่มุ่งมอบความรวดเร็วและความคล่องตัวในการสร้างแอปพลิเคชันประกันภัยสำหรับผู้ให้บริการประกันภัย นายหน้า/ตัวแทน และเทคโนโลยีประกันภัย สำหรับสายธุรกิจทั้งหมดในธุรกิจด้านชีวิต ประกันทรัพย์สินและประกันชีวิต และด้านสุขภาพ การรวมประสิทธิภาพของเอพีไอสำหรับสำนักงานระดับกลางจากแพลตฟอร์มของอินชัวร์เอ็มโอ และความสามารถในการพัฒนาแอปพลิเคชันแบบไร้โค้ดระดับองค์กรของอันคอร์ก จะช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างประสบการณ์ดิจิทัลคุณภาพสูงและแอปพลิเคชันธุรกิจหลักได้ ในขณะเดียวที่หลุดพ้นจากข้อจำกัดด้านโค้ดของฝั่งหลังบ้าน


InsureMO® เป็นแพลตฟอร์มมิดเดิลแวร์การประกันภัยที่ใหญ่ที่สุด เปิดโอกาสให้บริษัทประกันมากกว่า 300 แห่งนำไปใช้งานได้มากมาย ผ่านช่องทางมากกว่า 5,000 ช่องทาง และบริษัทเทคโนโลยีประกันภัยในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก และขับเคลื่อนเบี้ยประกันมากกว่า 20,000 ล้านดอลลาร์ต่อปี ขณะที่อันคอร์กช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สร้าง ปรับใช้ และจัดการซอฟต์แวร์ที่ซับซ้อนโดยไม่ต้องคำนึงถึงโค้ด ด้วยมาตรฐานสถาปัตยกรรมไร้โค้ดของอันคอร์ก องค์กรต่าง ๆ จึงสามารถมุ่งเน้นไปที่นวัตกรรมเพื่อธุรกิจ และรักษาความได้เปรียบในการแข่งขัน แทนการรักษาไว้ซึ่งโค้ดแบบดั้งเดิม


ความร่วมมือนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถของบริษัทประกันภัย นายหน้า ตัวแทน บริษัทตัวแทนจัดการทั่วไป และสตาร์ทอัพสายเทคโนโลยีประกันชีวิต เพื่อรับมือกับปริมาณและความรวดเร็วของตลาดประกันภัยดิจิทัลในปัจจุบัน ลูกค้าจะใช้อินเทอร์เฟซแบบลากแล้ววางของอันคอร์กเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ทางดิจิทัลส่วนหน้า ซึ่งรวมถึงการจัดจำหน่ายในช่องทางต่าง ๆ ตลอดจนการจัดหาพอร์ทัลและเครื่องมือบริการตนเองที่ขับเคลื่อนโดยเอพีไอที่พร้อมใช้งานและทรัพย์สินผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลายพันรายการจากอินชัวร์เอ็มโอให้แก่ลูกค้า


"อินชัวร์เอ็มโอและอันคอร์กนำความสามารถที่ไม่เคยมีมาก่อนมาใช้ เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมและความรวดเร็วสู่ตลาดให้กับระบบนิเวศประกันภัยโดยรวม" ราจาต ชาร์มา (Rajat Sharma) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของอินชัวร์เอ็มโอ กล่าว "แพลตฟอร์มมิดเดิลแวร์แบบเฮดเลสของอินชัวร์เอ็มโอสำหรับอุตสาหกรรมประกันภัย เมื่อผสานรวมกับความสามารถของอันคอร์กในการปรับแต่งประสบการณ์ส่วนหน้า ช่วยให้บริษัทประกันสามารถเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย พร้อมลดต้นทุน และเพิ่มความเร็วในการออกสู่ตลาด"


"อุตสาหกรรมประกันภัยกำลังเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง ซึ่งผู้ให้บริการกำลังบอกลาระบบเดิมที่ไม่ยืดหยุ่นและพึ่งพารหัส รวมถึงกระบวนการแบบแมนนวลไปเลย" ฟารุค ชีค (Farooq Sheikh) หัวหน้าฝ่ายประกันภัยของอันคอร์ก กล่าว "การเป็นพันธมิตรครั้งนี้ช่วยให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่พวกเขากำลังมองหาในขณะนี้ นั่นคือวิธีการจุดประกายนวัตกรรมและระบบอัตโนมัติ ในขณะที่ลดต้นทุนและเร่งเวลาสู่ตลาด"


เกี่ยวกับอินชัวร์เอ็มโอ


อินชัวร์เอ็มโอ (InsureMO®) ซึ่งมาจาก"Insurance Middle Office" ออกแบบมาเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมการประกันภัย ยกระดับการเชื่อมต่อระหว่างผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และรับมือกับปริมาณ ความผันแปร และความเร็วของข้อมูลในยุคดิจิทัล อินชัวร์เอ็มโอเป็นบริการแพลตฟอร์ม (PaaS) ที่ทำหน้าที่เป็นมิดเดิลแวร์สำหรับอุตสาหกรรมประกันภัย ทลายขีดจำกัดของผู้ประกันจากข้อจำกัดเดิม รวมถึงปลดล็อกความสามารถในการคิดค้นและเชื่อมต่อกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย อินชัวร์เอ็มโอเพียบพร้อมด้วยเอพีไอประกันภัยและไมโครเซอร์วิสสำหรับธุรกิจประกันทั่วไป (ทรัพย์สินและเบ็ดเตล็ด) ประกันชีวิต และประกันสุขภาพที่ครอบคลุมตลอดอายุของกรมธรรม์ อินชัวร์เอ็มโอรองรับการทำงานร่วมกันผ่านเอพีไอแบบเปิด สามารถจัดการผ่านคลาวด์คอนเทนเนอร์ (ดอคเกอร์และคูเบอร์เนเตสและช่วยให้บุคคลที่สามพัฒนาแอปพลิเคชันได้


เกี่ยวกับอันคอร์ก


แพลตฟอร์มไร้โค้ดสำหรับองค์กรของอันคอร์ก ช่วยให้องค์กรชั้นนำสามารถสร้าง ปรับใช้ และจัดการซอฟต์แวร์ที่ซับซ้อนโดยไม่ต้องคำนึงถึงโค้ด อันคอร์กสร้างมาตรฐานสถาปัตยกรรมแบบไร้โค้ด ซึ่งเป็นอนาคตของการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้องค์กรที่ใหญ่ที่สุดในโลกหลุดพ้นจากข้อเสียของการใช้โค้ดแบบดั้งเดิม และช่วยให้พวกเขามุ่งเน้นไปที่นวัตกรรมเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจและรักษาความได้เปรียบในการแข่งขันได้ ลูกค้าองค์กรของอันคอร์กมากกว่าหนึ่งในสามเป็นบริษัทที่ติดอันดับฟอร์จูน 500 และมีองค์กรชั้นนำเป็นลูกค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นโกลด์แมนแซคส์ (Goldman Sachs) มาร์ช (Marsh) ไมโมนิเดส เมดิคัล เซ็นเตอร์ (Maimonides Medical Center) และกระทรวงสาธารณสุขและบริการมนุษย์ของสหรัฐฯ เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ unqork.com


เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธมิตรอินชัวร์เอ็มโอ กรุณาติดต่อ อานุภาพ ชาร์มา (Anubhav Sharma) (anubhav.sharma@eBaoTech.com)


สื่อมวลชนติดต่อได้ที่:
สันธีป บาสติการ์ (Sandeep Bastikar)
โทร: +65 81571458
อีเมลsandeep.bastikar@ebaotech.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad