FHA - Food & Beverage งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของเอเชีย เตรียมกลับมาจัดอีกครั้ง 5-8 กันยายน นี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2565

FHA - Food & Beverage งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของเอเชีย เตรียมกลับมาจัดอีกครั้ง 5-8 กันยายน นี้


FHA - Food & Beverage งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของเอเชีย เตรียมกลับมาจัดอีกครั้ง 5-8 กันยายน นี้
พร้อมประกาศปรับกำหนดการจัดงานใหม่เป็นงานประจำปีตั้งแต่ปี 2565 เป็นต้นไป

งาน FHA - Food & Beverage เป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของเอเชีย ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุก 2 ปี ณ ประเทศสิงคโปร์ แต่จากการเป็นงานสำคัญที่สนับสนุนและสร้างความแข็งแกร่งให้แก่อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มของเอเชีย ทำให้ล่าสุด Informa Markets ผู้จัดงานประกาศยกระดับการจัดงานใหม่ให้เป็นงานที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อตอบสนองแก่กลุ่มลูกค้า ผู้ร่วมจัดงาน และผู้เยี่ยมชมงานมากขึ้นเริ่มตั้งแต่ปี 2565 นี้เป็นต้นไป โดยจะจัดควบคู่ไปกับงาน ProWine Singapore งานแสดงสินค้าไวน์และสุรานานาชาติ ซึ่งในปีนี้จะจัดขึ้นในเดือนกันยายน 2565 และในการจัดงานครั้งต่อไปจะมีกำหนดการจัดงานร่วมกับ งาน FHA - Food & Beverage ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 เมษายน 2023 ที่ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการสิงคโปร์ เอ็กซ์โป (Singapore EXPO) ประเทศสิงคโปร์

นางสาวเจนิส ลี ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมด้านการบริการ อาหาร และเครื่องดื่ม ฮ่องกงและสิงคโปร์ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ กล่าวว่า เราได้ตระหนักถึงความจำเป็นที่ต้องยอมรับและเข้าสู่รูปแบบใหม่ของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งการปรับให้การจัดงาน FHA-Food & Beverage เป็นงานที่จัดขึ้นประจำทุกปี จะทำให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ถือเป็นการพัฒนาร่วมกันอย่างไม่หยุดนิ่งของทั้งผู้จัดงาน ผู้ร่วมจัดแสดงงาน และผู้เข้าร่วมงาน เพื่อการก้าวไปข้างหน้าอย่างพร้อมเพียงกัน

ด้าน นายไมเคิล เดเก้น กรรมการบริหาร เมส ดัสเซสดอรฟ (Messe Düsseldorf) กล่าวว่า รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมจัดงาน FHA - Food & Beverage เพราะการจัดงานและสถานที่จัดนับว่ามีความเหมาะสมต่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงระดับพรีเมียมต่อตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามั่นใจว่าอุตสาหกรรมไวน์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จะกลับมาคึกคักอีกครั้งในการจัดงานครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้


นอกจากนั้น นายโป จี ชวน กรรมการบริหาร การประชุมและนิทรรศการ คณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ กล่าวว่า ประเทศสิงคโปร์มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพการจัดงาน FHA - Food & Beverage ซึ่งจากนี้จะมีการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี นับว่าเป็นการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง และยังเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการในอุตสาหกรรม ซึ่งจำเป็นต้องเร่งขยายธุรกิจและหาช่องทางใหม่ๆ ที่เข้าถึงและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า หลังจากที่ตลาดเริ่มมีการฟื้นตัวจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 เรามีความมั่นใจว่าอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มทั้งในและต่างประเทศจะได้รับประโยชน์จากการร่วมแลกเปลี่ยนและเชื่อมต่อความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้นในทุกๆ ครั้ง ของการจัดงาน FHA - Food & Beverage

โดยตลอด 21 เดือนที่ผ่านมา FHA - Food & Beverage ไม่ได้หยุดนิ่ง แต่ได้มีการพัฒนาเพิ่มรูปแบบดิจิทัลซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ ช่วยให้ทุกฝ่ายสามารถมีส่วนร่วมกับทุกกิจกรรมได้โดยไม่มีข้อจำกัดด้านสถานที่  ซึ่งการเปิด FHA Match ที่เป็น Virtual Platforms ที่สามารถทำได้ทั้งจับคู่ทางธุรกิจ ค้นหาผลิตภัณฑ์ ถือเป็นส่วนหนึ่งในความมุ่งมั่นในการปรับตัวให้เข้ากับภูมิทัศน์ทางธุรกิจ ที่ต้องพัฒนาให้ทันกับความต้องการของลูกค้าที่ธุรกิจกำลังฟื้นตัว การปรับการจัดงาน FHA - Food & Beverage  ขึ้นเป็นงานประจำปีจะสามารถตอบต่อภูมิทัศน์ทางธุรกิจและอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม และบริการของประเทศสิงคโปร์และภูมิภาคได้อย่างดีเยี่ยม

สำหรับงาน FHA-Food & Beverage 2022 กลับมาอีกครั้งอย่างเป็นทางการในปีนี้ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มของเอเชีย จะได้เชื่อมต่อ แลกเปลี่ยน และพบกับแนวโน้มของอุตสาหกรรมล่าสุดจากการจัดงาน โดยมีผู้เข้าร่วมจัดแสดงงานกว่า 2,000 ราย และผู้เข้าร่วมงานจากนานาชาติกว่า 35,000 คน ตลอด 4 วัน ของการจัดงาน ซึ่งงาน FHA-Food & Beverage 2022 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 กันยายน 2022 ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการสิงคโปร์ เอ็กซ์โป ประเทศสิงคโปร์ และสามารถจองพื้นที่สำหรับร่วมจัดแสดงสินค้าและบริการในงาน FHA-Food & Beverage 2023 ได้แล้ว โดยโปรโมชั่นในการจองพื้นที่ล่วงหน้าจะสิ้นสุดในวันสุดท้ายของการจัดงาน FHA-Food & Beverage 2022 ส่วนการจัดแสดงงาน FHA-HoReCa จะยังคงจัดขึ้นสองปีครั้งเช่นเดิม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad