ยูแอล โซลูชันส์ เปิดห้องปฏิบัติการแห่งที่สอง ในเวียดนามอย่างเป็นทางการ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ยูแอล โซลูชันส์ เปิดห้องปฏิบัติการแห่งที่สอง ในเวียดนามอย่างเป็นทางการ

ยูแอล โซลูชันส์ เปิดห้องปฏิบัติการแห่งที่สอง

ในเวียดนามอย่างเป็นทางการ


ห้องปฏิบัติการแห่งนี้จะให้บริการทดสอบความปลอดภัย สมรรถนะการทำงาน คุณภาพ ความน่าเชื่อถือ และบริการรับรองแก่ผู้ผลิตในภาคอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค สายไฟ สายเคเบิล เครื่องใช้ และระบบไฟของเวียดนาม เพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดและอำนวยความสะดวกในการส่งออก

หายเซือง, เวียดนาม--7 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ยูแอล โซลูชันส์ (UL Solutions) ผู้นำระดับโลกด้านวิทยาศาสตร์ความปลอดภัยประยุกต์ ได้เปิดห้องปฏิบัติการแห่งใหม่อย่างเป็นทางการในเมืองหายเซือง ประเทศเวียดนาม ห้องปฏิบัติการแห่งใหม่นี้ช่วยเสริมการทำงานของยูแอล โซลูชันส์ ในสำนักงานและห้องปฏิบัติการที่มีอยู่เดิมในนครโฮจิมินห์ นับเป็นห้องปฏิบัติการแห่งที่สองของบริษัทแห่งนี้ในเวียดนาม โดยจะรองรับผลิตภัณฑ์ประเภทต่าง ๆ สำหรับลูกค้าในหลาย ๆ อุตสาหกรรม ทั้งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค สายไฟและสายเคเบิล อุปกรณ์เทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบไฟ และเครื่องใช้ขนาดเล็ก 

"วันนี้เป็นวันใหม่อันน่าตื่นเต้นในความสัมพันธ์ที่เรามีกับเวียดนาม เนื่องในโอกาสที่เราฉลองการเปิดห้องปฏิบัติการสุดล้ำหน้าแห่งใหม่ของยูแอล โซลูชันส์ ในเมืองหายเซือง" คุณซาจีฟ เจซูดาส (Sajeev Jesudas) รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าของยูแอล โซลูชันส์ กล่าว "ยูแอล โซลูชันส์ มุ่งใช้ความเชี่ยวชาญในการทดสอบและรับรอง เพื่อช่วยให้บรรดาผู้ผลิตในเวียดนามเปิดตลาดใหม่ ๆ สานความสัมพันธ์ และประสบความสำเร็จในตลาดที่แข่งขันดุเดือดได้"

ห้องปฏิบัติการแห่งใหม่นี้อยู่ห่างจากกรุงฮานอยไป 45 กิโลเมตร โดยอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมวีเอสไอพี หายเซือง (VSIP Hai Duong Industrial Park) ซึ่งเป็นแหล่งรวมการวิจัย พัฒนา และการผลิต ห้องปฏิบัติการแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการทดสอบวัสดุวิศวกรรม สายไฟ สายเคเบิล เครื่องใช้ ระบบไฟ ตู้เย็น และเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภคอื่น ๆ นอกจากนี้ เพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดในการได้รับการรับรองจากยูแอล ก็ยังมีบริการติดตามผลในการตรวจโรงงาน เพื่อช่วยปกป้องให้ซัพพลายเชนเป็นไปตามข้อกำหนดมากขึ้น พร้อมลดความเสี่ยงจากผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตรฐานและไม่ปลอดภัย

เวียดนามมีการส่งออกเพิ่มขึ้นแตะหลัก 3.3631 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2564 และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีกตลอดช่วงทศวรรษหน้า ห้องปฏิบัติการแห่งใหม่ของยูแอล โซลูชันส์ จึงพร้อมให้บริการภาคการผลิตที่กำลังเติบโตอย่างรุดหน้าในเวียดนาม ซึ่งใกล้จะเข้ามามีบทบาทในระดับโลกในภาคอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ วงจรรวมอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ ระบบไฟ สายไฟ และสายเคเบิล

"การเพิ่มขีดความสามารถด้านการทดสอบในเวียดนาม จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับความสามารถของเราในการช่วยลูกค้าส่งออกสินค้าไปตลาดปลายทาง โดยให้สอดรับกับการทดสอบและรับรองความปลอดภัยและสมรรถนะการทำงานในเวียดนามไปด้วยกันได้" คุณซก เหมย หว่อง (Sok Mei Wong) รองประธานประจำภูมิภาคอาเซียน ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ของยูแอล โซลูชันส์ กล่าว "บทบาทของยูแอล โซลูชันส์ ในเวียดนามหมายความว่า ผู้ผลิตในเวียดนามมีพันธมิตรระดับโลกที่ช่วยให้พวกเขาจัดการความซับซ้อนด้านการกำกับดูแลทั่วโลกได้"

นอกเหนือจากคุณเจซูดาสและคุณหว่องแล้ว พิธีเปิดห้องแล็บแห่งใหม่นี้ยังมีแขกผู้ทรงเกียรติอีกมากมาย ทั้งคุณลินห์ เหวียน (Linh Nguyen) รองผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานมาตรฐาน การวัด และคุณภาพ (STAMEQ) คุณเจิ่น โกว๊ก สุง (Tran Quoc Dung) รองผู้อำนวยการศูนย์การรับรองแห่งเวียดนาม (QUACERT) คุณศรีนิวาสา เดซิคาน (Srinivasa Desikan) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ประจำแผนกการทดสอบ การตรวจสอบ และการรับรอง บริษัทยูแอล โซลูชันส์ และคุณท้วก ฮวิ่ง (Tuoc Huynh) ผู้จัดการยูแอล โซลูชันส์ สาขาเวียดนาม

หนึ่งในไฮไลท์ของงานนี้อยู่ที่การลงนามความร่วมมือระหว่างยูแอล โซลูชันส์ กับศูนย์การรับรองแห่งเวียดนาม ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ให้การรับรองระดับประเทศของเวียดนาม ในสังกัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ความร่วมมือระหว่างทั้งสององค์กรนี้มีขึ้นเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของอุตสาหกรรมไฟฟ้าและระบบไฟของเวียดนาม และส่งเสริมให้สินค้าที่ผลิตจากเวียดนามเข้าถึงตลาดโลกได้มากขึ้น โดยแขกในพิธีเปิดยังได้เดินชมห้องแล็บอันล้ำสมัยนี้ด้วย

"ห้องปฏิบัติการหายเซืองของยูแอล โซลูชันส์ สะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอโซลูชันครบจบในที่เดียวให้ผู้ผลิตในเวียดนาม" คุณฮวิ่ง กล่าว "นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นของเราในการช่วยลดวงจรการพัฒนาให้แก่ผู้ผลิต พร้อมเร่งเวลาเข้าสู่ตลาด และส่งเสริมศักยภาพทางการแข่งขันในตลาดโลก"

ยูแอล โซลูชันส์ ดำเนินงานในสำนักงานกว่า 140 แห่งในกว่า 40 ประเทศทั่วอเมริกาเหนือ ยุโรป ลาตินอเมริกา เอเชียแปซิฟิก และแอฟริกา นอกเหนือจากเวียดนามแล้ว ยูแอล โซลูชันส์ ยังมีการดำเนินงานในอีกหลายประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย

เกี่ยวกับยูแอล โซลูชันส์

ยูแอล โซลูชันส์ (UL Solutions) เป็นผู้นำระดับโลกด้านวิทยาศาสตร์ความปลอดภัยประยุกต์ โดยเป็นผู้พลิกโฉมความท้าทายด้านความปลอดภัย ความมั่งคง และความยั่งยืน ให้เป็นโอกาสอันล้ำค่าแก่ลูกค้าในกว่า 100 ประเทศ ยูแอล โซลูชันส์ ให้บริการทดสอบ ตรวจสอบ และรับรอง เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์และบริการให้คำปรึกษา เพื่อสนับสนุนลูกค้าในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ และผลักดันธุรกิจให้เติบโต เครื่องหมายรับรองจากยูแอลเป็นสัญลักษณ์ความน่าเชื่อถือที่เป็นที่ยอมรับ ซึ่งปรากฏให้เห็นในสินค้าจากลูกค้าของเรา ทั้งยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นอันไม่ลดละในการส่งเสริมภารกิจเพื่อความปลอดภัยด้วย เราช่วยลูกค้าในการคิดค้นนวัตกรรม เปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ลุยตลาดโลก รับมือกับซัพพลายเชน และเติบโตอย่างยั่งยืนและมีความรับผิดชอบสู่วันข้างหน้า วิทยาศาสตร์ของเราคือจุดแข็งของคุณ

สื่อมวลชนติดต่อ :

สตีเวน บรูว์สเตอร์ (Steven Brewster)
ยูแอล โซลูชันส์
อีเมล: ULNews@UL.com 
โทร: +1.847.664.8425

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1850895/UL_Solutions_laboratory_opening_Vietnam.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1849892/UL_Solutions_Logo.jpg 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad