เครือสหพัฒน์ ก้าวสู่โลก Metaverse ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26” 30 มิ.ย.-3 ก.ค.นี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เครือสหพัฒน์ ก้าวสู่โลก Metaverse ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26” 30 มิ.ย.-3 ก.ค.นี้

 

    เครือสหพัฒน์ ก้าวสู่โลก Metaverse ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26” 30 มิ.ย.-3 ก.ค.นี้

นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า Metaverse เป็นเทรนด์ที่คนทั่วโลกกำลังกล่าวถึงอย่างมาก ซึ่งเครือสหพัฒน์ได้ติดตามพัฒนาการเกี่ยวกับ Metaverse ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย รวมทั้งได้ศึกษามุมมองของผู้บริโภคที่มีต่อเรื่องนี้ ซึ่งพบว่าหลายคนให้ความสนใจ เครือสหพัฒน์จึงได้ใช้โอกาสการจัดงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ตอบรับกระแส Metaverse ที่กำลังมาแรง ด้วยการก้าวเข้าสู่โลก Metaverse และชวนผู้ร่วมงานมาสัมผัสประสบการณ์ในโลกเสมือนจริงไปกับเครือสหพัฒน์พัฒน์  

โดยในงานสหกรุ๊ปแฟร์ที่กำลังจะเกิดขึ้น บริษัทในเครือสหพัฒน์จะพาผู้ร่วมงานเข้าไปสู่โลกเสมือนจริงด้วยเทคโนโลยีและกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ อาทิ

๏ สหพัฒน์ ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถช้อปสินค้าในโลกเสมือนจริงได้ผ่านเว็บ 360 องศา รวมทั้งชวนผู้ร่วมงานมาเล่นเกมในโลกเสมือนจริง พร้อมทั้งแจกการ์ดมาม่า NFT ซึ่งจัดทำขึ้นเป็นพิเศษในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของมาม่า

๏ ไลอ้อน พัฒนา LIONVERSE เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้มาสัมผัสประสบการณ์ Metaverse ที่ lionverse.lion.co.th รวมทั้งจะนำเสนอเสนอเรื่องราวของ Smart Packing ผ่านรูปแบบ AR

๏ ชุดออกกำลังกาย CW-X ร่วมกับ WIRTUAL APP จัดกิจกรรรม WIRTUAL CW-X RUNNING CHALLENGE ชวนทุกคนเข้าสู่โลก Metaverse ด้วยการออกกำลังกายเพื่อเปลี่ยนเหงื่อให้เป็นเหรียญคริปโต พร้อมแพคเกจ NFT ที่จะช่วยเพิ่มพลังในการขุดเหรียญสะสมในแต่ละวัน

๏ หน้ากากอนามัยเวลแคร์ จับมือ Bitkub เปิดตัวหน้ากากอนามัย 3D Medical MASK WF-99 Limited Edition ที่มาพร้อม NFT ที่ออกแบบโดยเทอร์โบ ชุมพล วงศ์มติกุล เจ้าของเพจ BitToon อินฟลูเอนเซอร์และครีเอเตอร์ด้าน NFT ชื่อดังของเมืองไทย

๏ KingBridge Tower สร้างมิติใหม่ในเยี่ยมชมอาคารในรูปแบบ AR ผ่านแว่น HoloLens ซึ่งอาคารแห่งนี้นับสัญลักษณ์แห่งใหม่ (Iconic Building) บนถนนพระราม 3 ที่ผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยให้กลมกลืนไปกับพื้นที่สีเขียวภายใต้แนวคิด The Spirit of Synergy

ผู้สนใจไปร่วมสัมผัสประสบการณ์ Metaverse กับเครือสหพัฒน์ ได้ที่งานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 บริเวณฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00–22.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad