‘ShopeePay’ สานต่ออุดมการณ์ยกระดับศักยภาพธุรกิจก้าวไกล ด้วยฟีเจอร์ ‘ShopeePay Near Me’ ชี้เป้าธุรกิจดาวรุ่ง คว้าใจชาวไทยยุคดิจิทัล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2565

‘ShopeePay’ สานต่ออุดมการณ์ยกระดับศักยภาพธุรกิจก้าวไกล ด้วยฟีเจอร์ ‘ShopeePay Near Me’ ชี้เป้าธุรกิจดาวรุ่ง คว้าใจชาวไทยยุคดิจิทัล

 ‘ShopeePay’ สานต่ออุดมการณ์ยกระดับศักยภาพธุรกิจก้าวไกล ด้วยฟีเจอร์ ‘ShopeePay Near Me’ ชี้เป้าธุรกิจดาวรุ่ง คว้าใจชาวไทยยุคดิจิทัล

‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แบบครบวงจรบนช้อปปี้ มุ่งสานต่อเจตนารมณ์ขับเคลื่อนศักยภาพผู้ประกอบการทั้งรายย่อยและรายใหญ่ในประเทศไทยให้เติบโตอย่างก้าวกระโดดกับ ‘ShopeePay Near Me’ ฟีเจอร์ที่ช่วยเชื่อมต่อฐานผู้ใช้งานออนไลน์ของ ShopeePay และช้อปปี้ ให้สามารถค้นหาโปรโมชันที่ดีที่สุดจากร้านค้าใกล้ตัว พร้อมชี้เป้าร้านค้าพันธมิตรดาวรุ่งมาแรงพร้อมโปรฯ พิเศษที่ทุกคนห้ามพลาดในช่วงมหกรรมช้อปปิ้งกลางปี ‘Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration’ ในวันที่ 6 มิถุนายน 2565

ในปัจจุบัน ผู้คนส่วนใหญ่นิยมเลือกการชำระเงินผ่านทาง Mobile Wallet, E-wallet หรือการสแกน QR Code เพราะความสะดวกสบายในการใช้งาน รวดเร็ว และช่วยลดการสัมผัส ผู้คนเกิดความคุ้นเคยกับการชำระเงินผ่านช่องทางดิจิทัล จนสามารถเรียกได้ว่า สังคมไทยเปลี่ยนผ่านเข้าสู่สังคม Cashless อย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับ ShopeePay มุ่งส่งเสริมศักยภาพของธุรกิจร้านค้าด้วยการพัฒนาและอัพเกรดนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลให้เท่าทันสถานการณ์ และตอบโจทย์ความต้องการทั้งผู้ประกอบการและผู้ใช้งานอยู่เสมอ โดยหนึ่งในฟันเฟือง คือ  ‘ShopeePay Near Me’ ฟีเจอร์ที่สามารถช่วยเชื่อมต่อผู้ใช้งานออนไลน์ให้สามารถค้นหาโปรโมชันที่ดีที่สุดจากร้านค้าออฟไลน์ใกล้ตัว สร้างการรับรู้ของร้านค้าและเพิ่มทราฟฟิกเข้ามาหน้าร้าน พร้อมเสริมกระบวนการซื้อขายและการทำธุรกรรมทางการเงินให้มีขั้นตอนที่ฃสะดวกสบาย ง่ายดายในทุกออเดอร์ ตลอดจนช่วยกระตุ้นยอดขายเติบโต 

ShopeePay ฉายภาพความสำเร็จกับ 2 ผู้ประกอบการธุรกิจและร้านค้าที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ

คุณอู๋ ชลากร เอกชัยพัฒนกุล THE FOUNDER & CHEF ร้านโอ้กะจู๋ ร้านอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับทุกคนในครอบครัว กล่าวว่า “อาหารของร้านโอ้กะจู๋เน้นการคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพและปรุงอาหารอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกขั้นตอน เราเน้นย้ำอยู่เสมอว่าการบริโภคอาหารที่ปลูกด้วยความรัก ความเอาใจใส่ คือ พื้นฐานสำคัญของสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดีอย่างยั่งยืน ด้วยหัวใจการดำเนินธุรกิจที่ยึดมั่นในความสดใหม่ของคุณภาพอาหาร ส่งผลให้ผู้บริโภคพึงพอใจและกลับมาลิ้มรสความอร่อยอยู่เป็นประจำ สำหรับการเข้าร่วมรับชำระเงินจาก ShopeePay ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยผลักดันยอดขายจากฐานผู้ใช้งานออนไลน์ และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่ต้องการการชำระเงินแบบไร้สัมผัส ณ หน้าร้านค้า เรียกได้ว่า ShopeePay เข้ามาเป็นหนึ่งแรงขับเคลื่อนก้าวแห่งความสำเร็จและช่วยสร้างธุรกิจให้เข้มแข็ง ซึ่งในช่วงเทศกาลช้อปปิ้ง ‘Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration’ ร้านโอ้กะจู๋ยังทำงานร่วมกับ ShopeePay อย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอเมนูอาหารคุณภาพดี สด สะอาด พร้อมมอบโปรโมชันอย่าง คูปองส่วนลด 100 เมื่อชำระผ่าน ShopeePay โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความพิเศษเหล่านี้จะสามารถมอบความสุข พร้อมความคุ้มค่าให้กับชาวไทยทุกคนในช่วงกลางปี” 


คุณหนุ่ย เจตุบัญชา อำรุงจิตชัย CEO ร้าน “ลูก-ชิ้น-จัง” ลูกชิ้นปลาทอดเจ้าแรกของเมืองไทยที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 20 ปี กล่าวว่า “ร้านลูก-ชิ้น-จัง ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของผู้บริโภคเป็นหลัก และมุ่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคมาโดยตลอด เนื่องจากปัจจุบัน ผู้บริโภคเริ่มมองหาการชำระเงินแบบไร้สัมผัส ณ ร้านค้าออฟไลน์เพิ่มขึ้น ShopeePay จึงเป็นหนึ่งในช่องทางการชำระเงินที่เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ซึ่งนอกจากจะสามารถมอบประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้สัมผัสที่สะดวก ปลอดภัย ยังมอบความคุ้มค่าให้แก่ผู้บริโภคของเราอีกด้วย โดยในช่วงแคมเปญพิเศษ ‘Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration’ ร้านลูก-ชิ้น-จัง ขอมอบส่วนลด 20 บาท เมื่อซื้อลูกชิ้นปลาระเบิดกลม ไซส์ S และชำระเงินผ่าน ShopeePay”

ร่วมสนับสนุนธุรกิจร้านค้าในเมืองไทย และได้รับความคุ้มยิ่งขึ้นใน ‘Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration’  เพียงซื้อ ShopeePay Vouchers 1 สตางค์[1] บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ และไปสแกนจ่ายหน้าร้านค้าเพื่อรับส่วนลดมากมายในวันที่ 6 มิถุนายนนี้

  • เพลิดเพลินไปกับร้านค้าอาหารคาวหวานแบรนด์ดัง ด้วยส่วนลดของสินค้าที่ร่วมรายการเหลือเพียง 16 บาท อาทิ D’Oro Thailand, KFC, Bun และ McDonald’s
  • สายขนมคบเคี้ยว ชา กาแฟ พบกับโปรโมชั่นพิเศษ อิ่มคุ้มหน้าร้านในราคาถูกกว่า 36 บาท อาทิ Inthanin, Dairy Queen, Pun Thai Coffee, Burger King และ Potato Corner
  • หิวยามดึกก็ยังไหว ด้วยส่วนลดสูงสุด 80% เมื่อกดตู้อัตโนมัติที่ Sunvending และ Tao Bin ตลอด 24 ชั่วโมง

ShopeePay พร้อมอยู่เคียงข้างพาร์ทเนอร์ผู้ประกอบการธุรกิจและร้านค้าในเมืองไทย พร้อมผลักดันการเติบโตให้ทุกธุรกิจก้าวไกลในโลกออนไลน์ ตอบโจทย์ทุกการชำระเงินที่สะดวก ปลอดภัย และคุ้มค่า ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopeepayvouchers 

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันช้อปปี้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad