"พชร์ อานนท์" ร้อนตัว ไลน์ถาม "แทค ภรัณยู" แซะใคร? - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2565

"พชร์ อานนท์" ร้อนตัว ไลน์ถาม "แทค ภรัณยู" แซะใคร?

"พชร์ อานนท์" ร้อนตัว ไลน์ถาม "แทค ภรัณยู" แซะใคร?

            ทำเอา ร้อนตัว เมื่อเห็นโพสต์แซ่บของดารานักแสดงหนุ่ม “แทค ภรัณยู”  สำหรับพี่ “พชร์ อานนท์” ถึงกับต้องส่งไลน์ไปถามส่วนตัวกับหนุ่มแทคว่า แซะใคร งานนี้พี่พชร์ขอมาตอบคำถามด่วนๆ หลังมาเป็นพิธีกรในรายการ “เผ็ดมันส์ บันเทิง” ช่อง 8  เคลียร์ใจประเด็นนี้ทันที โดยหนุ่ม “ปอ อรรณพ” บอกให้พี่พชร์เคลียร์เป็นประเด็นๆ ไปเลย ดีกว่า  

-          วันก่อนที่พี่แทค ภรัณยู เค้าลงไอจีว่า “มีผู้ใหญ่ที่เคารพคนนึง ไปด่าว่าเค้าเล่นยา ก่อนขึ้นเวทีทำงาน ใช่

พี่พชร์หรือป่าว?  

จริงๆ บอกตามตรงเลยนะ ไม่ใช่ฉัน เพราะว่าหลังจากที่ฉันเห็นไอจีอันนี้ รู้มั้ยใครส่งมาให้ฉัน โปรดิวเซอร์รายการนี้เลย

-          โปรดิวเซอร์ส่งให้ แล้วทำไมต้องร้อนตัว ไลน์ไปหาพี่แทคเลยครับ

เสนอหน้าไง โปรดิวเซอร์ถามฉันว่าเธอด่าแทคใช่มั้ย ฉันเลยถามว่าจะไปด่าแทคมันเรื่องอะไร ฉันก็เลยอ่านข้อความดู ว๊ายใช่เราหรือป่าววะ เอ๊ะหรือว่าฉันเผลอพูดตอนไหนไป (หัวเราะ) คือผู้ใหญ่ที่เคารพมันก็เคารพกูนะไอ้แทคหน่ะ ฉันก็เลยไลน์ไปถามแทค โทรไปก่อนใจร้อน ร้อนใจ ร้อนตัวแหล่ะ โทรไปถามแล้วมันไม่รับสาย ใจก็ร้อนรนเลยนะ แล้วพี่เป็นคนชอบพูดไง บางทีอาจจะไปพูดแล้วลืม (หัวเราะ) คือไม่ได้คิดอะไร จนมันโทรกลับมา เลยถามว่าแทค ที่แทคเขียนนี่หมายถึงพี่หรือป่าว ถ้าใช่พี่เนี่ยพี่ต้องขอโทษด้วยนะ เพราะพี่บางทีพี่พูดไปพี่ไม่ได้คิด เพราะพี่ไม่ค่อยมีความคิด (หัวเราะ)  แทคมันก็บอกว่าไม่ใช่พี่ ผมจะไปว่าพี่ทำไม พี่กับผมคุยกับทุกเรื่องอยู่แล้ว คือสนิทกันมากไงเมื่อก่อนเคยไปมัลดีฟด้วยกัน แต่ไม่ได้กันนะ เพราะมันจะคอยเตะพี่ตลอด (หัวเราะ) 

-          แล้วพี่แทคหมายถึงใคร

พี่ก็สาระแนอยากรู้ไง ถามเลยว่าแล้วแทคบอกได้มั้ย แทคหมายถึงใคร? แทคบอกว่าอย่าไปรู้เลย ช่างมันเหอะ พอซักพักตอนเย็น แทคเค้ามีงานอีเว้นท์ไง แต่เค้าก็ไม่ได้คุยกับนักข่าวก็หนีนักข่าวนะ ที่เค้าบอกกันนะ ตกลงว่าไม่ใช่ฉันนะ ทำไมคนมันชอบใส่ร้ายฉัน ฉันไม่ใช่คนอย่างนั้นนะ ไม่ใช่คนอย่างนั้นจริงๆ ปอ ปอเชื่อพี่มั้ย?

-          ก็เห็นว่าสนิทกันไง เค้าเลยคิดว่าเป็นพี่ เป็นผู้ใหญ่ที่เคารพไง

ฉันจะไปพูดได้ไง เรื่องยาเสพติดฉันไม่ยุ่งอยู่แล้ว แทคมันก็ไม่ยุ่งอยู่แล้วเรื่องแบบนี้อ่ะ แต่พี่ก็สงสัยอยู่นะว่าเป็นใคร  

ติดตามลิงค์ข่าวด้านล่างนี้ค่ะ

https://www.youtube.com/watch?v=RSnuEfzuWXc

ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.10 น. และวันอาทิตย์ เวลา 10.10 น. ทางช่อง กดเลข 27 ค่ะ และติดตามชมความเอ็กซคลูซีพกันต่อในช่วง “เผ็ดมันส์อันคัท” หลังจบรายการ ได้ทาง เพจเฟซบุ๊ค/ยูทูป ช่อง  เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า...เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!!  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad