ลิกซิลประกาศผู้ชนะรางวัล และเดินหน้าสนับสนุนโครงการ Asia Pacific Property Awards 2022-23 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ลิกซิลประกาศผู้ชนะรางวัล และเดินหน้าสนับสนุนโครงการ Asia Pacific Property Awards 2022-23


ลิกซิลประกาศผู้ชนะรางวัล และเดินหน้าสนับสนุนโครงการ Asia Pacific Property Awards 2022-23

แบรนด์โกรเฮ่และอเมริกันสแตนดาร์ดภายใต้ลิกซิล ร่วมฉลองความเป็นเลิศของอุตสาหกรรมในงาน International Property Awards รวมทั้งลงนามสนับสนุนโครงการต่อเนื่องอีก ปี

สิงคโปร์--27 มิถุนายน 2022--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ลิกซิล (LIXIL) ผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการน้ำและที่อยู่อาศัย ได้ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล Asia Pacific Property Awards 2022-23 ผ่านแบรนด์ผู้สนับสนุนอย่าง โกรเฮ่ และ อเมริกันสแตนดาร์ด ในงาน International Property Awards (IPA) ซึ่งเป็นงานกาลาที่จัดขึ้น ณ กรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2022 โดยรางวัล Asia Pacific Property Awards จัดขึ้นเพื่อเชิดชูความสำเร็จระดับสูงสุดในด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบภายใน อสังหาริมทรัพย์ และการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคดังกล่าว ซึ่งลิกซิลยังคงยืนยันร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน IPA ผ่านการลงนามสนับสนุนครั้งใหม่เป็นเวลาอีกสามปีติดต่อกัน

รางวัล Asia Pacific Property Awards เป็นหนึ่งในรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรมนี้ โดยมีการส่งผลงานเข้าประกวดกว่า 1,200 รายการจากประเทศต่าง ๆ ทั่วทั้งภูมิภาค ซึ่งรางวัลนี้ได้รับการสนับสนุนจาก LIXIL Asia ผ่านแบรนด์ชั้นนำอย่าง โกรเฮ่ และ อเมริกันสแตนดาร์ด เป็นปีที่สี่แล้ว โดยถือเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดของ International Property Awards (IPA) โดยผู้ชนะรางวัล IPA จะได้รับการพิจารณาและตัดสินอย่างเข้มงวดจากบรรดาเพื่อนร่วมงานและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกว่า 100 คน ที่ต่างมีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านการออกแบบ คุณภาพ การบริการ นวัตกรรม ความคิดริเริ่ม และความมุ่งมั่นสู่ความยั่งยืน ทั้งนี้ ผู้ชนะรางวัล IPA ถือเป็นแบบอย่างของอุตสาหกรรม โดยเฉพาะในด้านความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศและการทำงานหนัก


งานประกาศผลรางวัล IPA ได้รับการต้อนรับด้วยความกระตือรือร้นจากผู้ชนะรางวัลและผู้เข้าร่วมจากหลายภาคส่วน หลังจากห่างหายไปถึงสองปี เนื่องมาจากโรคระบาดที่เกิดขึ้นทั่วโลก โดยในงานนี้ผู้เข้าร่วมมีโอกาสที่จะสร้างเครือข่าย และเยี่ยมชมบูธสุดเอ็กซ์คลูซีฟของลิกซิลซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ล่าสุดจากอเมริกันสแตนดาร์ดและโกรเฮ่ ในปีนี้มีผู้ชนะรางวัลทั้งหมด 594 รายจากทั่วเอเชียแปซิฟิก ในหมวดสถาปัตยกรรม การออกแบบภายใน อสังหาริมทรัพย์ และการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยประเทศจีนมีผู้ได้รับรางวัลจำนวนมากที่สุด (273 ราย) รองลงมาคือประเทศไทย (55 ราย) ตามมาติด ๆ ด้วยสิงคโปร์ (32 ราย) ในขณะที่ตลาดอื่น ๆ ที่สำคัญอย่างเช่น ออสเตรเลีย (31 ราย)อินเดีย (23 ราย)ฟิลิปปินส์ (23 ราย) และอินโดนีเซีย (15 ราย) ก็สามารถทำได้ดีในปีนี้เช่นกัน (โปรดดูในลิงก์รายชื่อผู้ชนะทั้งหมด https://propertyawards.net/winners/)

ซาโตชิ โคนาไก (Satoshi Konagai)  ลีดเดอร์ LIXIL Water Technology ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้กล่าวว่า "ลิกซิลรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นพันธมิตรและเป็นผู้สนับสนุนหลักเป็นปีที่สี่ติดต่อกัน สำหรับรางวัล International Property Awards โดยทางเรายังคงเน้นย้ำถึงผลงานที่โดดเด่น รวมทั้งความสามารถของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ สถาปนิก และนักออกแบบที่ดีที่สุดทั่วเอเชียแปซิฟิก ซึ่งผมขอแสดงความยินดีอย่างสุดซึ้งกับผู้ชนะทุกคน ในความสำเร็จที่ท่านสมควรได้รับในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ภูมิภาคแห่งนี้ได้เปลี่ยนไปสู่โลกหลังการแพร่ระบาดแล้ว แต่ผู้บริโภคต่างก็ยังคงใช้เวลาในบ้านมากขึ้นเรื่อย ๆ และห้องน้ำก็กลายเป็นสถานที่พักผ่อนส่วนตัวที่พวกเขาใช้ปลีกวิเวกจากโลกภายนอก และเนื่องจากพวกเขาต่างต้องการดูแลสุขภาพและสภาพความเป็นอยู่ของตนมากขึ้นนั่นเอง ดังนั้นห้องน้ำจึงไม่ได้เป็นเพียงแค่พื้นที่ที่มีไว้สำหรับเพียงแค่การดูแลสุขอนามัยส่วนตัวเท่านั้น แต่ต่อจากนี้ไป อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ของภูมิภาคนี้จะต้องจัดการกับแนวโน้มอันสำคัญอันนี้ รวมทั้งความท้าทายใหม่ ๆ ที่จะตามมา นอกจากนี้ยังต้องปรับปรุงพื้นที่อเนกประสงค์ของห้องต่าง ๆ ที่มีอยู่ในทุก ๆ พื้นที่ด้วย โดยลิกซิลเองก็ทำงานอย่างใกล้ชิดกับอุตสาหกรรมและชุมชนมากขึ้นด้วย เพื่อสร้างและแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ และเป็นผู้บุกเบิกที่คอยตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกจังหวะเวลาของชีวิต"

ออดรีย์ โหย่ว (Audrey Yeo) ลีดเดอร์ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีการใช้น้ำเอเชียแปซิฟิก (LWT APAC) ได้กล่าวเสริมว่า "เราได้เฉลิมฉลองร่วมกับผู้ชนะรางวัล IPA ในขณะที่พวกเขาเองก็ได้มีส่วนกระตุ้นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ นักออกแบบ และชุมชนสถาปนิก ให้มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในงานของพวกเขา เพื่อส่งมอบผลงานที่ดีแก่ผู้บริโภค  ผลงานของผู้ได้รับรางวัล IPA ทั้งในอดีตและปัจจุบันต่างเป็นที่ยอมรับในระดับโลกและอุตสาหกรรมนี้กำลังได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นซึ่งส่งผลให้พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจและผู้บริโภคสามารถระบุความต้องการที่จะทำงานกับบริษัทที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมนี้ได้ด้วยตัวเอง ลิกซิลมีความยินดีที่จะเดินหน้าให้การสนับสนุนรางวัล IPA ด้วยการลงนามเซ็นสัญญาใหม่เป็นเวลาอีก ปีต่อเนื่องกัน และเราจะมุ่งยกระดับวงการสถาปัตยกรรม รวมทั้งภาคการออกแบบตกแต่งภายใน อสังหาริมทรัพย์ และการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคนี้ด้วย พวกเรากำลังตั้งตารอที่จะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรของเรา เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่เป็นเลิศในระดับโลก จากผลิตภัณฑ์ในพอร์ตของเรา โดยมุ่งเน้นที่จะเนรมิตบ้านที่ดีกว่าเดิมให้กับทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก"

แพทริก สเป็ก (Patrick Speck) ลีดเดอร์ LIXIL Global Design, EMENA กล่าวว่า "ความร่วมมือกับผู้นำในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์นับเป็นตัวเร่งให้แบรนด์ที่อยู่ในพอร์ตโฟลิโอของลิกซิลเน้นแนวคิดการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางมากยิ่งขึ้น ลิกซิลและพาร์ทเนอร์ของเรามีโอกาสได้ใกล้ชิดกับลูกค้า ตลอดจนวัฒนธรรม สังคม และชุมชนที่ธุรกิจของเราดำเนินกิจการอยู่มากยิ่งขึ้นหลังจากที่ได้ทำงานร่วมกัน ในส่วน global design team ของลิกซิลเองนั้น เรารวบรวมข้อมูลต่าง ๆ จากการทำวิจัยผู้บริโภคเชิงลึกอย่างถี่ถ้วนเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่มีความเกี่ยวข้องและเอื้อประโยชน์ต่อการใช้งานเพื่อช่วยแก้ปัญหาในชีวิตประจำวันและเพิ่มมูลค่าที่จับต้องได้ให้แก่ผู้บริโภคตลอดจนอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์"

ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการจัดการน้ำ ลิกซิลส่งมอบบริการให้แก่ผู้บริโภคมากกว่า พันล้านคนทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์โกรเฮ่และอเมริกันสแตนดาร์ด โกรเฮ่ยังคงยึดมั่นในปณิธานอย่างแน่วแน่ทั้งแนวคิดของความยั่งยืนและนวัตกรรมใหม่ ๆ โดยนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดด้วยการมุ่งเน้นการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่จะไม่สร้างของเสีย เน้นการใช้พลังงานหมุนเวียน (Cradle to Cradle) จนได้รับการรับรองในระดับ (Gold Product standard) ซึ่งโกรเฮ่มีส่วนช่วยกำจัดขยะพลาสติกเป็นจำนวนถึง 37 ล้านชิ้นต่อปีในเส้นทางที่มุ่งสู่การปลอดขยะพลาสติกสำหรับบรรจุภัณฑ์ ตลอดจนสร้างนิยามใหม่ในการส่งมอบประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าผ่านทางแพลตฟอร์ม GROHEX ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

ย้อนกลับไปเกือบ 150 ปีแห่งความเป็นตำนานของผู้บุกเบิก อเมริกันสแตนดาร์ดยังคงเป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกันดีหากกล่าวถึง เทคโนโลยี HygieneClean System ซึ่งเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับความปลอดภัยด้านสุขอนามัยภายในห้องน้ำ ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีทั้ง ด้านเข้าไว้ด้วยกันไม่ว่าจะเป็นระบบการชำระล้างอันทรงพลัง การออกแบบโถสุขภัณฑ์แบบไร้ขอบขั้นสูง อะควา เซรามิก นวัตกรรมอันล้ำสมัยของสารเคลือบผิว และเทคโนโลยีต่อต้านแบคทีเรียอย่าง ComfortClean อันทรงประสิทธิภาพ อเมริกันสแตนดาร์ดยังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับสถาปนิก นักออกแบบ และนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อพัฒนาการออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้งานได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งคอยดูแลจัดการโซลูชันห้องน้ำแบบครบวงจร โดยเฉพาะสำหรับภูมิภาคที่มีความหลากหลาย และกำลังพัฒนารุดหน้าไปอย่างรวดเร็วเช่นภูมิภาคแห่งนี้

เกี่ยวกับลิกซิล

ลิกซิล (TSE Code 5938) เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับน้ำและที่อยู่อาศัย ที่มุ่งแก้ปัญหาในชีวิตประจำวัน ทำให้บ้านที่ดีขึ้นเป็นจริงได้สำหรับทุกคนและทุกที่ จากมรดกของญี่ปุ่นที่ได้สืบทอดกันมา เราได้ต่อยอดสร้างสรรค์เทคโนโลยีชั้นนำในระดับโลก และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ที่สามารถเปลี่ยนบ้านเรือนให้ดีขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม ความแตกต่างของลิกซิลก็คือวิธีที่เราทำสิ่งนี้ ผ่านการออกแบบที่มีความหมาย ด้วยจิตวิญญาณของผู้ประกอบการ การอุทิศตนเพื่อปรับปรุงการเข้าถึงสำหรับทุกคน และการเติบโตทางธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ ซึ่งแนวทางของเราได้เกิดขึ้นจริงผ่านแบรนด์ชั้นนำของอุตสาหกรรมหลายแบรนด์ ซึ่งรวมไปถึง INAX, GROHE, American Standard และ TOSTEM และด้วยเพื่อนร่วมงานประมาณ 70,000 คนที่ทำงานอยู่ในกว่า 150 ประเทศ เราจึงมีความภูมิใจยิ่งที่ได้สร้างผลิตภัณฑ์ที่สัมผัสกับชีวิตผู้คนมากกว่าหนึ่งพันล้านคนในทุก ๆ วัน 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1847762/IPA_banner_photo_1.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1847763/IPA_photo_2___Satoshi_Konagai__Leader__LIXIL_Water_Technology__APAC__centre_right__presents_5_star_I.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1847765/IPA_Photo_4___LIXIL_celebrates_with_Asia_Pacific_Property_Award_winners_1.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1847764/IPA_photo_3___Patrick_Speck__Leader__LIXIL_Global_Design__EMENA__speaking_on_customer_centric_design.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1847766/IPA_Photo_5___LIXIL_power_brands__GROHE_and_American_Standard_showcase_at_the_Asia_Pacific_Property.jpg

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad