Tinder จับมือ Warner Music ส่งศิลปินหนุ่มสุดฮอต โจเอล คอร์รี แชร์ทริคหาคู่ Match ผ่านคอนเทนท์สุดปัง! เอาใจสมาชิกคนรักเสียงเพลง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2565

Tinder จับมือ Warner Music ส่งศิลปินหนุ่มสุดฮอต โจเอล คอร์รี แชร์ทริคหาคู่ Match ผ่านคอนเทนท์สุดปัง! เอาใจสมาชิกคนรักเสียงเพลง

Tinder จับมือ Warner Music ส่งศิลปินหนุ่มสุดฮอต โจเอล คอร์รี
แชร์ทริคหาคู่ Match ผ่านคอนเทนท์สุดปัง! เอาใจสมาชิกคนรักเสียงเพลง

ดีเจและโปรดิวเซอร์หนุ่มสุดฮอตชาวอังกฤษ โจเอล คอร์รี (Joel Corry) เจ้าของเพลงฮิตระดับโลก 'Head & Heart' ส่งคอนเทนท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในการหาคู่ Match ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Tinder และ Warner Music ให้สมาชิกได้เห็น โจเอล คอร์รี บน Swipe Cards โดยสามารถเลือกปัดขวา™ เพื่อปลดล็อกและรับชมคลิปวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 มิถุนายนนี้ พิเศษสำหรับสมาชิกแอพ Tinder ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น!!

Tinder แอพหาคู่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกได้สำรวจและหาวิธีการพูดคุยระหว่างกันของคู่ Match เพื่อให้สมาชิกได้รับประสบการณ์ทางดนตรี และแสดงออกถึงความรู้สึก ความเป็นตัวของตัวเอง อีกทั้งช่วยขยายขอบเขตความต้องการในการเชื่อมต่อระหว่างกันได้มากขึ้น เนื่องจากดนตรีเป็นอีกหนึ่งความสนใจสูงสุดสำหรับสมาชิก Tinder ในกลุ่ม Gen Z และมิลเลนเนียล ซึ่งสมาชิกสามารถตั้งเพลงประจำตัวที่ชื่นชอบให้เป็นหนึ่งใน “ความสนใจ” ได้ อีกทั้ง Tinder Explore ยังมีหมวด Music Mode สำหรับคนรักดนตรี ซึ่ง Tinder หวังว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นแรงกระตุ้นให้กับสมาชิกที่ชื่นชอบดนตรี

โจเอล คอร์รี เป็นเจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตอันดับ ของประเทศอังกฤษในปี 2563 และมีเพลงฮิตระดับโลกอย่าง 'Head & Heart' อีกทั้งเพลง “What Would You Do?” ผลงานล่าสุดแนวป็อบแดนซ์ที่เป็นมาสเตอร์พีซอีกหนึ่งเพลงที่เพิ่งจะปล่อยเอ็มวี ออกมาไม่นานก็มียอดวิวบนยูทูปมากกว่า ล้านครั้ง และมีการสตรีมไปทั่วโลกมากกว่า 64.8 ล้านครั้ง อีกทั้งเพลง “What Would You Do?” ซึ่งเป็นเพลงแนว EDM ที่มีกลิ่นอายของเขตเมืองร้อน ของหนุ่มโจเอล คอร์รี  มีบริการบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลง และสมาชิกสามารถเพิ่มเพลงนี้เป็นเพลงประจำตัวบนแอพ Tinder กันได้แล้ว

# # #

เกี่ยวกับ Tinder
Tinder เปิดตัวในแคมปัสของวิทยาลัยในปี 2012 และกลายมาเป็นแอพพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกในการพบปะผู้คนใหม่ๆ ปัจจุบันให้บริการมากกว่า 40 ภาษาในกว่า 190 ประเทศทั่วโลก Tinder นับว่าเป็นแอพพลิเคชั่นในหมวด non-gaming ที่สร้างรายได้สูงสุดของโลก มีการดาวน์โหลดมากกว่า 500 ล้านครั้งและมีการจับคู่กว่า หมื่นล้านคู่

 

# # #

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad