เคมบริดจ์ ยูนิเวอร์ซิตี เพรส แอนด์ แอสเซสเมนต์ เปิดตัวแบรนด์ใหม่เพื่อผู้เรียนและผู้สอนภาษาอังกฤษทั่วโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เคมบริดจ์ ยูนิเวอร์ซิตี เพรส แอนด์ แอสเซสเมนต์ เปิดตัวแบรนด์ใหม่เพื่อผู้เรียนและผู้สอนภาษาอังกฤษทั่วโลก


 เคมบริดจ์ ยูนิเวอร์ซิตี เพรส แอนด์ แอสเซสเมนต์

เปิดตัวแบรนด์ใหม่เพื่อผู้เรียนและผู้สอนภาษาอังกฤษทั่วโลก


สิงคโปร์--24 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เคมบริดจ์ ยูนิเวอร์ซิตี เพรส แอนด์ แอสเซสเมนต์ ( Cambridge University Press & Assessment) ประกาศยกระดับแบรนด์ผลิตภัณฑ์การเรียนและการประเมินภาษาอังกฤษทั่วโลก ความเคลื่อนไหวนี้มีขึ้นสืบเนื่องจากความสำเร็จเมื่อปีที่แล้ว ในการผนวกรวมผู้นำในวงการอย่างเคมบริดจ์ แอสเซสเมนต์ และเคมบริดจ์ ยูนิเวอร์ซิตี เพรส เข้าด้วยกัน 

ในทุก ๆ ปี ผู้เรียนและผู้สอนนับล้านคนทั่วโลกได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์การเรียนและการประเมินภาษาอังกฤษจากเคมบริดจ์ ไม่ว่าจะเป็นแบบทดสอบรับรองคุณสมบัติเคมบริดจ์ อิงลิช ควอลิฟิเคชันส์ (Cambridge English Qualifications) ไปจนถึงหลักสูตร การสนับสนุน และทรัพยากรดิจิทัล เพื่อช่วยให้ผู้คนเรียนภาษาอังกฤษและพิสูจน์ทักษะของพวกเขาให้โลกเห็น รูปโฉมและความรู้สึกใหม่ของเคมบริดจ์สำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่มภาษาอังกฤษยังรวมถึงคำสัญญา "ที่ที่โลกของคุณเติบโต" ซึ่งเป็นพันธสัญญาต่อลูกค้าของเคมบริดจ์ทั่วโลก

ฟรานเชสกา วูดวอร์ด (Francesca Woodward) กรรมการผู้จัดการประจำแผนกภาษาอังกฤษ กล่าวว่า แบรนด์ใหม่นี้จะทำให้องค์กรมีเอกลักษณ์เดียวที่แข็งแกร่งในการก้าวไปข้างหน้า โดยเธอจะได้รับการสนับสนุนจากพอล โคลเบิร์ต (Paul Colbert) รองกรรมการผู้จัดการแผนกภาษาอังกฤษ และกรรมการสายงานพาณิชย์ โดยคุณฟรานเชสกา วูดวอร์ด กล่าวว่า  

"ในปีที่แล้ว เราได้รวมการดำเนินงานในส่วนตีพิมพ์และประเมินของเราไว้ด้วยกัน และตอนนี้ ทีมของเราก็ทำงานกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้น เพื่อส่งมอบโซลูชันที่ดีที่สุดให้แก่ผู้เรียนและผู้สอนภาษาอังกฤษทั่วโลก ในอดีตที่ผ่านมานั้น ผู้เรียนและผู้สอนทำข้อสอบ ใช้ตำรา และทรัพยากรดิจิทัลจากส่วนต่าง ๆ ของเครือเคมบริดจ์ และแบรนด์เดียวใหม่ของเราสำหรับภาษาอังกฤษจึงนำสิ่งเหล่านี้มาไว้ภายใต้หลังคาเดียว นั่นช่วยให้เราแสดงให้โลกเห็นว่า เราสร้างประสบการณ์การเรียน และการประเมินที่ไม่เหมือนใครที่มาจากเคมบริดจ์เท่านั้น"

ในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้า แบรนด์ใหม่สำหรับภาษาอังกฤษของเคมบริดจ์จะปรากฏให้เห็นตามศูนย์สอบ โรงเรียน และในผลิตภัณฑ์การเรียนและการประเมินของเราทั่วโลก นี่เป็นขั้นตอนที่ค่อยเป็นค่อยไป และเคมบริดจ์ก็จะทำงานร่วมกับพันธมิตรและผู้จัดจำหน่าย เพื่อนำการเปลี่ยนแปลงไปสู่รูปโฉมใหม่แบบค่อยเป็นค่อยไป

คุณวูดวอร์ด กล่าวอีกว่า

"ตามพันธสัญญาของเราต่อสิ่งแวดล้อม เราไม่ได้ขอให้พันธมิตรและผู้จัดจำหน่ายของเราทิ้งวัสดุติดแบรนด์ที่มีอยู่แล้ว เราต้องการให้พวกเขาใช้วิธีค่อยเป็นค่อยไปกับการเปลี่ยนผ่านไปสู่แบรนด์เคมบริดจ์ใหม่ของเราสำหรับภาษาอังกฤษ"

เคมบริดจ์ ยูนิเวอร์ซิตี เพรส แอนด์ แอสเซสเมนต์ เป็นส่วนหนึ่งของมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ เราเชื่อว่า ภาษาอังกฤษปลดล็อกประสบการณ์ตลอดชั่วชีวิตได้ และด้วยผู้สอนและพันธมิตรของเรา เราจึงช่วยให้ผู้คนเรียนและพิสูจน์ทักษะของพวกเขาให้โลกเห็นได้อย่างมั่นใจ เราทำสิ่งนี้ด้วยการสร้างประสบการณ์การเรียนและการประเมินที่มาจากเคมบริดจ์เท่านั้น

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cambridge.org/english

เคมบริดจ์ ยูนิเวอร์ซิตี เพรส แอนด์ แอสเซสเมนต์ ปลดล็อกศักยภาพของผู้คนนับล้านทั่วโลก การรับรองคุณสมบัติ การประเมิน การเผยแพร่สิ่งพิมพ์ทางวิชาการ และงานวิจัยต้นฉบับของเราเผยแพร่ความรู้ จุดประกายการซักถาม และช่วยเสริมความเข้าใจ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cambridge.org/what-we-do

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad