ยูโอบี ชวนคนรักงานศิลปะ ค้นหาแรงบันดาลใจ ในกิจกรรม “Spin around without boundaries…เมื่อศิลปะไร้ขอบเขต ศิลปินก็ต้องไร้ขีดจำกัด” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ยูโอบี ชวนคนรักงานศิลปะ ค้นหาแรงบันดาลใจ ในกิจกรรม “Spin around without boundaries…เมื่อศิลปะไร้ขอบเขต ศิลปินก็ต้องไร้ขีดจำกัด”


             ยูโอบี ชวนคนรักงานศิลปะ ค้นหาแรงบันดาลใจ ในกิจกรรม

Spin around without boundaries…เมื่อศิลปะไร้ขอบเขต ศิลปินก็ต้องไร้ขีดจำกัด”

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ชวนนักเรียน นักศึกษา ศิลปินและบุคคลทั่วไปที่รักงานศิลปะ มาหาแรงบันดาลใจ พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านศิลปะในกิจกรรมโรดโชว์เสวนาศิลปะผ่านออนไลน์ หัวข้อ Spin around without boundaries…เมื่อศิลปะไร้ขอบเขต ศิลปินก็ต้องไร้ขีดจำกัด” กับศิลปินที่ประสบความสำเร็จในการเพิ่มมูลค่างานศิลปะจากผืนผ้าใบสู่โลกดิจิทัล และศิลปินที่สร้างสร้างสรรค์ผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ จนสามารถต่อยอดทางการตลาดผ่านการร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย โดยกิจกรรมโรดโชว์จะจัดขึ้นผ่าน Live Streaming เพียง รอบเท่านั้น ในวันที่ 22, 30 มิถุนายน และ 7, 14 กรกฎาคม 2565

กิจกรรมครั้งนี้จะเป็นช่องทางในการเรียนรู้แลกเปลี่ยน เตรียมความพร้อมให้ผู้ที่สนใจสามารถต่อยอดงานจิตรกรรมเพื่อก้าวสู่โลกศิลปะและโอกาสทางการตลาดในยุคดิจิทัลได้อย่างมั่นใจ พร้อมโอกาสมากมายจากเวทีการประกวดจิตรกรรมยูโอบี

  • คุณเกียรติอนันต์ เอี่ยมจันทร์ และ ผศ. เกรียงไกร กงกะนันทน์  สองศิลปินที่เติบโตจาก Fine Arts สู่การต่อยอดในโลก NFT
  • คุณภาวิษา มีศรีนนท์ และคุณปัณฑิตา มีบุญสบาย สองศิลปินรุ่นใหม่ที่ต่อยอดผลงานจิตกรรม สู่ความร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆ 
  • คุณปานพรรณ ยอดมณี คุณสุวรรณี สารคณา คุณอภิวัฒน์ บรรลือ และคุณจงจิตร มูลมาตย์ ศิลปิน   ผู้ชนะเลิศจากเวทีประกวดจิตรกรรมยูโอบี ที่จะมาแบ่งปันเรื่องราวความสำเร็จและโอกาสที่ได้รับจากจากเวทีการประกวดทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาค พร้อมมุมมองช่องทางด้านการตลาดและดิจิทัล เพื่อเชื่อมต่อกับผู้ชมในวงกว้างมากขึ้น 


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ https://www.poyroadshowregister.com/ และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.uob.co.th/poy

 

# # #

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย

นิดา ภู่วนิชย์

บริหารสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร       

อีเมล nida.puw@uob.co.th | โทร 02 343 4963

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad