“อาเจไทย” ส่ง “อมายู” ร่วมงาน FTI Expo 2022 สนองนโยบายเปิดประเทศกระตุ้นเศรษฐกิจไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“อาเจไทย” ส่ง “อมายู” ร่วมงาน FTI Expo 2022 สนองนโยบายเปิดประเทศกระตุ้นเศรษฐกิจไทย


“อาเจไทย” ส่ง “อมายู” ร่วมงาน FTI Expo 2022


สนองนโยบายเปิดประเทศกระตุ้นเศรษฐกิจไทย


            บริษัท อาเจไทย จำกัด ศูนย์กลางของอาเจกรุ๊ปในกลุ่มประเทศแถบอาเซียน ร่วมผนึกกำลังครั้งสำคัญของภาคอุตสาหกรรมไทย พร้อมขานรับนโยบายการเปิดประเทศเพื่อรับนักท่องเที่ยวและเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจไทยทั้งระบบประกอบเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดของบริษัทที่สอดคล้องกับนโยบายด้านเศรษฐกิจของประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นการร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยหลังสถานการณ์Covid-19 และหลังประสบปัญหาภาวะเศรษฐกิจโลกชะลอตัว 

            ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในเครืออาเจไทย แบรนด์ “อมายู” (AMAYU) น้ำช่อดอกมะพร้าวแท้ 100% เข้าร่วมงาน FTI Expo 2022 - Shaping The Future Industry ที่จัดโดยสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศ ไทย (ส.อ.ท.) จับมือกับพันธมิตรองค์กรชั้นนำ ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จังหวัดเชียงใหม่  ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อแสดงศักยภาพและยกระดับความก้าวหน้าของภาคอุตสาหกรรมเป้าหมายในระดับประเทศภายใต้ แนวคิด BIO - CIRCULAR - GREEN ECONOMY (BCG Economy) โมเดลเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน ที่นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมไปยกระดับความสามารถในการแข่งขันอย่างยั่งยืนให้กับอุตสาหกรรมไทย ซึ่งเป็นทิศทางเดียวกับแนวคิดของแบรนด์อมายู ที่ว่า “ดีสำหรับสุขภาพ ร่วมพัฒนาชุมชนที่ยั่งยืน” (Better for you and Better for the Community) เพื่อการเป็นรากฐานสู่การพัฒนาเศรษฐกิจที่ยั่งยืนต่อไป ทั้งนี้ บริษัท อาเจไทย จำกัด จะเดินหน้านำผลิตภัณฑ์แบรนด์อมายู และผลิตภัณฑ์ต่างๆในเครือเข้าร่วมงานแสดงสินค้าระดับประเทศอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2565 นี้

            "อมายู" (AMAYU) น้ำช่อดอกมะพร้าวแท้ 100% ผลิตจากน้ำช่อดอกมะพร้าวแท้ จากอ.บ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร และ อ.บางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม แหล่งปลูกมะพร้าวชั้นเยี่ยมของโลกที่ผ่านกระบวนการผลิตอย่างยั่งยืนโดยฝีมือของเกษตรกรไทย ไม่ผสมวัตถุกันเสีย ไม่ผสมน้ำตาล อุดมไปด้วยแร่ธาตุ มีวิตามินซี บี 1 และสารต้านอนุมูลอิสระ เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด "เครื่องดื่มที่ดีกว่าเพื่อสุขภาพของผู้บริโภค และดีกว่าเพื่อเศรษฐกิจที่ยั่งยืนของเกษตรกร" มีทั้งหมด 2 สูตร ได้แก่ น้ำช่อดอกมะพร้าวผสมน้ำมะพร้าว และน้ำช่อดอกมะพร้าวผสมน้ำแอปเปิลฟูจิ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad