ซีเซฟ โกลบอล แต่งตั้งประธานฝ่ายคนใหม่ เดินหน้าลงทุนด้านการขนส่งผลิตภัณฑ์เซลล์และยีนบำบัด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ซีเซฟ โกลบอล แต่งตั้งประธานฝ่ายคนใหม่ เดินหน้าลงทุนด้านการขนส่งผลิตภัณฑ์เซลล์และยีนบำบัด


ซีเซฟ โกลบอล แต่งตั้งประธานฝ่ายคนใหม่ เดินหน้าลงทุนด้านการขนส่งผลิตภัณฑ์เซลล์และยีนบำบัด

เอมี ดูรอสส์ เข้ามาร่วมงานกับซีเซฟ โกลบอล ในตำแหน่งประธานฝ่ายเซลล์และยีนบำบัด เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาโซลูชันและนวัตกรรม

มอนโรโอไฮโอ--27 กรกฎาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ซีเซฟ โกลบอล (CSafe Global ผู้นำด้านโซลูชันการขนส่งเภสัชภัณฑ์แบบควบคุมอุณหภูมิ ประกาศว่า คุณเอมี ดูรอสส์ (Amy DuRoss) ได้เข้ามาร่วมงานกับบริษัทในตำแหน่งประธานฝ่ายเซลล์และยีนบำบัด (Cell and Gene Therapies หรือ CGT)

ในการดำรงตำแหน่งใหม่นี้ คุณดูรอสส์จะเป็นผู้นำการพัฒนาโซลูชันเซลล์และยีนบำบัดของซีเซฟ เพื่อสนับสนุนการขนส่งวัคซีนและยารักษาโรคเฉพาะบุคคลที่มีมูลค่าสูงอย่างชาญฉลาด ซึ่งจะช่วยตอบสนองความต้องการด้านการขนส่งผลิตภัณฑ์เซลล์และยีนบำบัดที่มีความซับซ้อนทั่วโลก

คุณดูรอสส์สั่งสมประสบการณ์มานานกว่า 25 ปี โดยก่อนที่จะมาทำงานกับซีเซฟ เธอเคยเป็นผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของวิเนติ (Vineti) แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรที่ใช้แปลงกระบวนการ Chain of Identity และ Chain of Custody ของผลิตภัณฑ์เซลล์และยีนบำบัดให้กลายเป็นระบบดิจิทัล และก่อนหน้านั้น คุณดูรอสส์เคยดำรงตำแหน่งสำคัญมากมาย เช่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจของเนวิเจนิกส์ (Navigenics) และหัวหน้าคณะทำงานของสถาบันเวชศาสตร์ฟื้นฟูแห่งแคลิฟอร์เนีย (California Institute for Regenerative Medicine หรือ CIRM) รวมถึงผู้ร่วมก่อตั้ง ผู้ร่วมนิพนธ์ และกรรมการบริหารของโครงการวิจัยสเต็มเซลล์มูลค่า พันล้านดอลลาร์ของแคลิฟอร์เนีย

"เรารู้สึกยินดีที่ได้คุณเอมีมาเป็นผู้นำทีมงานฝ่ายเซลล์และยีนบำบัดของเรา ประสบการณ์ที่หลากหลายของเธอทั้งในด้านการพัฒนาองค์กร การสนับสนุนผู้ป่วย และความเป็นผู้ประกอบการ คือส่วนผสมที่ลงตัวในการขับเคลื่อนนวัตกรรมและโซลูชันที่เหนือชั้นในห่วงโซ่อุปทานที่มีความซับซ้อนอย่างมากเช่นนี้" คุณแพทริก เชฟเฟอร์ (Patrick Schafer) ซีอีโอของซีเซฟ กล่าว "เราคาดว่าจะได้เห็นความก้าวหน้าอย่างมากของภาคส่วนนี้ภายใต้การแนะแนวทางเชิงกลยุทธ์ของคุณเอมี"

"ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมงานระดับโลกของซีเซฟ โกลบอล เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ของการขนส่งที่มีคุณภาพสูงและมีมูลค่าสูงในยุคที่น่าตื่นเต้นที่สุดของการแพทย์เฉพาะบุคคล รวมถึงเซลล์และยีนบำบัด" คุณดูรอสส์กล่าว "ซีเซฟ โกลบอล มีเครือข่ายการให้บริการระดับโลกที่โดดเด่น และมีความเชี่ยวชาญที่ผ่านการพิสูจน์แล้วในด้านการวิเคราะห์ที่แข็งแกร่งและใช้งานได้จริงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของห่วงโซ่อุปทาน ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยเร่งพลิกโฉมตลาดสู่ความเป็นอุตสาหกรรม เพื่อมอบความหวังให้แก่ผู้ป่วยที่มีจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ"

ทั้งนี้ คุณดูรอสส์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีและคว้าปริญญาโทสองใบ หนึ่งในนั้นคือปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจ (MBA) จากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด นอกจากนี้ คุณดูรอสส์ยังดำรงตำแหน่งสมาชิกคณะกรรมการบริษัท ไบโอไลฟ์ โซลูชันส์ (Biolife Solutions หรือ BLFS), เอ็มเจเอช (MJH), อเมริกันส์ ฟอร์ เคียวร์ส (Americans for Cures) และ อาร์ม ฟาวน์เดชัน (ARM Foundation) รวมถึงเป็นสมาชิกของแอสเพน อินสทิทิวท์ โกลบอล เน็ตเวิร์ก (Aspen Institute Global Network)  

สื่อมวลชนติดต่อ
ลอรี โคนาเวย์ ( Lori Conaway)
ฝ่ายสื่อสารการตลาดสากล
โทร: +1 405.633.2344
อีเมล : lconaway@csafeglobal.com

เกี่ยวกับซีเซฟ โกลบอล

ซีเซฟ โกลบอล (CSafe Global) ให้บริการโซลูชันขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิครบวงจรสำหรับอุตสาหกรรมเภสัชภัณฑ์และชีววิทยาศาสตร์ทั่วโลก และในฐานะผู้บุกเบิกอุตสาหกรรม ซีเซฟมีบริการคาดการณ์ด้วยเทคโนโลยีเอไอ เพื่อรับรองความพร้อมใช้งานของตู้คอนเทนเนอร์และติดตามการขนส่งแบบเรียลไทม์ ช่วยให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบการขนส่งและเข้าจัดการน้ำหนักบรรทุกเมื่อจำเป็น นอกจากนี้ ซีเซฟยังนำเสนอโปรแกรมการนำกลับมาใช้ใหม่และการบำรุงรักษาตู้คอนเทนเนอร์แบบแอคทีฟและพาสซีฟชั้นนำของอุตสาหกรรม ซึ่งมอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์อันเหนือชั้นและสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ด้านความยั่งยืนของลูกค้า ทั้งนี้ ซีเซฟพร้อมที่จะเป็นพันธมิตรชั้นนำในห่วงโซ่ความเย็นด้วยการดำเนินงานใน 150 ประเทศ การสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน และความพร้อมของตู้คอนเทนเนอร์ 100% ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  csafeglobal.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1864328/Amy_DuRoss.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad