‘บรีส’ แท็กทีม ‘ช้อปปี้’ รวมพลังเพื่อความยั่งยืน เพิ่มพื้นที่สีเขียวบนโลกออนไลน์กับแคมเปญ ‘Shop Green with Shopee ช้อปรักษ์โลก’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2565

‘บรีส’ แท็กทีม ‘ช้อปปี้’ รวมพลังเพื่อความยั่งยืน เพิ่มพื้นที่สีเขียวบนโลกออนไลน์กับแคมเปญ ‘Shop Green with Shopee ช้อปรักษ์โลก’

 


บรีส’ แท็กทีม ‘ช้อปปี้’ รวมพลังเพื่อความยั่งยืน เพิ่มพื้นที่สีเขียวบนโลกออนไลน์กับแคมเปญ
Shop Green with Shopee ช้อปรักษ์โลก’


กรุงเทพฯ, 14 มิถุนายน 2565 -- ‘บรีส’ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าอันดับหนึ่งภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เดินหน้าพัฒนาความยั่งยืนทางด้านสิ่งแวดล้อมผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซผ่านการจับมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ลุยหนุนแคมเปญ ‘Shop Green With Shopee ช้อปรักษ์โลก’ ภายใต้ #ShopeeTogether ในความร่วมมือกับ SEA (ประเทศไทยในการส่งเสริมพลังสามัคคีร่วมแรงร่วมใจของชาวไทยให้มีส่วนร่วมในการดูแลสิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน พร้อมเปิดช่องทางให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของบรีสได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นบนแอปพลิเคชันช้อปปี้กับไอเท็มรักษ์โลกคุณภาพดีของบรีสกว่า 30 ชนิดบน Shopee Mall ตั้งแต่วันนี้ - 19 มิถุนายน 2565

ปัจจุบัน ผู้บริโภคยุคใหม่ตระหนักรู้ในการให้ความสำคัญของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและหันมาใส่ใจการอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืนในสังคม ประกอบกับผู้บริโภคหันมาพึ่งพาช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น การจับมือระหว่างบรีสและช้อปปี้ในครั้งนี้ จึงตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ในการสร้างปรากฏการ์ณพื้นที่สีเขียวบนโลกออนไลน์ผ่านแคมเปญ ‘Shop Green With Shopee ช้อปรักษ์โลก เพื่อจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ทั้งในเรื่องความต้องการทางด้านการใช้งาน และการคำนึงถึงผลกระทบทางด้านสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ผู้บริโภคทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยใส่ใจดูแลโลกไปด้วยกัน

คุณสวภัทร โรจนพฤกษ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้า บรีส (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เพราะความห่วงใยต่อโลกของ ‘บรีส’ เรามุ่งจัดการปัญหาเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน และการดูแลโลกของเราอย่างต่อเนื่อง โดยการมุ่งมั่นสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีผลกระทบต่อโลกน้อยที่สุดไปพร้อมๆ กับคงคุณภาพเอาไว้อย่างดีเยี่ยม เราเชื่อว่าการจัดการปัญหาเพื่อสิ่งแวดล้อมเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งนำไปสู่การสร้างความยั่งยืนได้ในที่สุด เราได้คิคค้นนวัตกรรมมาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม โดยคัดสรรส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อโลกทั้งในเรื่องของแหล่งที่มาและกระบวนการผลิต สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับช้อปปี้ ในแคมเปญ Shop Green With Shopee และหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนจำนวนมากหันมาใส่ใจดูแลโลกกับพวกเรา

แคมเปญ ‘Shop Green With Shopee ช้อปรักษ์โลก’ ถือเป็นหนึ่งในจุดเริ่มต้นของความมุ่งมั่นที่ยั่งยืนของช้อปปี้ ในความร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่าง ‘บรีส’ สะท้อนถึงจุดยืนเพื่อสังคมร่วมกัน  โดยช้อปปี้จะเป็นตัวกลางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมเพื่อส่งต่อสิ่งดีๆ ของบรีสสู่ผู้บริโภคชาวไทย พร้อมมอบประสบการ์ณการช้อปปิ้งออนไลน์รักษ์โลกรูปแบบใหม่ที่เข้าถึงง่าย สะดวกสบายเพียงปลายนิ้ว

ร่วมเพิ่มพื้นที่สีเขียวบนโลกออนไลน์ไปด้วยกัน กับแคมเปญ ‘Shop Green With Shopee ช้อปรักษ์โลก’ เพลิดเพลินกับกองทัพผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมและไอเท็มรักษ์โลกคุณภาพดีของบรีสกว่า 30 ชนิดบน Shopee Mall อาทิ บรีส เอกเซล ซิกเนเจอร์, บรีส เอกเซล โกลด์, บรีส เอกเซล x3 แอคชั่น และ บรีส แคปซูล Clean & Hygiene ที่มาพร้อมกับโปรดียืน ทั้งโค้ดส่วนลด สูงสุด 33%, โค้ดส่งฟรี* รวมถึงสิทธิพิเศษเพิ่มเติมมากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay ตั้งแต่วันนี้ - 19 มิถุนายน 2565

เพราะการร่วมแรงร่วมใจของทุกคนคือพลังอันยิ่งใหญ่ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมบนโลกใบนี้ให้ยั่งยืน ติดตามข่าวสารดีๆ และเรื่องราวการเดินทางของ ‘บรีส’ ในการสร้างโลกสะอาดได้ที่  https://shopee.co.th/m/shop-green-with-shopee-2022

---


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad