ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ คว้าตำแหน่ง "ผู้ทำผลงานยอดเยี่ยม" จากพีเวล สองปีซ้อน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ คว้าตำแหน่ง "ผู้ทำผลงานยอดเยี่ยม" จากพีเวล สองปีซ้อน




ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ คว้าตำแหน่ง "ผู้ทำผลงานยอดเยี่ยม" จากพีเวล สองปีซ้อน

หนิงโปจีน--20 มิถุนายน 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

บริษัท ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (Risen Energy Co., Ltd) (ตลาดหลักทรัพย์เซินเจิ้น: 300118) ผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงระดับเทียร์ เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการจัดอันดับให้เป็น "ผู้ทำผลงานยอดเยี่ยม" (Top Performer) เป็นปีที่สองติดต่อกัน จากการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ประจำปี 2565 โดยพีวี เอโวลูชัน แล็บส์ หรือ พีเวล หรือ พีวีอีแอล (PV Evolution Labs หรือ PVEL) จากความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพอันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์

การจัดอันดับดังกล่าวอ้างอิงข้อมูลประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือจากการทดสอบคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ (PV Module Product Qualification Program) โดยพีเวล ซึ่งเป็นชุดการทดสอบในห้องปฏิบัติการและหน้างานจริง เพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจจัดซื้อและลงทุนด้านพลังงานแสงอาทิตย์

คุณทริสตัน เอริออน โลริโก (Tristan Erion-Lorico) หัวหน้าฝ่ายธุรกิจโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ของพีเวล กล่าวว่า "ในแต่ละปี ผู้ผลิตกว่า 100 ราย และผลิตภัณฑ์หลายร้อยรายการ ได้เข้าร่วมการจัดอันดับของพีเวล แต่มีเพียงไม่กี่รายที่ได้รับการยกย่องในฐานะผู้ทำผลงานยอดเยี่ยม เรารู้สึกยินดีที่ได้เห็นชื่อของไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ ติดอันดับอีกครั้ง และเราหวังจากใจจริงว่าจะได้ทดสอบผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของไรเซ่นอีกในอนาคต ในขณะที่บริษัทพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง"

คุณบี เวียราจู เจาดารี (B Veerraju Chaudary) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาดของไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ กล่าวว่า "ความน่าเชื่อถือและนวัตกรรมฝังรากลึกอยู่ในดีเอ็นเอของไรเซ่น เราไม่เคยหยุดค้นหาวิธีที่ดียิ่งขึ้นในการตอบสนองลูกค้าที่ต้องการโซลูชันพลังงานที่มีคุณภาพสูง ทนทาน และคุ้มค่า ยกตัวอย่างเช่น เราเพิ่งเปิดตัวโมดูลไฮเปอร์-ไอออน (Hyper-ion) ที่ใช้เทคโนโลยีเฮทเทอโรจังก์ชัน (Heterojunction หรือ HJT) ที่ล้ำสมัย และมีกำลังการผลิตไฟฟ้าสูงสุดกว่า 700 วัตต์ต่อโมดูล ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่ต้องการประสิทธิภาพสูงขึ้น แต่มีต้นทุนอุปกรณ์ประกอบระบบ (BOS) และต้นทุนการผลิตไฟฟ้าต่อหน่วยไฟฟ้าปรับเฉลี่ย (LCOE) ลดลง เราแทบรอไม่ไหวที่จะได้ติดอันดับผู้ทำผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้งในปีหน้า"

"ไรเซ่นให้ความสำคัญกับการมอบพลังงานให้แก่ทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์คุณภาพดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุดมาตลอดระยะเวลากว่าสองทศวรรษ และเราเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง อย่างเช่นผลิตภัณฑ์ซีรีส์ไททัน (Titan) ซึ่งมีกำลังการผลิตไฟฟ้ามากขึ้นและมีประสิทธิภาพสูงขึ้น ก็ได้รับการยอมรับอย่างมากจากตลาดนับตั้งแต่เปิดตัว" คุณแดนนี ซง (Danny Song) ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ กล่าว "ตอนนี้เรารู้สึกมีกำลังใจมากที่ได้เห็นว่าองค์ความรู้ทางเทคนิคขั้นสูงของเราได้รับการยอมรับจากองค์กรบุคคลที่สามที่มีชื่อเสียงเช่นนี้"

เกี่ยวกับไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่

ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ เป็นผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงและผู้ให้บริการโซลูชันการผลิตไฟฟ้าครบวงจรระดับโลก โดยเป็นบริษัทชั้นนำระดับเทียร์ และได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือที่ "AAA" บริษัทก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2529 ก่อนที่จะจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในปี 2553 และสร้างมูลค่าให้แก่ลูกค้าทั่วโลก โดยครองส่วนแบ่งตลาดอย่างโดดเด่นทั้งในประเทศจีน บราซิล อินเดีย เวียดนาม ออสเตรเลีย รวมถึงอีก 50 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ มีโมดูลกำลังการผลิตรวม 30 กิกะวัตต์ต่อปี และมีเครือข่ายธุรกิจ 22 แห่งทั่วโลกที่พร้อมมอบบริการที่ยอดเยี่ยมและสร้างความร่วมมือระยะยาวกับลูกค้าทั้งในตลาดระดับสาธารณูปโภค พาณิชย์ และครัวเรือน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.risenenergy.com

เกี่ยวกับพีวี เอโวลูชัน แล็บส์ (พีเวล)

พีเวล เป็นห้องปฏิบัติการทดสอบอิสระชั้นนำในอุตสาหกรรมการกักเก็บพลังงานและพลังงานแสงอาทิตย์ปลายน้ำทั่วโลก โดยเป็นส่วนหนึ่งของ กีวา กรุ๊ป (Kiwa Group) และในฐานะที่เป็นผู้บุกเบิกการทดสอบ Bankability (ความสามารถในการจัดหาแหล่งเงินทุนและการทำกำไร) พีเวลได้สั่งสมข้อมูลประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือของโมดูลและอุปกรณ์กักเก็บพลังงานมานานกว่าทศวรรษ ปัจจุบัน พีเวลนำเสนอบริการทางเทคนิคที่ช่วยลดความเสี่ยง เพิ่มประสิทธิภาพด้านการเงิน และยกระดับประสิทธิภาพของระบบตลอดวงจรชีวิตของโครงการ ให้กับกลุ่มนักพัฒนา นักลงทุน และเจ้าของสินทรัพย์ ทั้งนี้ การทดสอบคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ (Product Qualification Program) โดยพีเวล ซึ่งใช้ทดสอบคุณสมบัติของโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ อินเวอร์เตอร์ และระบบกักเก็บพลังงาน ได้เชื่อมโยงผู้ผลิตเข้ากับเครือข่ายพันธมิตรปลายน้ำกว่า 400 รายทั่วโลก ซึ่งมีกำลังซื้อมากกว่า 30 กิกะวัตต์ต่อปี เรียนรู้เพิ่มเติมว่าพีเวลใช้ประโยชน์จากข้อมูลอย่างไรได้ที่ pvel.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad