Zipmex ร่วมเป็นพันธมิตรด้านการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ ของการประชุมผู้นำเศรษฐกิจเอเปค ปี 2565 พร้อมร่วมผลักดัน ส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล และยกระดับประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีบล็อคเชน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2565

Zipmex ร่วมเป็นพันธมิตรด้านการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ ของการประชุมผู้นำเศรษฐกิจเอเปค ปี 2565 พร้อมร่วมผลักดัน ส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล และยกระดับประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีบล็อคเชน

Zipmex ร่วมเป็นพันธมิตรด้านการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ

ของการประชุมผู้นำเศรษฐกิจเอเปค ปี 2565 พร้อมร่วมผลักดัน ส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล และยกระดับประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีบล็อคเชน



กรุงเทพฯ ประเทศไทย

 

เนื่องในโอกาสที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก  หรือ "เอเปค" ประจำปี 2565 Zipmex ประเทศไทย ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรด้านการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการของการประชุมผู้นำเศรษฐกิจเอเปคในครั้งนี้ โดยประเทศไทยเป็นผู้ดำเนินการจัดการประชุมระดับต่าง ๆ ในกรอบเอเปคทั้งภาครัฐและเอกชนตลอดปี 2565 รวมทั้งการจัดประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค (APEC Economic Leaders’ Meeting) ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2565 ที่กรุงเทพมหานคร ภายใต้แนวคิด Open. Connect. Balance. "เปิดกว้างสร้างสัมพันธ์ เชื่อมโยงกัน สู่สมดุล" เพื่ออนาคตที่ยั่งยืนของทุกคน ซึ่ง Zipmex พร้อมร่วมผลักดัน และส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ด้วยสินทรัพย์ดิจิทัล และเทคโนโลยีบล็อคเชน ผ่านการให้ความรู้ และการสนับสนุนต่าง ๆ ผ่าน อีโคซิสเท็มของ Zipmex และนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อส่งเสริมการประชุมในครั้งนี้

 

ในโอกาสนี้ Zipmex ยังร่วมมือกับสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง กระทรวงการคลัง พัฒนา NFT คอลเลคชันพิเศษ เพื่อมอบเป็นของที่ระลึกให้กับเจ้าหน้าที่อาวุโสด้านการคลังเอเปค (APEC Senior Finance Officials’ Meeting: SFOM) ในการประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสด้านการคลังเอเปค ระหว่างวันที่ 21 - 23 มิถุนายน 2565 ณ โรงแรมอวานี ขอนแก่น โอเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

 

ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง Zipmex ประเทศไทย กล่าวว่า “Zipmex ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการด้านการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์ของการประชุมผู้นำเศรษฐกิจเอเปค ปี 2565 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในครั้งนี้ Zipmex ประเทศไทยมีเป้าหมายที่จะอยากจะสร้างรากฐานทางการเงินที่มั่งคั่งให้กับทุกคน และเปิดกว้างให้ทุกคนเข้าถึงโลกของสินทรพย์ดิจิทัลอย่างทั่วถึง รวมถึงนำสินทรัพย์ดิจิทัลมาต่อยอมและปรับใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างแท้จริง ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดหลักของการประชุมผู้นำเศรษฐกิจในครั้งนี้ โดยการเปิดกว้างสร้างสัมพันธ์ เชื่อมโยงกัน สู่สมดุล เพื่ออนาคตที่ยั่งยืนแก่ทุกคน Zipmex ในฐานะแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมที่จะผลักดัน และสนับสนุนการประชุม รวมถึงโปรเจ็กต์ต่าง ๆ ผ่านผลิตภัณฑ์ และบริการในอีโคซิสเท็มของ Zipmex ที่มีครอบคลุมทุกด้านตั้งแต่การลงทุน การออม ไลฟ์สไตล์ รวมถึงนวัตกรรมที่มาแรง อาทิ NFT และ Metaverse โดยเราจะร่วมกันยกระดับประเทศไทยให้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล และเว็บ 3.0 อย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

###

#Zipmex #ZipmexThailand #APEC2022THAILAND #OfficialCommunicationsPartner

 

เกี่ยวกับ Zipmex (ซิปเม็กซ์)

Zipmex แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มุ่งเน้นการสร้างรากฐานทางการเงินของเอเชีย เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับโลกแห่งสินทรัพย์ดิจิทัลโดยบริษัทฯ ในเครือประเทศไทยได้รับใบอนุญาตในการให้บริการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล และใบอนุญาตการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่ออกโดยกระทรวงการคลังแห่งประเทศไทย และอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย พร้อมให้บริการทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในประเทศอื่น ๆ อาทิ สิงคโปร์ ออสเตรเลีย และอินโดนีเซีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad