"ซูมไลออน" เดินหน้าตีตลาดต่างประเทศ โดยใช้กลยุทธ์บริหารแบบท้องถิ่นและระบบโลจิสติกส์ที่หลากหลาย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2565

"ซูมไลออน" เดินหน้าตีตลาดต่างประเทศ โดยใช้กลยุทธ์บริหารแบบท้องถิ่นและระบบโลจิสติกส์ที่หลากหลาย

"ซูมไลออน" เดินหน้าตีตลาดต่างประเทศ โดยใช้กลยุทธ์บริหารแบบท้องถิ่นและระบบโลจิสติกส์ที่หลากหลาย


ฉางซาจีน--24 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


ซูมไลออน เฮฟวี่ อินดัสทรี ไซแอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี (Zoomlion Heavy Industry Science & Technology) หรือ ซูมไลออน (“Zoomlion”; 1157.HKผู้ผลิตอุปกรณ์ไฮเอนด์ระดับชั้นนำ มียอดขายในต่างประเทศเพิ่มขึ้นถึง 51.05% เทียบรายปีในปี 2564 ที่ผ่านมา นับเป็นการยกระดับการพัฒนาธุรกิจในตลาดต่างประเทศ โดยมุ่งส่งเสริมกลยุทธ์บริหารแบบท้องถิ่นและโซลูชันโลจิสติกส์ระหว่างประเทศที่มีความหลากหลาย


ซูมไลออนมุ่งให้บริการผลิตภัณฑ์เครื่องจักรคุณภาพสูง เพื่อสนับสนุนการสร้างโครงสร้างพื้นฐานในตลาดต่างประเทศ และได้เข้ามามีส่วนร่วมในโปรเจกต์ใหญ่ ๆ มากมาย หนึ่งในนั้นคือโครงการสนามกีฬาอึนจาเมนา (N'Djamena) ที่ประเทศชาด โดยส่งรถเครน รถขุด รถเกลี่ยดิน และรถปั๊มคอนกรีต เข้าไปช่วยงานรวม 10 คัน ทั้งยังมีบทบาทในโครงการรถไฟใต้ดินในนครมุมไบ ด้วยรถเครนล้อยางรุ่น ZAT4500H ของซูมไลออน


ซูมไลออนได้นำกลยุทธ์บริหารแบบท้องถิ่นมาใช้ โดยได้เข้ามาปรับแต่งผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในตลาดต่างประเทศ โดยเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซูมไลออนได้ส่งอุปกรณ์ปั๊มแบบปรับแต่งไปยังสิงคโปร์ ซึ่งสอดรับกับความต้องการของตลาดสิงคโปร์ในเรื่องประสิทธิภาพด้านพลังงานและความน่าเชื่อถือในการทำงาน ขณะที่เครื่องเจาะอุโมงค์รุ่น ZTR260 ก็ยังมีการนำไปใช้ในส่วน F4 ของโครงการทางหลวง E60 ในจอร์เจียด้วย ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการทำงานที่โครงการโครงสร้างพื้นฐานที่ใหญ่และสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ของจอร์เจียได้เป็นอย่างมาก


ในขณะเดียวกัน ซูมไลออนยังได้ร่วมงานจัดแสดงสินค้ามาแล้วมากมายทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นงานเวิลด์ ออฟ คอนกรีต (World of Concrete) ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา งานบิวด์ เอ็กซ์โป (Build Expo) ที่เคนยา งานเอ็นเอเอ็มพี (NAMP) ในแอฟริกาใต้ และงานโคมาเท็ค (KOMATEK Exhibition) ที่ตุรกี เพื่อสานสัมพันธ์กับพาร์ทเนอร์ให้ยังคงแน่นแฟ้นทั่วโลก


คุณหลี่ ปิน (Li Bin) รองผู้จัดการทั่วไปประจำแผนกต่างประเทศของซูมไลออน กล่าวว่า ความสำเร็จของซูมไลออนในตลาดต่างประเทศเป็นผลพวงจากกลยุทธ์บริหารแบบท้องถิ่นของเรา โดยปรับแต่งผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ นอกจากนี้ เรายังฟอร์มทีมของเราขึ้นมาในพื้นที่เพื่อให้ได้โมเดลธุรกิจแบบครบวงจรด้วย


ซูมไลออนได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับกลยุทธ์บริหารแบบท้องถิ่น เพื่อจัดตั้งฐานการผลิต 10 แห่ง และคลังอะไหล่ 10 แห่งทั่วโลกโดยมีพนักงานท้องถิ่นคิดเป็นสัดส่วน 87% ของจำนวนพนักงานทั้งหมด ซึ่งจะคอยให้บริการสินค้าและโซลูชันที่ตอบโจทย์และครอบคลุมกว่า 130 ประเทศและดินแดน


นอกจากนี้ ซูมไลออนยังมุ่งพัฒนาตลาดต่างประเทศอย่างมั่นคงผ่านช่องทางส่งออกต่าง ๆ ตามกลยุทธ์บริหารแบบท้องถิ่น โดยรถไฟบรรทุกสินค้าสายฉางชา-ยุโรป ร่นเวลาในการขนส่งสินค้าจากมณฑลหูหนานของจีนไปประเทศแถบยุโรปจากเดิม 40 วันเหลือไม่ถึง 15 วัน แต่มีค่าใช้จ่ายเพียง 1 ใน 5 ของการขนส่งทางอากาศ ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพด้านเวลาในการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศได้เป็นอย่างมาก ทั้งยังเพิ่มความหลากหลายในการขนส่งสินค้าระหว่างหูหนานกับยุโรปด้วย


คุณหลี่ กล่าวว่า ในอนาคต เมื่อกลยุทธ์บริหารแบบท้องถิ่นและการกระจายโซลูชันโลจิสติกส์ระหว่างประเทศมีความก้าวหน้ามากขึ้น ซูมไลออนก็จะเชื่อมโยงกับตลาดต่างประเทศได้ดีขึ้นและลึกซึ้งยิ่งขึ้น รวมทั้งสนับสนุนโครงการต่าง ๆ ได้มากขึ้น


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1846994/image_1.jpg

คำบรรยายภาพ - ซูมไลออนส่งอุปกรณ์ก่อสร้างหลายประเภท เพื่อใช้ในการสร้างสนามกีฬาอึนจาเมนาที่ประเทศชาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad