เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL by BSC สนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศ จัดพาเหรดส่งท้ายเดือน Pride Month - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL by BSC สนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศ จัดพาเหรดส่งท้ายเดือน Pride Month

เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL by  BSC

สนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศ จัดพาเหรดส่งท้ายเดือน Pride Month

เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL by  BSC  “Be Your Own Pro” ให้คุณสวยแบบโปรเฟสชั่นนอลในแบบคุณ  ผลักดันสู่ความเท่าเทียมทุกมิติในสังคมไทย ตอบรับ  Pride Month เดือนแห่งการสนับสนุน LGBTQ+ และ ไม่ได้สนับสนุนเฉพาะเดือน  Pride Month เท่านั้น แต่ทุกวันคือความเท่าเทียม

เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL by  BSC   และ ศิลปินวง 4 MIX ร่วมกันผลักดันความเท่าเทียมในทุกมิติ สนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศของ LGBTQ+  ทั่วโลก   ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของ เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL by  BSC  มีโอกาส ออกแบบการแต่งหน้าใน CONCEPT “BEAUTY ไม่มีเพศ”  ร่วมกับน้องๆ ศิลปิน    4  MIX ไลฟ์สไตล์และการรวมตัวของศิลปินทั้ง 4 ที่มีความสอดคล้องและเป็นไปในทิศทางเดียวกับแบรนด์ คือ ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศใดคุณก็สามารถสวย ดูดีได้ในแบบตัวคุณ ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นที่เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL by  BSC  รังสรรค์ขึ้นเรียกได้ว่าสามารถตอบสนองความต้องการในการเพิ่มความมั่นใจให้กับทุกคน

ล่าสุดเครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL by  BSC  จัดกิจกรรมเดินพาเหรดส่งท้ายเดือน Pride Month ได้รับเกียรติจาก ศิลปินวง 4 MIX บอยแบนด์ LGBTQ+ , ศิลปินสาวมาดเท่ ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว คุณชีส์ต้า – ปุณิกา สินธุวณิก และนอกจากนี้ยังได่รับเกียรติจากกองประกวด Miss & Mister, Miss Queen & Mrs. Deaf Thailand and Mister Deaf Gay Thailand , Miss LGBT Thailand และ LGBTQ  มาร่วมเดินพาเหรด ส่งท้ายเดือน Pride Month  ภายในงานพบกับมินิคอนเสิร์ตจาก ศิลปินวง 4 MIX บอยแบนด์ LGBTQ+ , ศิลปินสาวมาดเท่ คุณชีส์ต้า – ปุณิกา สินธุวณิก  ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับดังลั่น Hall 100 ไบเทคบางนา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad