“COMMART CRAZY OFFER” มหกรรมไอที กลางปี ประกาศความสำเร็จ โกยยอดขายตามเป้า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“COMMART CRAZY OFFER” มหกรรมไอที กลางปี ประกาศความสำเร็จ โกยยอดขายตามเป้า

 

“COMMART CRAZY OFFER” มหกรรมไอที กลางปี  

ประกาศความสำเร็จ โกยยอดขายตามเป้า

บมจ.เออาร์ไอพี ผู้จัดงาน “COMMART  CRAZY OFFER” ประกาศความสำเร็จงานมหกรรมไอทีกลางปี แรงดีไม่มีแผ่ว ตลอด 4 วัน ระหว่างวันที่ 7  – 10  กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค สร้างยอดเงินสะพัดกว่า 3,100 ล้านบาท โดยสินค้ากลุ่ม  โน๊ตบุ๊ค ยังคงเป็นพระเอกชูโรงสร้างยอดขายแรงอันดับ 1 ตามด้วยคอมพิวเตอร์ประกอบ, อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊ค, สมาร์ทโฟน และ GPU (Graphic Card) ตามลำดับ ตอกย้ำความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่ให้ความสนใจงานคอมมาร์ตอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าจัดงานคอมมาร์ต ปลายปี วันที่ 24-27 พ.ย. 65 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคที่เดิม  

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี เผยว่า “งานคอมมาร์ตตลอดการจัดงาน 4 วันที่ผ่านมา เป็นไปตามที่คาดหวัง ด้วยสถานการณ์ของภาวะเงินเฟ้อ และตลาดคริปโตที่อาจส่งผลกระทบบ้าง แต่ด้วยการมีสินค้าที่เพียงพอกับความต้องการและโปรโมชั่นที่ดึงดูดใจ จึงทำให้ยังสามารถสร้างยอดขายได้เป็นอย่างดี โดยในส่วนของกลุ่มสินค้าขายดี ประกอบด้วย โน๊ตบุ๊ค ยังคงเป็นพระเอกและมียอดขายดีเป็นอันดับ 1 คิดเป็น 52.46% ตามมาด้วยคอมพิวเตอร์ประกอบ 26.78%, อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊ค 9.03%, สมาร์ทโฟน 7.91% และ การ์ดจอ หรือ GPU (Graphic Card) 3.82 % ในส่วนของแบรนด์สินค้าที่ขายดีในงาน ได้แก่ AMD,  Apple, ASUS, INTEL, MSI และรีเทลขายดีในงาน ได้แก่ Advice, Banana, IT City, JIB, Speed ขอบคุณทุกฝ่ายที่เป็นส่วนหนึ่งในพลังที่ทำให้งาน COMMART CRAZY OFFER  ประสบความสำเร็จมาตลอด

6%20(1)3%20(3)

เพื่อเป็นการขอบคุณทางผู้จัดงานได้จับรางวัลในกิจกรรม Commart Bonus สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล Gadget เก๋ๆ ซึ่งมีการจับสลากผู้โชคดีแบบรายวันไปเรียบร้อยแล้ว สามารถติดตามผลรางวัลได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook/commartThailand  

งาน COMMART ปลายปี มีกำหนดจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 24-27 พฤศจิกายน  2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่เดิม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com,  www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad