ข่าวประชาสัมพันธ์ : Gala Games จับมือ Unity ร่วมนำเสนอ VOXverse เมตาเวิร์สที่ดีที่สุดเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับเกมเมอร์ทั่วโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ข่าวประชาสัมพันธ์ : Gala Games จับมือ Unity ร่วมนำเสนอ VOXverse เมตาเวิร์สที่ดีที่สุดเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับเกมเมอร์ทั่วโลก


Gala Games จับมือ Unity ร่วมนำเสนอ VOXverse เมตาเวิร์สที่ดีที่สุดเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับเกมเมอร์ทั่วโลก

 Gala Games จับมือ Unity ร่วมนำเสนอ VOXverse เมตาเวิร์สที่ดีที่สุดเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับเกมเมอร์ทั่วโลก

Gala บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการด้านความบันเทิงบนเทคโนโลยี Web 3.0 ระดับโลก ได้ประกาศถึงความร่วมมือกับ Unity อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยนำซอฟต์แวร์ Unity มาพัฒนาเมตาเวิร์ส (Metaverse) สำหรับ VOX โดยมีข้อตกลงทางธุรกิจมูลค่า 20 ล้านดอลลาร์ มุ่งเน้นการขยายทีมพัฒนาและทีมผู้เชี่ยวชาญด้านแพลตฟอร์ม 3 มิติแบบเรียลไทม์เพื่อสร้าง VOXverse เมตาเวิร์สสำหรับชุด VOX Collectible ของ Gala Games

VOX Collectible Series

ข้อตกลงดังกล่าวจะนำความรู้และความเชี่ยวชาญด้าน Accelerate Solutions ของ Unity มาใช้เพื่อส่งเสริมและพัฒนา VOXverse ของ Gala ซึ่งเป็นโลกเสมือนจริง (Virtual world) ที่ให้ความรู้สึกพิเศษเหมือนได้ใช้ชีวิตร่วมกับผู้อื่นจริงๆ และมีวิวัฒนาการของตัวละครอยู่ตลอดเวลา

ทีม Unity จะดำเนินการขยายทีมภายในของ Gala ผู้อยู่เบื้องหลัง Mirandus และ Gallium ซึ่งเป็นสตูดิโอของ Will Wright ผู้สร้างเกม The Sims เพื่อเตรียมความพร้อมในการสร้างสังคมของเมตาเวิร์สที่ไม่เหมือนใคร


Will Wright ผู้สร้างเกมระดับตำนาน อย่าง The Sims  “เรารู้สึกยินดีที่ทีม Unity เชื่อมั่นในโปรเจกต์ที่เรากำลังจะสร้างขึ้นมา” James Olden ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ Gala Games กล่าว “เรามั่นใจว่าวิสัยทัศน์ของ Will Wright สำหรับ VOXverse จะพลิกโฉมแนวคิดเกี่ยวกับ 'Metaverse' ของคนทั่วไป และนำอุตสาหกรรมเกมทั้งหมดไปสู่การใช้เทคโนโลยี Web 3.0 เพื่อความบันเทิงอย่างแท้จริง”

Ryan Peterson รองประธานฝ่าย Accelerate Solutions จาก Unity กล่าวว่า “ทีมของเราเชี่ยวชาญในการทำงานร่วมกับพาร์ตเนอร์เพื่อเข้าใจปัญหาและร่วมสร้างสรรค์ผลงานที่มีประสิทธิภาพและงดงาม  ซึ่งครอบคลุมทั้งระบบ AR, VR, หุ่นยนต์ รวมถึงการผสานโลกแห่งความเป็นจริงและโลกเสมือนเข้าด้วยกัน เราภูมิใจที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับ Gala เพื่อพัฒนาผลงานตามวิสัยทัศน์ของ Will Wright ในการเล่นเกมรูปแบบใหม่ที่มีปฏิสัมพันธ์ต่อกันมากยิ่งขึ้น”

อวาตาร์ทุกตัวใน VOXverse มีหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกัน การเล่นและการเก็บประสบการณ์ในเกมจะส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของอวาตาร์ตลอดเวลา ผู้เล่นสามารถสร้างตัวตนให้เป็นที่รู้จักได้ในสังคมของเกม แข่งขันกันในกลุ่ม รวมทั้งยังมีส่วนร่วมในการสร้างโลก เป็นเจ้าของที่ดินได้หลายมิติ และสามารถเชื่อมต่อไปยังเกมอื่นๆ ของ Gala ได้อย่างเพลิดเพลิน


สำหรับพื้นที่ของโลกเสมือนจริงเป็นส่วนสำคัญที่ส่งผลให้พาร์ตเนอร์ IP ของ VOX เติบโตขึ้น รวมถึงเกม MMORPG แนวแฟนตาซีอย่าง Mirandus และเกม The Walking Dead จาก AMC การขยายอาณาเขตในโลกเสมือนจริงส่งผลต่อการเติบโตและสะท้อนในชุด VOX ที่ออกมา อย่างต่อเนื่อง

VOXverse เปรียบดั่งตัวแทนของความมุ่งมั่น ความยิ่งใหญ่ และมั่นใจของ Gala ซึ่งแผนการในอนาคตสำหรับวิสัยทัศน์ด้านความบันเทิงของ Gala เกี่ยวกับโปรเจกต์ VOX ได้มีการประกาศไปแล้วในงาน Galaverse ที่ผ่านมา 

ผู้ที่สนใจสามารถดู VOX Movie Trailer ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=5Mh8Y8wf7xo


#GalaGames #Unity #VOXverse

เกี่ยวกับ Gala Games

Gala Games เป็นผู้นำด้านเกมบน Web 3.0 ที่รวบรวมเกมต่าง ๆ ไว้มากมาย โดยใช้ระบบกระจายอำนาจ, ผู้เล่นเป็นเจ้าของ และระบบให้ผลตอบแทน เพื่อสร้างวิธีการเล่นเกมแบบใหม่ที่พร้อมปฏิวัติวงการเกม ทั้งนี้ ด้วยเกมมากกว่า 10 เกมกำลังมา Gala Games กำลังก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกในการเล่นเกมแบบ Own-Your-Experience ซึ่งมุ่งเน้นความสนุกที่มาเป็นอันดับหนึ่ง ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกและเป็นเจ้าของไอเท็มในเกมได้จริง 

เกี่ยวกับ Gallium Studios

Gallium Studios เป็นสตูดิโอเกมที่ประกอบด้วยนักออกแบบเกม ผู้พัฒนาเกม และศิลปินระดับโลก ก่อตั้งโดย Will Wright และ Lauren Elliott นักออกแบบวิดีโอเกมระดับตำนานที่ฝากผลงานเกมที่มีชื่อเสียงระดับโลก อย่าง The Sims

 ช่องทางติดตาม Gallium Studios

Website: https://www.galliumstudios.com/ 

• ช่องทางติดตาม Gala Games

Website: https://www.gala.games/ 

Facebook (ประเทศไทย): https://www.facebook.com/GoGalaGamesTH/ 

Medium (ประเทศไทย): https://galagamesthailand.medium.com/ 

Twitter (ประเทศไทย): https://twitter.com/gogalagamesth 

YouTube: https://www.youtube.com/c/GalaGames

Discord (มีช่องภาษาไทย): https://galagames.chat/

 Gala Games Unity VOXverse เมตาเวิร์ส metaverse Gallium Studios

 USER GROUP SPEED TEST NETWORK TOOLS

YOUR MIGHT ALSO LIKE


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad