แฟร์มอนต์ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ตส์ ประกาศความร่วมมือระดับโลกกับมูลนิธิเมค อะ วิช - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

แฟร์มอนต์ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ตส์ ประกาศความร่วมมือระดับโลกกับมูลนิธิเมค อะ วิช



                     


แฟร์มอนต์ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ตส์ ประกาศความร่วมมือระดับโลกกับมูลนิธิเมค อะ วิช

แฟร์มอนต์เตรียมสานฝันให้เด็ก ๆ มากกว่า 500 ความฝัน พร้อมบริจาคเงิน ล้านยูโรสนับสนุนกิจกรรมการกุศลตลอด ปีข้างหน้า -

ปารีส--28 มิถุนายน 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ 

แฟร์มอนต์ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ตส์ (Fairmont Hotels & Resortsมีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมือระดับโลกกับมูลนิธิเมค อะ วิช (Make-A-Wish®หลังจากร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดในแคนาดา สหรัฐอเมริกา ยุโรป และตะวันออกกลาง มานานเกือบ 20 ปี ในโอกาสนี้ แฟร์มอนต์และเมค อะ วิช ได้เปิดตัวโครงการใหม่ระดับโลก Wishes Start Here เพื่อมอบประสบการณ์ที่จะเปลี่ยนชีวิตของเด็ก ๆ และสร้างความทรงจำที่จะคงอยู่ชั่วนิรันดร์ อาทิ การแปลงโฉมเด็กน้อยให้กลายเป็นเจ้าหญิง คาวบอย หรือเชฟ หรือการพาไปยังสถานที่ท่องเที่ยวในฝัน หรือสิ่งเล็ก ๆ แต่มีความหมายอย่างการจัดหาสถานที่พิเศษให้ทุกคนในครอบครัวได้พักผ่อนหลังผจญภัยกันมาทั้งวัน โครงการ Wishes Start Here มีเป้าหมายในการเปลี่ยนความฝันอันสวยงามของเด็ก ๆ ให้กลายเป็นความจริง เพื่อสร้างความทรงจำที่ตราตรึงไปชั่วชีวิต โดยตลอด ปีข้างหน้า แฟร์มอนต์จะทำให้ฝันของเด็กมากกว่า 500 ความฝันกลายเป็นความจริง พร้อมกับบริจาคเงิน ล้านยูโรเพื่อสนับสนุนกิจกรรมการกุศล

"แฟร์มอนต์และเมค อะ วิช มีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยม เราให้ที่พักแก่เด็ก ๆ และครอบครัวมากมายมานานเกือบ 20 ปีแล้ว" คุณมันซี วักต์ (Mansi Vagt) หัวหน้าฝ่ายแบรนด์สากลและรองประธานแบรนด์แฟร์มอนต์ในเครือบริษัทแอคคอร์ (Accor) กล่าว "โรงแรมของเราขึ้นชื่อเรื่องความกลมกลืนกับชุมชน และภารกิจขององค์กรที่น่าทึ่งแห่งนี้ก็มีคุณค่ากับเรามาก เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำมากกว่าการให้ที่พักที่น่าตื่นตาตื่นใจ และได้ทำงานร่วมกับสุดยอดทีมงานของเมค อะ วิช ในโรงแรมหลายแห่งของเรา เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในการเปลี่ยนความฝันของเด็กมากมายให้กลายเป็นความจริง ความปรารถนาเดียวสามารถเปลี่ยนชีวิตของเด็ก ๆ ได้ และเรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือที่สำคัญยิ่งให้ครอบคลุมโรงแรมแฟร์มอนต์ทั่วโลก"

โครงการ Wishes Start Here จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับการเปิดตัวบ้านเด็กเล่น The Ultimate Kids' Playhouse ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2565  โรงแรมแฟร์มอนต์ แกรนด์ เดล มาร์ (Fairmont Grand Del Mar) ในซานดิเอโก ทั้งนี้ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หนึ่งในความฝันยอดนิยมของเด็ก ๆ ที่เข้าร่วมโครงการของเมค อะ วิช ก็คือการได้เล่นในบ้านเด็กเล่น ดังนั้น ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการอย่างแฟร์มอนต์จึงตัดสินใจสานฝันดังกล่าวให้กลายเป็นความจริงอย่างยิ่งใหญ่อลังการที่สุด โดยเมื่อช่วงต้นปีนี้ เด็ก ๆ จากเมค อะ วิช ได้รับเชิญมายังโรงแรมแฟร์มอนต์ สกอตส์เดล พรินเซส (Fairmont Scottsdale Princess) เพื่อร่วมออกแบบบ้านเด็กเล่น The Ultimate Kids' Playhouse ที่จะเปิดให้บริการ ณ โรงแรมแฟร์มอนต์ แกรนด์ เดล มาร์ โดยบ้านเด็กเล่นที่ออกแบบมาเป็นพิเศษโดยเด็ก ๆ เพื่อเด็ก ๆ มีทุกอย่างที่เด็ก ๆ จากเมค อะ วิชปรารถนา เช่น ของเล่นตัวต่อมากมาย สไลเดอร์แบบเกลียว พื้นที่กว้างขวางให้กระโดดโลดเต้นได้เต็มที่ ห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งสวยงามและเต็มไปด้วยตุ๊กตาหมี เป็นต้น    

The Ultimate Kids' Playhouse จะเปิดให้บริการที่โรงแรมแฟร์มอนต์ แกรนด์ เดล มาร์ ตลอดฤดูร้อน พร้อมจำหน่ายบัตรให้คนทั่วไปในช่วงเดือนสิงหาคมและกันยายน โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมดจะมอบให้แก่มูลนิธิเมค อะ วิช โดยตรง จากนั้นบ้านเด็กเล่นดังกล่าวจะย้ายไปยังโรงแรมแฟร์มอนต์แห่งอื่น ๆ ทั่วโลก เพื่อให้เด็ก ๆ และครอบครัวจากทุกที่ได้ร่วมสัมผัสกับความมหัศจรรย์นี้

"เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้กระชับความร่วมมือกับแฟร์มอนต์ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ตส์ และรู้สึกตื่นเต้นกับคำมั่นสัญญาครั้งใหม่ในการสนับสนุนภารกิจของเราในระดับโลก ด้วยการสานฝันเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตของเด็กที่เจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงทั่วโลก" คุณลูเซียโน มันโซ (Luciano Manzo) ซีอีโอของเมค อะ วิช อินเตอร์เนชันแนล (Make-A-Wish International) กล่าว "สำหรับเด็ก ๆ และครอบครัวแล้ว การเดินทางที่น่าตื่นตาตื่นใจจะเป็นประสบการณ์ที่เปลี่ยนชีวิตของพวกเขา และโรงแรมแฟร์มอนต์ทั่วโลกก็เตรียมพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้ความปรารถนามากมายกลายเป็นความจริง"

แฟร์มอนต์ตั้งเป้าว่าจะทำให้ฝันของเด็กมากกว่า 500 ความฝันกลายเป็นความจริง พร้อมกับบริจาคเงิน ล้านยูโรตลอด ปีข้างหน้า โดยจะมีการจัดกิจกรรมระดมทุนในโรงแรมในเครือทั่วโลก เพื่อเปิดโอกาสให้แขกของโรงแรมได้มีส่วนร่วมสนับสนุนมูลนิธิเมค อะ วิช โดยนอกเหนือจากการเปิดตัว The Ultimate Kids' Playhouse แล้ว ยังมีกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมาย เช่น กิจกรรมปาร์ตี้สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ๆ จากเมค อะ วิชกิจกรรม "Make a Friend" สำหรับแขกของโรงแรมแฟร์มอนต์ คนในชุมชน และเด็ก ๆ จากเมค อะ วิช รวมถึงกิจกรรม "'Wish Dish" ที่นำเสนอเมนูอาหารสุดพิเศษพร้อมบริจาคเงินให้กับมูลนิธิ นอกจากนี้ พนักงานของโรงแรมแฟร์มอนต์ทั่วโลกยังมีส่วนร่วมในการนำเสนอไอเดียและให้การสนับสนุนโดยตรงในกิจกรรมการระดมทุนและกิจกรรมอื่น ๆ ที่กำลังดำเนินอยู่

"พนักงานของแอคคอร์ล้วนมีความมุ่งมั่นตั้งใจในการสนับสนุนกิจกรรมสำหรับเด็ก และแฟร์มอนต์ก็ได้รับแรงผลักดันอย่างต่อเนื่องจากการทำงานอย่างไม่ลดละของเมค อะ วิช รวมถึงหลักฐานที่พิสูจน์แล้วว่าการสานฝันให้กับเด็ก ๆ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการรักษาที่ช่วยให้เด็ก ๆ มีความหวังกับอนาคต" คุณราลิตซา อิออร์ดาโนวา (Ralitza Iordanova) รองประธานฝ่ายความร่วมมือแบรนด์สากลของแอคคอร์ กล่าว "เนื่องจากความปรารถนามากมายเกี่ยวข้องกับการเดินทาง เราจึงเชื่อว่าแฟร์มอนต์สามารถมีบทบาทสำคัญในการทำให้ความปรารถนาเป็นจริงได้ ทั้งสองฝ่ายต่างดำเนินงานมาอย่างยาวนานในจุดหมายปลายทางมากมาย และการกระชับความสัมพันธ์ของเรากับเมค อะ วิช ด้วยการขยายความครอบคลุมไปทั่วโลกจึงเป็นวิวัฒนาการตามธรรมชาติ และเป็นโอกาสที่ดียิ่งในการทำประโยชน์ให้กับชุมชนที่เราดำเนินงานอยู่ทั่วโลก" 

แฟร์มอนต์และเมค อะ วิช เริ่มทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกเมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว โดยแรกเริ่มเดิมทีแฟร์มอนต์ได้ริเริ่มโครงการ Room at the Inn ในปี 2536 เพื่อให้ที่พักฟรีในโรงแรมหลายแห่งทั่วแคนาดา สำหรับครอบครัวที่มาเยี่ยมผู้เป็นที่รักซึ่งพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล โครงการนี้ก่อให้เกิดความสัมพันธ์กับเมค อะ วิช จนมีการเปิดตัวโครงการ Fairmont Rooms From the Heart ในปี 2546 ซึ่งประกอบด้วยกิจกรรมการบริจาคเป็นประจำทุกปี และการทำให้ความปรารถนาของเด็กกลายเป็นความจริง โดยได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายพนักงานอาสาสมัครที่เต็มใจช่วยเหลือมูลนิธิเมค อะ วิช อย่างเต็มที่

ติดตามข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับโครงการ Wishes Start Here ได้ที่ https://www.fairmont.com/wishesstarthere/ 

เกี่ยวกับแฟร์มอนต์

แฟร์มอนต์ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ตส์ (Fairmont Hotels & Resorts) คือที่ที่ความเป็นส่วนตัวและความสมบูรณ์แบบผสมผสานกันอย่างลงตัว โดยประกอบด้วยโรงแรมสุดพิเศษในเครือกว่า 80 แห่ง ที่ซึ่งช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่ในชีวิต เหตุการณ์สำคัญ และความพึงพอใจถึงที่สุด ได้รับการเฉลิมฉลองและจดจำไปอีกนานแสนนานหลังการมาเยือน นับตั้งแต่ปี 2450 แฟร์มอนต์ได้สร้างสรรค์โรงแรมที่หรูหรา ทรงคุณค่า และน่าประทับใจมากมายหลายแห่ง ซึ่งเต็มเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์และเชื่อมโยงกับประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และชุมชนอย่างลึกซึ้งในทุกสถานที่ตั้ง เช่น โรงแรมเดอะ พลาซา (The Plaza) ในมหานครนิวยอร์กเดอะ ซาวอย (The Savoy) ในลอนดอนแฟร์มอนต์ ซานฟรานซิสโก (Fairmont San Francisco), แฟร์มอนต์ แบมฟ์ สปริงส์ (Fairmont Banff Springs) ในแคนาดาแฟร์มอนต์ พีซ โฮเทล (Fairmont Peace Hotel) ในเซี่ยงไฮ้ และ แฟร์มอนต์ เดอะ ปาล์ม (Fairmont The Palm) ในดูไบ โดยแบรนด์แฟร์มอนต์มีชื่อเสียงจากบริการชั้นเลิศ พื้นที่ส่วนกลางที่ดีเยี่ยม อาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องถิ่น รวมถึงบาร์และเลาจน์ที่เป็นเอกลักษณ์ นอกจากนั้นยังเชิดหน้าชูตาในฐานะผู้บุกเบิกแนวทางการให้บริการที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงผู้นำด้านความยั่งยืนและแนวทางปฏิบัติด้านการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบ ทั้งนี้ แฟร์มอนต์เป็นส่วนหนึ่งของแอคคอร์ (Accor) กลุ่มธุรกิจโรงแรมชั้นนำของโลกที่เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์กว่า 5,300 แห่ง ในกว่า 110 ประเทศ และเป็นแบรนด์หนึ่งที่เข้าร่วมลอยัลตี้โปรแกรมออล - แอคคอร์ ไลฟ์ ลิมิตเลส (ALL - Accor Live Limitless) ที่ช่วยให้เข้าถึงรางวัล บริการ และประสบการณ์อันหลากหลาย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ fairmont.com all.accor.comgroup.accor.com

เกี่ยวกับเมค อะ วิช

เมค อะ วิช (Make-A-Wish) มุ่งมั่นเติมเต็มความฝันให้กับเด็กที่เจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง เมค อะ วิช ก่อตั้งขึ้นในปี 2523 และเป็นองค์กรสานฝันให้กับเด็กระดับแนวหน้าของโลก โดยสานฝันให้เด็กมากกว่า 520,000 ความฝัน ในเกือบ 50 ประเทศทั่วโลก เมค อะ วิช ร่วมมือกับผู้ใจบุญ ผู้สนับสนุน เจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครกว่า 32,000 คนทั่วโลก เพื่อมอบความหวังและความสุขให้แก่เด็ก ๆ และครอบครัวที่กำลังต้องการสิ่งนี้มากที่สุด เมค อะ วิช มุ่งมั่นนำพลังของความปรารถนาไปมอบให้แก่เด็กทุกคนที่เจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง เพราะความปรารถนาจะช่วยให้เด็ก ๆ มีสุขภาพกายและใจที่ดีขึ้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมค อะ วิช อินเตอร์เนชันแนล ได้ที่ worldwish.org และดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมค อะ วิช อเมริกา ได้ที่ wish.org

ติดต่อ: แคไรไลน์ โพโนมาเรนโก (Caroline Ponomarenko) ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร บริษัทแอคคอร์ อีเมล: Caroline.ponomarenko@accor.com 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad