อัลฟาเวฟ ไอพี เปิดตัวผลิตภัณฑ์อินเทอร์คอนเนกต์ ไอพี สองรุ่นใหม่ สำหรับการผลิตชิปของทีเอสเอ็มซี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2565

อัลฟาเวฟ ไอพี เปิดตัวผลิตภัณฑ์อินเทอร์คอนเนกต์ ไอพี สองรุ่นใหม่ สำหรับการผลิตชิปของทีเอสเอ็มซี

 


อัลฟาเวฟ ไอพี เปิดตัวผลิตภัณฑ์อินเทอร์คอนเนกต์ ไอพี สองรุ่นใหม่ สำหรับการผลิตชิปของทีเอสเอ็มซี

ผลิตภัณฑ์ใหม่ช่วยขยายและยกระดับความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีของอัลฟาเวฟในด้านโซลูชันชิปเล็ตและออปติคอล

ลอนดอน และ โทรอนโต--14 มิถุนายน 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

อัลฟาเวฟ ไอพี (Alphawave IP) (LN: AWE) ผู้นำระดับโลกด้านการเชื่อมต่อความเร็วสูงสำหรับโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีทั่วโลก มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์อินเทอร์คอนเนกต์ ไอพี (Interconnect IP) สองรุ่นใหม่ ได้แก่ AresCORE16 ซึ่งเป็นอินเทอร์เฟซขนานแบบ Die-to-Die ที่ช่วยขยายความเป็นผู้นำของอัลฟาเวฟในด้านชิปเล็ตด้วยการมอบพลังให้แก่ผลิตภัณฑ์ชิปเล็ตเจนใหม่ และ OptiCORE100 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ Serialiser-Deserialiser (SerDes) แบบออปติคอล ความเร็ว 112Gbps และใช้การส่งสัญญาณแบบ PAM4 มาพร้อมเทคนิค DSP ขั้นสูงสำหรับรับคลื่นออปติคอล 

คุณโทนี พิอาลิส (Tony Pialis) ประธานและซีอีโอของอัลฟาเวฟ กล่าวว่า "การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ AresCORE16 และ OptiCORE100 สร้างโอกาสใหม่อันน่าตื่นเต้นสำหรับอัลฟาเวฟ ไอพี ในการช่วยลูกค้าแก้ปัญหาด้านการเชื่อมต่อที่มีความซับซ้อนมากขึ้นเรื่อย ๆ โดย AresCORE16 Die-to-Die IP เป็นเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่สำคัญซึ่งช่วยส่งเสริมอนาคตของชิปเล็ตแบบ 2.5D และ 3D Packaging ตลอดจนสนับสนุนมาตรฐานใหม่อย่าง uCIE, Bunch of Wires (BOW), Open-HBI และอื่น ๆ สำหรับอินเทอร์เฟซแบบ Die-To-Die ส่วนทางด้าน OptiCORE100 ก็ช่วยแก้ปัญหาที่ท้าทายของการสื่อสารผ่านไฟเบอร์ออปติกไปจนถึงการสื่อสารผ่านไฟฟ้า เพื่อนำเสนอขุมพลังและประสิทธิภาพอันโดดเด่น ทั้งนี้ ออปติคอลและชิปเล็ต อินเทอร์เฟซ ไอพี มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเชื่อมต่อเจนใหม่ภายในดาต้าเซ็นเตอร์ของเรา"

คุณโทนี ชาน คารูโซน (Tony Chan Carusone) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของอัลฟาเวฟ กล่าวว่า "ซิลิคอน ไอพี (Silicon IP) ของเราทั้งหมดอาศัยพลังของการประมวลผลสัญญาณดิจิทัล (DSP) ซึ่งทำให้การเชื่อมต่อประสิทธิภาพสูงมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นในระดับความเร็วที่สูงมากอย่าง 224Gbps หรือมากกว่านั้น เราเดินหน้าก้าวข้ามอุปสรรคด้านประสิทธิภาพ ขุมพลัง และซิลิคอน ด้วยผลิตภัณฑ์คอนเนกทิวิตี ไอพี (Connectivity IP) และด้วยการใช้สถาปัตยกรรม DSP ขั้นสูงของเรา เราสามารถมอบประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้าของเราผ่านกระบวนการผลิตชิป N7, N5, N4, และ N3 ของบริษัททีเอสเอ็มซี (TSMC)"

ผลิตภัณฑ์คอนเนกทิวิตี ไอพี ของอัลฟาเวฟ ไอพี ซึ่งประกอบด้วย PCIe Gen6, CXL 3.0 และ 800G Ethernet PHYs อนุญาตให้ใช้งานแล้ว และสามารถใช้งานในกระบวนการผลิตชิป N12, N7, N6, N5, N4 และ N3 ของทีเอสเอ็มซี ส่วนสองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่าง AresCORE16 และ OptiCORE100 พร้อมใช้งานในกระบวนการผลิตชิป N5 และ N4 ของทีเอสเอ็มซีแล้ว

เกี่ยวกับอัลฟาเวฟ ไอพี

อัลฟาเวฟ นำเสนอเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความจำเป็นเร่งด่วนท่ามกลางการเติบโตอย่างมหาศาลของข้อมูล เพื่อช่วยให้ข้อมูลเดินทางได้อย่างรวดเร็วขึ้น น่าเชื่อถือมากขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยใช้พลังงานน้อยลง อัลฟาเวฟเป็นผู้นำระดับโลกด้านการเชื่อมต่อความเร็วสูงสำหรับโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีทั่วโลก โซลูชันไอพีของเราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ารายสำคัญทั่วโลก ทั้งในอุตสาหกรรมดาต้าเซ็นเตอร์การประมวลผลการวางเครือข่าย, AI, 5G, ยานยนต์อัตโนมัติ และการจัดเก็บข้อมูล ทั้งนี้ อัลฟาเวฟก่อตั้งขึ้นในเมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา เมื่อปี 2560 โดยทีมเทคนิคผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ในการอนุญาตให้ใช้สิทธิเซมิคอนดักเตอร์ ไอพี พันธกิจของเราคือการจัดการกับปัญหาด้านการเชื่อมต่อที่แก้ไขได้ยากที่สุด ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ awaveip.com

เครื่องหมายการค้า

เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนทั้งหมดและเครื่องหมายการค้าอื่น ๆ เป็นของบริษัทที่เป็นเจ้าของ

ติดต่อ: อัลฟาเวฟ ไอพี กรุ๊ป พีแอลซี (Alphawave IP Group plc) คุณจอห์น ลอฟตัน โฮลต์ (John Lofton Holt) ประธานบริหาร และคุณแดเนียล อาฮาโรนี (Daniel Aharoni) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน อีเมล: ir@awaveip.com โทร. +44 (0) 20 7717 5877 หรือคุณวินตัน อวี้ (Wynton Yu) จากบริษัท กราวิเทต พีอาร์ (Gravitate PR) อีเมล: alphawave@gravitatepr.com โทร. +1 415 528 0468

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1837557/Alphawave_IP_Group_Plc_Alphawave_IP_Announces_Availability_of_Tw.jpg 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad