นิทรรศการภาพถ่าย โดย คุณ วิทยา มาดราชา ที่ได้รับแรงบันดาลใจปรมาจารย์ช่างภาพสตรีทชื่อดังชาวญี่ปุ่น ไดโด โมริยามะ ในผลงาน Following Moriyama an expression for you dad - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

นิทรรศการภาพถ่าย โดย คุณ วิทยา มาดราชา ที่ได้รับแรงบันดาลใจปรมาจารย์ช่างภาพสตรีทชื่อดังชาวญี่ปุ่น ไดโด โมริยามะ ในผลงาน Following Moriyama an expression for you dad

นิทรรศการภาพถ่าย โดย คุณ วิทยา มาดราชา ที่ได้รับแรงบันดาลใจปรมาจารย์ช่างภาพสตรีทชื่อดังชาวญี่ปุ่น ไดโด โมริยามะ ในผลงาน Following Moriyama an expression for you dad


แกลอรี่ ชั้น 2 Fotoclub BKK (ปากซอยเจริญกรุง 32) 1-31 กรกฎาคม 2565


วิทยา มาดราชา ช่างภาพไทย-อินเดีย ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพขาวดำในสไตล์การถ่ายภาพที่เชื่อมโยงเรขาคณิตกับแสง เพื่อสร้างองค์ประกอบของภาพ จนเมื่อเค้าได้พบเจอผลงานของ ไดโด โมริยามะ เป็นช่างภาพสตรีทชื่อดัง ชาวญี่ปุ่น มุมมองการถ่ายภาพของ คุณ วิทยา ได้เปลี่นแปลงครั้งใหญ่ โดยคุณ วิทยาได้นำเอาปรัชญาและความเชื่อของ ไดโด โมริยามะ เขามาผสมผสานกับมุมมองตัวเอง แล้วนำมาทดลองถ่ายจนเป็นแนวทางของตนเอง


นิทรรศการภาพถ่าย Following Moriyama & Exhibition For You Dad เป็นโปรเจ็กภาพถ่าย ของคุณ วิทยา มีความสนใจในวัฒนธรรม ทิวทัศน์และสถานที่ต่างๆ ในญี่ปุ่นมากกว่า 5 ปี โดยคอลเลกชั่นภาพถ่ายชุดนี้ จะเป็นภาพถ่ายขาวดำทั้งหมด โดยคุณ วิทยา ให้เหตุผลว่า “ถึงภาพสีจะบรรยายเรื่องราวใด้ทันที แต่ภาพถ่ายขาวดำเป็นนามธรรมที่จะเชิญชวนให้ผู้ชมค้นหาความหมายของภาพด้วยตนเอง” คุณ วิทยา นิยามงานของเค้าว่าเป็น “ภาพความทรงจำที่แสดงออกถึงอารมณ์”


คุณวิทยา หวังว่า นิทรรศการ Following Moriyama an expression for you dad ผู้ชมผลงาน จะพบแรงบันดาลใจของพวกเขา เช่นเดียวกับคุณวิทยา พบ ไดโด โมริยามะ

พบกับกิจกรรม PhotoWalk By Vithaya กับ โฟโต้คลับ บีเคเค ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย

วันที่ 9 กรกฏาคม Fotowalk เดินถ่ายรูปเยาวราชในสไตล์ Daido Moriyama เริ่ม เวลา 16.00 น.

วันที่ 23 กรกฏาคม Workshop แต่งภาพขาวดำ high contrast แบบ Daido Moriyama เริ่ม เวลา 15.00 น. รับจำนวนจำกัด ลงทะเบียนตามลิงค์นี้ >>> https://fotoclubbkk.com/inspiration/blog/Following-Moriyama-Expression-For-You-Dad

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามที่ FB หรือ IG Fotoclub BKK

Line: @FotoclubBKK



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad