เกมเชนจ์ โซลาร์ ได้รับคำสั่งซื้อระบบโซลาร์เซลล์ตามแสงอาทิตย์ จีเนียส แทรกเกอร์ ขนาด 200 เมกะวัตต์จากโคลอมเบีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

เกมเชนจ์ โซลาร์ ได้รับคำสั่งซื้อระบบโซลาร์เซลล์ตามแสงอาทิตย์ จีเนียส แทรกเกอร์ ขนาด 200 เมกะวัตต์จากโคลอมเบีย

 


เกมเชนจ์ โซลาร์ ได้รับคำสั่งซื้อระบบโซลาร์เซลล์ตามแสงอาทิตย์ จีเนียส แทรกเกอร์ ขนาด 200 เมกะวัตต์จากโคลอมเบีย

นอร์วอร์กคอนเนตทิคัต--14 กรกฎาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เกมเชนจ์ โซลาร์ (GameChange Solar) ประกาศว่า บริษัทได้รับคำสั่งซื้อระบบโซลาร์เซลล์ตามแสงอาทิตย์ จีเนียส แทรกเกอร์ (Genius Tracker™) ขนาด 200 เมกะวัตต์ สำหรับนำไปใช้ในหลายโครงการในประเทศโคลอมเบีย และเริ่มส่งมอบสินค้าในเดือนนี้



"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับเลือกจากสามโครงการที่มีความสำคัญในโคลอมเบีย" คุณเมอร์เซเดส เปเรย์รา บูเอ (Mercedes Pereyra Boue) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศของเกมเชนจ์ โซลาร์ กล่าว "เราจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งและต่อเนื่องในตลาดชั้นนำทั่วโลก ซึ่งรวมถึงตลาดโคลอมเบีย ในฐานะผู้นำด้านระบบโซลาร์เซลล์ตามแสงอาทิตย์แบบแกนเดี่ยวคุณภาพระดับโลก เราทำงานอย่างหนักเพื่อให้บริการสนับสนุนและการฝึกอบรมที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าในท้องถิ่น เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดตั้งและใช้งานระบบจีเนียส แทรกเกอร์ ที่เชื่อถือได้และมีคุณภาพสูงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ"

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คุณเดอริค โบธา (Derick Botha) โทร. +1 (302) 528-2125 อีเมล: derick.botha@gamechangesolar.com

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
https://www.gamechangesolar.com

รูปภาพ -  https://mma.prnewswire.com/media/1856826/Game_Changer_Photo.jpg

โลโก้ -  https://mma.prnewswire.com/media/1592922/GameChange_Solar_Logo.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad