ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) ผสานพลังร่วมกับ บริษัท มีเดียวิชั่น (1994) จำกัด ในการพัฒนาธุรกิจสถานที่จัดงานที่ตอบโจทย์ธุรกิจสมัยใหม่ ในรูปแบบ Plug & Play ที่นำ อุปกรณ์ แสง สี เสียง และภาพ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) ผสานพลังร่วมกับ บริษัท มีเดียวิชั่น (1994) จำกัด ในการพัฒนาธุรกิจสถานที่จัดงานที่ตอบโจทย์ธุรกิจสมัยใหม่ ในรูปแบบ Plug & Play ที่นำ อุปกรณ์ แสง สี เสียง และภาพ


ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) ผสานพลังร่วมกับ บริษัท มีเดียวิชั่น


 (1994) จำกัด


ในการพัฒนาธุรกิจสถานที่จัดงานที่ตอบโจทย์ธุรกิจสมัยใหม่ ในรูปแบบ Plug & Play ที่


นำ อุปกรณ์ แสง สี เสียง และภาพ


คุณภาพระดับโลก มาติดตั้งกึ่งถาวร แบบครบวงจร ณ ห้องภิรัชคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์



    ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับบริษัท มีเดียวิชั่น (1994) จำกัด ในการพัฒนาห้องภิรัชคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ภายในศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้า ในรูปแบบ Plug & Play โดยมุ่งเน้นให้ผู้จัดงานสามารถเชื่อมต่อบริการแบบครบวงจร สำหรับการจัดงานแสดงดนตรี การแข่งขันกีฬาที่เกี่ยวกับวีดีโอเกมภายใต้รูปแบบอีสปอร์ต การประชุมเพื่อเป็นรางวัล และการเปิดตัวสินค้า (Concerts, E-Sports, Incentive Meetings & Product Launch)

                นางสาวปนิษฐา บุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไบเทคแมนเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ไบเทคเป็นสถานที่จัดงานระดับมาตรฐานสากล ซึ่งให้บริการมาตั้งแต่ปี 2540 จนถึงปัจจุบัน และเป็นที่ยอมรับจากผู้จัดงานทั้งในและต่างประเทศ เพียบพร้อมด้วยทีมงานที่มีคุณภาพและการบริการอย่างมืออาชีพ รวมถึงตอบสนองด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้า ทำให้ไบเทคเป็นหนึ่งในสถานที่ ที่มีการติดต่อขอใช้บริการเป็นอันดับต้นๆของเอเชีย 

บริษัท มีเดียวิชั่น (1994) จำกัด เป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านอีเว้นท์ซัพพลายอย่างครบวงจร ทั้งระบบเสียง (Sound) ภาพ (Visual) ระบบแสง (Lighting) และเอฟเฟกต์ (Effect) ที่ใช้ในงานอีเว้นท์และคอนเสิร์ตรายใหญ่ของเมืองไทย มีเดียวิชั่นจัดตั้งขึ้นเมื่อปี 1994 ภายใต้การดูแลของ นายธนรัช หงสกุล มานานกว่า 28 ปี  ด้วยจุดเด่นด้านอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงเทียบเคียงในระดับสากล   รวมถึงระบบเอฟเฟกต์ที่เรียกว่ ไพโรเทคนิคส์ (Pyrotechnics) ซึ่งถือเป็นผู้ให้บริการเช่ารายเดียวที่มีใบอนุญาตนำเข้าและใช้งานอย่างถูกต้อง นอกจากนี้ยังมีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ มีความรู้ความสามารถ และการบริการที่ดีแก่ลูกค้าจนเป็นที่ยอมรับในวงการ

          นางสาวปนิษฐา บุรี กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างไบเทคและมีเดียวิชั่นในครั้งนี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่จะมอบทั้งสถานที่จัดงานอันทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นระบบ แสง สี เสียง และภาพ แบบครบวงจรในการจองสถานที่เพียงครั้งเดียว แต่ได้รับบริการที่ครบครัน ทั้งนี้เพื่อการลดขั้นตอนการติดตั้ง รื้อถอน ลดระยะเวลา ลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มศักยภาพแบบไร้ขีดจำกัดในการตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า อาทิ การจัดงานแสดงดนตรี  การแข่งขันกีฬาที่เกี่ยวกับวีดีโอเกมภายใต้รูปแบบอีสปอร์ต การประชุมเพื่อเป็นรางวัล และการเปิดตัวสินค้า (Concerts, E-Sports, Incentive Meetings & Product Launch) เป็นต้น


สามารถติดต่อข่าวสารเพิ่มเติมที่

BITEC Management Co., Ltd. 

Tel: 02 726 1999 ext 7101, 7102

คุณสุรพันธุ์คุณสลิลทิพย์
Suraphan.s@bhirajburi.co.thSalinthip.m@bhirajburi.co.th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad