กอล์ฟสตรี ไทย ดับเบิ้ลยู พี่จีเอ จัดหวดต่อสนาม 4 ชิง 2.5 ล้านบาท ที่หัวหิน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

กอล์ฟสตรี ไทย ดับเบิ้ลยู พี่จีเอ จัดหวดต่อสนาม 4 ชิง 2.5 ล้านบาท ที่หัวหิน


กอล์ฟสตรี ไทย ดับเบิ้ลยู พี่จีเอ จัดหวดต่อสนาม 4 ชิง 2.5 ล้านบาท ที่หัวหิน

 

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย หรือไทย ดับเบิ้ลยู พีจีเอ(THAI WPGA) จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการ เอสเอที-ไทยวีเมนส์ทัวร์ โอเพ่นหรือ “SAT-TWT OPEN” ROAD TO WORLD RANKING สนามที่ 4 และเป็นหนึ่งในสิบรายการแข่งขันประจำปี 2021-2022 เพื่อเก็บคะแนนสะสมเงินรางวัล และยังเป็นแมตช์ที่จะนำไปสู่การคิดคะแนนสะสมอันดับโลกในอนาคต โดยมีเงินรางวัลรวมรายการละ 2.5 ล้านบาท ในปีนี้จัดการแข่งขันทั้งหมด  8 รายการเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 20 ล้านบาทเริ่มรายการที่ 4 ณ สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  ระหว่างวันที่ 13-15  กรกฎาคมศกนี้ 

 

เอสเอที-ไทยวีเมนส์ทัวร์  โอเพ่” (SAT-TWT OPEN) เป็นการแข่งขันแบบ สโตรคเพลย์ 54 หลุม (วันละ 18 หลุม)โดยสนามที่ 4 จัดขึ้นระหว่างวันที่  13-15  กรกฎาคม 2565 ณ สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังจากผ่านไปแล้ว 36 หลุมจะตัดตัวเหลือ 60 คน และเสมอ เพื่อเข้าไปแข่งขันในรอบสุดท้าย ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 367,500 บาท 

 

นักกอล์ฟสตรีที่ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้อาทิ โปรเบสท์-ปรินดา โพธิ์กัณฑ์ แชมป์สนามที่ 1 จากขอนแก่นโปรชะเอม ษมาพร แข็งขันธ์ รองแชมป์สนามที่ 3 จากเลยโปรก้อย ชลดา ชยณรรย์ จากนครราชสีมารวมทั้งโปรสาวต่างชาติ ปริ๊นเซส แมรี่ ซูเพอรัล จากฟิลิปปินส์ ร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย



 

เอสเอที-ไทยวีเมนส์ทัวร์  โอเพ่” (SAT-TWT OPEN)จัดขึ้นภายใต้การสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติธนาคารไทยพาณิชย์บริษัท พี โอเวอร์ ซี สตีล จำกัด(มหาชน) กอล์ฟไพรด์ และสนามกอล์ฟหลวงหัวหิน ทั้งนี้แฟนกอล์ฟสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของการแข่งขันได้ทาง เฟซบุ๊ค THAI WPGA และเว็บไซท์http://www.thaiwpga.com และติดตามชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน (Live Streaming)ผ่านทางเพจเฟสบุ๊คTHAI WPGA ในวันศุกร์ที่ 15 ก.ค. 2565 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. จนจบการแข่งขัน

..............................................

เกี่ยวกับ THAI WPGA

 

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย (THAI WPGA) ก่อตั้งขึ้นเพื่อต้องการส่งเสริมและพัฒนานักกอล์ฟอาชีพสตรีไทยโดยผ่านการแข่งขันของทางสมาคม ที่จะต่อยอดให้มีคะแนนสะสมอันดับโลก (World Rankings) ในอนาคตอันใกล้ ซึ่งจะทำให้นักกอล์ฟอาชีพสตรีไทยมีโอกาสก้าวไปสู่เวทีการแข่งขันระดับโลกได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังช่วยพัฒนา ส่งเสริม นักกอล์ฟอาชีพสตรีไทย ให้มีความสามารถทัดเทียมระดับโลก โดยการสร้างทัวร์นาเม้นท์เก็บคะแนนสะสมโลก Rolex World Ranking และพัฒนา ส่งเสริม นักกอล์ฟอาชีพสตรีไทยที่ความสามารถไม่ถึงระดับสูง ได้มีโอกาสหาประสบการณ์ โดยสร้างทัวร์นาเม้นท์รอง และเป็นการสร้างนักกอล์ฟสตรีหน้าใหม่ และยังเป็นการพัฒนาบุคลากรและระบบงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad