เชฟรอน แชมเปียนชิพ เมเจอร์แรกกอล์ฟหญิงประกาศสนามใหม่ที่คาร์ทัน วูดส์ ที่ฮุสตัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เชฟรอน แชมเปียนชิพ เมเจอร์แรกกอล์ฟหญิงประกาศสนามใหม่ที่คาร์ทัน วูดส์ ที่ฮุสตัน


เชฟรอน แชมเปียนชิพ เมเจอร์แรกกอล์ฟหญิงประกาศสนามใหม่ที่คาร์ทัน วูดส์ ที่ฮุสตัน

            เดอะ เชฟรอน แชมเปียนชิพ เมเจอร์แรกแห่งปีของกอล์ฟหญิงเข้าสู่ยุคใหม่โดยเลือกใช้สนามเดอะ คลับ แอท คาร์ทัน วู้ดส์ (The Club at Carlton Woods) ชานเมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นบ้านใหม่ของรายการนี้โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 20-23 เมษายน 2023 หลังจากที่แข่งขันที่มิสชัน ฮิลลส์ มา 51 ปี

            หลังจากเมื่อปีที่แล้วทางเชฟรอน เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ใหม่รายการเมเจอร์แรกแห่งปีจากเอเอ็นเอ อินสปิเรชัน มาเป็น เดอะ เชฟรอน แชมเปียนชิพ พร้อมกับเพิ่มเงินรางวัลขึ้น 60 เปอร์เซ็นต์เป็นเงินรางวัลรวม 5 ล้านดอลลาร์ในปี 2021 โดยที่ เจนนิเฟอร์ คัพโช โปรสาวชาวอเมริกันเป็นแชมป์คนสุดท้ายปิดตำนานที่แรนโช มิราจ และ ทางเชฟรอนได้ประกาศเอาไว้แล้วเริ่มต้นตั้งแต่ปี 2023 จะย้ายไปแข่งขันที่สนามใหม่ทีฮุสตัน รัฐเท็กซัส

            ความเคลื่อนไหวล่าสุดเชฟรอน ได้ประกาศ เมื่อวันอังคารที่ 8 มิถุนายน 2565 ได้ประกาศสนามแห่งใหม่โดยเป็สนามเดอะ คลับ แอท  คาร์ลทัน วูดส์ จะเป็นบ้านแห่งใหม่ของรายการนี้ โดยสนามแห่งนี้ออกแบบโดย แจ็ค นิคลอส ยอดตำนานกอล์ฟชาวอเมริกัน เชฟรอน แชมเปีย

            สำหรับการแข่งขันรายการเดอะ เชฟรอน แชมเปียนชิพ ยุคใหม่สนามใหม่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 20-23 เมษายน 2023 โดย อัล วิลเลียมส์ รองประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายกิจการองค์กรของเชฟรอน เผยว่า "การนำเดอะ เชฟรอน แชมเปียนชิพ ไปฮุสตัน จะเป็นการอนุญาตให้เราได้แสดงศักยภาพของพันธมิตรของเรารวมทั้งการประชาสัมพันธ์สะเต็มศึกษา และช่วยพัฒนาความเป็นเลิศของผู้หญิง เรากำลังมองถึงการทำงานกับชุมชน พนักงานของเรา และพันธมิตรที่ช่วยให้ประสบการณ์ทั้งใน และนอกสนาม"

            ทาง มอลลี มาร์คูซ์ ซามานน์ ประธานบริหารแอลพีจีเอ ทัวร์ กล่าวว่า "ฉันใคร่ขอขอบคุณพันธมิตรของเราทั้ง เชฟรอน เดอะ คลับ แอท คาร์ทัน วูดส์ และ ไอเอ็มจี ที่ทุ่มเทให้กับนักกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ให้แข่งขันดับโลกได้เริ่มต้นแข่งขันเมเจอร์ของเรา และรายการนี้ได้ย้ายไปแข่งขันที่ฮุสตันซึ่งเราได้พบสนามที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ และเราไม่ได้สามารถมีอะไรตื่นเต้นมากกว่านี้เกี่ยวกับพันธมิตรเราอย่างคาร์ลทัน วูดส์ ทางเชฟรอนก็มุ่งมั่นให้นักกอล์ฟของเราได้เล่นสนามกอล์ฟ และสภาพแวดล้อมได้แสดงความสามารถระดับโลกของพวกเขาออกมาตั้งแต่วันแรกเลยพวกเขาได้ทุ่มเทให้กับเกมของผู้หญิง และให้นักกอล์ฟของเราได้แสดงศักยภาพของพวกเขาได้แสดงออกมาในการชิงแชมป์รายการนี้"

            สำหรับคาร์ลทัน วูดส์ เปิดเมื่อปี 2001 เคยจัดการแข่งขันรยาการยูเอส อเมเจอร์ แชมเปียนชิพ เมื่อปี 2014 และ คัดเลือกของสมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกา(ยูเอสจีเอ) อีกหลาย ๆ รายการ 

 

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.lpga.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad