Town Star มาแรง! คว้ารางวัลเกมบล็อกเชนที่ดีที่สุดแห่งปี 2022 จากงาน AIBC - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2565

Town Star มาแรง! คว้ารางวัลเกมบล็อกเชนที่ดีที่สุดแห่งปี 2022 จากงาน AIBC

Town Star มาแรง! คว้ารางวัลเกมบล็อกเชนที่ดีที่สุดแห่งปี 2022 จากงาน AIBC

เกม Town Star (ทาวน์สตาร์) จาก Gala Games ได้รับรางวัลชนะเลิศในหมวดเกมบล็อกเชนจากงาน AIBC 2022 ซึ่งเป็นรางวัลระดับโลกที่หลายเกมต่างใฝ่ฝัน เนื่องด้วยคอนเซ็ปต์ของเกม Town Star  เน้นความสนุกของตัวเกมเป็นอันดับแรก จึงทำให้ได้รับรางวัลเกมบล็อกเชนที่ดีที่สุดแห่งปีไปครอบครอง

ทำความรู้จัก Town Star เกมปังแห่งปี 2022

Town Star เป็นเกมแนวสร้างเมืองและขนส่งที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน โดยผู้เล่นสามารถออกแบบเมือง เพื่อส่งทรัพยากรและผลิตภัณฑ์ไปให้เมืองอื่น ๆ การผลิตมีความลึกและซับซ้อน แต่ยังสามารถปรับใช้ได้ไม่ยาก ตัวเกมมีความสนุก ท้าทาย เน้นการให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมกับเกม ต่างจากเกมบน Web 3.0 เกมอื่น ๆ

รูปแบบอาร์ตเวิร์คในเกมมีความน่ารัก ทำให้ใคร ๆ ต่างหลงในเสน่ห์ของเกมตั้งแต่ครั้งแรกที่เล่น และยังมีตัวเลือกมากมายในการปรับแต่งการเล่นเกม ตั้งแต่การเลือกสถานที่ไปจนถึง NFT พิเศษที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผลิตผลในเกม

ภายในเกมมีการแข่งขันและมีภารกิจท้าทายมากมายให้ทดสอบ ทำให้ทั้งเกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบคริปโตหลงรักเกมนี้ เพราะ Town Star ยังคงเน้นความสนุกของ “เกม” ได้เป็นอย่างดี

คอเกมตัวจริงห้ามพลาด! สามารถดูตัวอย่างเกม Town Star เกมที่ให้ความสนุกมากกว่าการสร้างเมือง ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=mj3yfQKaatU


ข้อมูลเกี่ยวกับ AIBC

AIBC เป็นบริษัทระดับโลกที่มุ่งเน้นการขยายตลาดบล็อกเชน, AI และควอนตัมคอมพิวเตอร์ โดยมีการจัดงานทั่วโลก ตั้งแต่ดูไบ, โตรอนโต ไปจนถึงเบลเกรด ไนโรบี และมอลตา

AIBC Awards เป็นรางวัลที่ยกย่องนักพัฒนาเทคโนโลยีด้านบล็อกเชนและสาขาที่เกี่ยวข้องทั้งหมด สำหรับรางวัลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหมวดเกมบล็อกเชนที่ดีที่สุด แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าที่ทันสมัยในอุตสาหกรรมบล็อกเชน เป็นการส่งเสริมและให้ความสำคัญกับนักพัฒนาที่มีแนวคิดผลักดันให้อุตสาหกรรมก้าวไปข้างหน้าเพื่อความสำเร็จของเทคโนโลยีด้านบล็อกเชน ดูรายระเอียดหรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AIBC Awards Twitter Post : https://twitter.com/AIBCsummit/status/1536362883231232000

ข้อมูลเกี่ยวกับเกม Play to Earn

เกม Play to Earn (P2E) เป็นอีกก้าวหนึ่งของอุตสาหกรรมเกม ในรูปแบบที่ให้ผลประโยชน์ตอบแทนแก่ผู้เล่นทุกคนที่มีส่วนร่วมในโลกของเกม

แน่นอนว่าเคยมีกลไก P2E ในเกมมาก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อความก้าวหน้าในเทคโนโลยี Web 3.0 พัฒนาอุตสาหกรรมไปข้างหน้า มีเศรษฐกิจที่ซับซ้อนเกิดขึ้นมากมายจากฝีมือของนักพัฒนาซอฟต์แวร์ ถ้าลองมาเจาะลึกกันว่าจริงๆ แล้ว Play-to-Earn คืออะไร ? เป็นการเล่นเกมและรับเงินใช่หรือไม่ ? คำตอบคือ ใช่! แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมดเสียทีเดียว

ทุกคนต่างรับรู้แนวคิดกลไกพื้นฐานของเกมเริ่มตั้งแต่เล่นเกม > สนุกสนาน > ผ่อนคลาย นั่นคือหัวใจสำคัญของความบันเทิงทุกประเภท แต่ก่อนที่จะได้รับความสนุก จะเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านั้น ? เราต้องซื้อเกมนั้นก่อน และบางครั้งต้องสมัครสมาชิกหรือมีค่าใช้จ่าย ซึ่งนั่นคือเกม Pay-to-Win (ซึ่งเป็นเกมประเภทหลักในหลายๆ วงการ) สิ่งเหล่านี้นำแนวคิด “จ่ายค่าตั้งต้น” ไปจนสุด ด้วยระบบของขวัญในเกมเพื่อดึงดูดให้ผู้เล่นเกมจ่ายเงิน

อย่างไรก็ตาม Play-to-Earn ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้ฟรีโดยไม่จำเป็นต้องเน้นการลงทุนได้ผลกำไรโดยการหารายได้จากคริปโต หรือ NFT ในเกม สินทรัพย์เหล่านี้สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยน นำไปใช้เพื่อสะสมต้นทุนได้ ผู้เล่นที่โชคดีหรือมีฝีมือจริงๆ สามารถใช้ระบบนี้เพื่อสะสมเงินเก็บไว้ใช้ในอนาคตได้ โดยโมเดล Play-to-Earn มีหลากหลายประเภท ตัวอย่างเช่น NFT และคริปโต ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น และยังรวมถึงการแข่งขันและการประกวดด้วย ธุรกิจทั้งหมดเริ่มผุดขึ้นมาจากแนวคิดของการแข่งขันคริปโต   ในเกม และดูเหมือนว่าจะเป็นวิวัฒนาการต่อไปของอีสปอร์ต รางวัลสำหรับผู้ที่ติดอันดับการแข่งขันรายเดือน รางวัลการแข่งขันทุกประเภทจะมอบให้แก่ผู้เล่นที่ใช้เวลาไปกับการเล่นเกม

ประเด็นหลักที่ Play-to-Earn แตกต่างจากเกมทั่วไปที่ไม่ได้อยู่บนบล็อกเชน ไม่ว่าจะเป็นการซื้อไอเทม ระบบแลกเปลี่ยนเงิน หรือการได้รับสิ่งของอะไรก็ตามจากเกม เพราะผู้เล่นจะได้เป็นเจ้าของสินทรัพย์ที่ได้รับจากการเล่นเกม Play-to-Earn นั่นหมายความว่าผู้เล่นสามารถโพสต์ในตลาดเพื่อซื้อขายแลกเปลี่ยนกับเพื่อน นี่คือความเป็นเจ้าของที่แท้จริงและมีอิสระมากกว่าการเล่นเกมแบบเดิมๆ

Town Star และผลงานอื่นๆ จาก Gala Games

Gala Games เป็นผู้สร้างและอยู่เบื้องหลังเกม Town Star พร้อมผลักดันเกมคุณภาพสู่ตลาดเกมบล็อกเชน ไม่ว่าจะเป็น The Walking Dead: Empires, Superior, GRIT และเกมอีกมากมาย สามารถดูข้อมูลเกมทั้งหมดได้ที่ https://app.gala.games/games

การเติบโตของเกมบนเทคโนโลยีบล็อกเชน

ถึงแม้เทคโนโลยีบน Web 3.0 และเกมบล็อกเชนยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น แต่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วขึ้นทุกวัน เกม Town Star ยังอยู่ในช่วง Beta และจะพัฒนาให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีก เมื่อ Gala Games เดินหน้าและพัฒนาด้วยเช่นกัน

รางวัลเกมบล็อกเชนที่ดีที่สุดไม่ได้เป็นเพียงแค่ชื่อรางวัลเท่านั้น เกม Town Star เป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณต้องลองสัมผัส ไม่ว่าคุณจะชอบเกม Play to Earn, เทคโนโลยีบน Web 3.0 หรือเพียงแค่อยากมีส่วนร่วมกับเกม คุณก็สามารถทำฟาร์มและสร้างเมืองของคุณได้ใน Town Star

เริ่มต้นสร้างเมือง และรับเงินรางวัลในรูปแบบเกมบน Web 3.0 เปิดโลกใหม่และมาสนุกด้วยกันได้ตั้งแต่วันนี้ แล้วคุณจะรู้ว่า Town Star ยังมีอีกหลายสิ่งให้คุณค้นหา 

ช่องทางติดตามเกม Town Star

  • Website: https://townstar.com/

ช่องทางติดตาม Gala Games

  • Website: https://www.gala.games/
  • Facebook : https://www.facebook.com/GoGalaGamesTH/
  • Medium : https://galagamesthailand.medium.com/
  • Twitter : https://twitter.com/gogalagamesth
  • YouTube: https://www.youtube.com/c/GalaGames
  • Discord : https://galagames.chat/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad