"รวมพลคนรักกัสจัง" ในงาน GUTJUNG'S FAN MEETING แฟนคลับนับ 100 ร่วมยินดีกับครั้งแรกของนิทรรศการภาพถ่ายชุด "OUR MOMENT IN MINE" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

"รวมพลคนรักกัสจัง" ในงาน GUTJUNG'S FAN MEETING แฟนคลับนับ 100 ร่วมยินดีกับครั้งแรกของนิทรรศการภาพถ่ายชุด "OUR MOMENT IN MINE"


                  

 "รวมพลคนรักกัสจัง" ในงาน GUTJUNG'S FAN MEETING แฟนคลับนับ 100 ร่วมยินดีกับครั้งแรกของนิทรรศการภาพถ่ายชุด "OUR MOMENT IN MINE"

ก้าวแรกแห่งความสำเร็จกับเส้นทางการถ่ายภาพของ 
กัสจัง-จิรันธนิน เธียรพัฒนพล ยูทูบเบอร์หนุ่มวัย 18 ปี ผู้ก่อตั้งเพจ "Gutjang's Life - โลกของกัสจัง" เจ้าของผลงาน "When Fish Fly" ที่ไปคว้ารางวัล Gold Key จากงานประกวดภาพถ่ายเวที Scholastic Art & Witing Awards 2022 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ล่าสุดได้จัดงานแฟนมีตติ้ง พบปะแฟนคลับเป็นครั้งแรก โดยมีเหล่า FC กว่า 100 คนมาร่วมแสดงความยินดีและชื่นชมผลงานนิทรรศการภาพถ่ายชุด "Our Moment in Mine" By Gut Thianpatthanapol กันอย่างล้นหลาม ณ Creator Hub,Madi BKK, ถนนเจริญกรุง กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

กัสจัง-จิรันธนิน เธียรพัฒนพล เจ้าของนิทรรศการภาพถ่ายชุด “Our Moment in Mine" กล่าวว่า ผมประทับใจที่แฟนคลับได้แชร์ความรู้สึกและความหมายของภาพในมุมมองของเขา สิ่งเหล่านี้มีค่ามาก ขอบคุณทุกคนมากๆ ผมสัมผัสได้ว่าสิ่งที่ผมต้องการสื่อและสิ่งที่ผู้รับชมรับรู้มันเชื่อมโยงกันได้ เป็นสิ่งที่เราต้องการให้เกิดขึ้นหลังรับชม เพราะเราไม่ได้เข้าไปอธิบายความหมายหรือโมเมนต์ของทุกภาพ บางภาพที่คนอื่นตีความเป็นอีกมุมก็ทำให้เราได้เปิดมุมมองใหม่เหมือนกัน สำหรับภาพที่คนให้ความสนใจไม่แพ้ When Fish Fly ก็จะมีภาพ Alas, Poor Yorick มีคนที่มาหาในครั้งนี้บอกว่าตามมาที่งานแสดงเพราะภาพนี้เลย ส่วนวัยรุ่นจะชอบภาพ Metromance ซึ่งภาพนี้ก็ได้รับรางวัลเหมือนกัน
ทางด้าน กุ้ง-พิมพิ์ญาดา เธียรพัฒนพล คุณแม่ของกัสจัง กล่าวว่า “ครอบครัวเราขอขอบคุณแฟนเพจที่มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ พวกเรารู้สึกได้ถึงความรักที่แฟนๆ มีให้กัสจัง ในฐานะแม่ก็ปลื้มใจที่มีคนรักเขาและชื่นชมผลงาน ดีใจที่ได้เห็นว่าลูกเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างให้กับเด็กๆ รุ่นใหม่ได้ มีครอบครัวแฟนคลับมาขอถ่ายรูปเพื่อจะได้ตามรอยกัสจัง บางครอบครัวบินมาจากต่างจังหวัดเลย วันนี้ แม่ภูมิใจกับความสำเร็จของลูก สำหรับอนาคตก็เป็นสิ่งที่เขาต้องเลือกเอง เพราะคุณพ่อคุณแม่ก็ทำในส่วนของตัวเองให้ดีที่สุดแล้ว จากนี้ก็อยู่ที่เขา เรามีหน้าที่สนับสนุนในเส้นทางที่ลูกเลือกเดิน

      










ด้านหนึ่งในแฟนคลับกัสจังที่มาร่วมงาน พรจันทร์ พรหมเจริญ บอกว่า “ติดตามกัสจังมาตั้งแต่น้องเปิดเพจแรกๆ พอรู้ข่าวว่ากัสจังได้รางวัล Gold Key ก็ตั้งใจมาเจอและชื่นชมผลงานน้องอีกครั้ง ชอบผลงาน When Fish Fly เพราะดูแล้วเห็นถึงจังหวะและความตั้งใจรอคอยที่จะถ่ายช็อตนั้นให้ได้ และอีกภาพที่ชอบไม่แพ้กันก็คือ Metromance ภาพคู่รักที่รถไฟใต้ดินในนิวยอร์ก เพราะโมเมนต์นั้นไม่ได้ยาวนานแต่เหมือนหยุดเวลาทั้งโลกไว้ที่คู่รักในภาพ จึงไม่แปลกใจที่สองภาพนั้นจะได้รางวัล โดยเหตุผลที่ติดตามเพจโลกของกัสจังจนตามมาดูงานนิทรรศการ ก็เพราะเราเห็นถึงพัฒนาการ และชอบที่เขาเป็นเด็กสุภาพ ถึงแม้จะไปเรียนต่อต่างประเทศมีความคิดความอ่านแบบอินเตอร์ แต่ก็ยังไม่ทิ้งความอ่อนน้อมในแบบไทยๆ”

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าชมงานนิทรรศการแสดงภาพถ่าย "OUR MOMENT IN MINE." BY GUT THIANPATTHANAPOL โดยงานจะจัดแสดงให้ชมฟรี จนถึงวันที่ 14 กรกฎาคม 2565 ณ Creator Hub, Madi BKK โดยหลังงานแสดงนิทรรศการสิ้นสุดลง ภาพถ่ายชุด "OUR MOMENT IN MINE" ทั้ง 8 ภาพจะเปิดให้ประมูลผ่านทางเฟซบุค แฟนเพจ “Gutjang's Life – โลกของกัสจัง” ซึ่งรายได้จากการประมูลโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้ "มูลนิธิอุ่นใจ" (Warm Hearth Foundation) เพื่อแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมในจังหวัดเชียงใหม่ .. ผู้สนใจร่วมประมูลภาพสามารถติดตามรายละเอียดการประมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB: Gutiang's Life – โลกของกัสจัง https://www.facebook.com/qutjangslife






        


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad