Sabuy ยกทัพบริการธุรกิจ Business Solution แบบครบวงจร จำลองคาเฟ่ ออกแบบ SABUY Café ยุคดิจิทัล ตอบโจทย์ อนาคตวงการกาแฟไทย ในงาน “Thailand Coffee Fest 2022” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

Sabuy ยกทัพบริการธุรกิจ Business Solution แบบครบวงจร จำลองคาเฟ่ ออกแบบ SABUY Café ยุคดิจิทัล ตอบโจทย์ อนาคตวงการกาแฟไทย ในงาน “Thailand Coffee Fest 2022”

Sabuy ยกทัพบริการธุรกิจ Business Solution แบบครบวงจร จำลองคาเฟ่

ออกแบบ SABUY Café ยุคดิจิทัล ตอบโจทย์ อนาคตวงการกาแฟไทย

ในงาน “Thailand Coffee Fest 2022”


บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY ยกขบวนบริการธุรกิจแบบ Business Solution ครบวงจร จำลองร้านกาเฟและเบอเกอร์รี่ ตอบโจทย์อนาคตวงการกาแฟไทยในยุคดิจิทัลเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ SABUY Café ให้เลือกบริการที่ตรงจุดกับธุรกิจได้อย่างอิสระ ในงาน Thailand Coffee Fest 2022 ครั้งที่ 7” งานมหกรรมกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างสมาคมกาแฟพิเศษไทยและ The Cloud ณ IMPACT Exhibition Center Hall 5-7 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 14-17 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00-20.00 น. 

            นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY กล่าวว่า “บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY หนึ่งในผู้ให้บริการด้าน Business Solution เพื่อร้านอาหารและเครื่องดื่มอย่างครบวงจร อาทิ ด้านธุรกรรมทางการเงินผ่านตู้เติมเงินอัตโนมัติการจำหน่ายเครื่องดื่มและอาหารสำเร็จรูปผ่านตู้ขายสินค้าอัตโนมัติบริการติดตั้งและวางระบบศูนย์อาหาร รวมถึงธุรกิจรับชำระเงิน และเงินอิเล็กทรอนิกส์ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงาน Thailand Coffee Fest 2022 เพื่อตอบโจทย์อนาคตวงการกาแฟไทย โดย Sabuy ได้มีการออกแบบจำลอง SABUY Café ร้านกาแฟในยุคดิจิทัล สามารถเลือกบริการที่เหมาะกับธุรกิจของตนเองได้อย่างเหมาะสม ซึ่งทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นการใช้นวัตกรรม SMART Event ในการบริหาร ดูแลสวัสดิการทีมงานและศูนย์อาหารภายในงานได้อย่างครบวงจร เช่น 1. การเอาระบบ Food Solution มาช่วยใน Food Zone เนรมิต Food Court แบบในห้าง ลดการใช้เงินสดเพื่อป้องกันการผิดพลาดในการจ่ายเงิน อีกทั้งยังเป็นการลดความเสี่ยงจากการสัมผัสเพื่อเลี่ยงการติดเชื้อโควิด 19 ได้มากขึัน 2.การนำตู้เวนดิ้งมาอำนวยความสะดวกในการจำหน่าย อาหาร เครื่องดื่ม และของที่ระลึกภายในงานกิจกรรมต่างๆ 3.บัตรห้อยคอสำหรับเข้างานของทีมจัดอีเวนท์ สามารถเป็นบัตรสวัสดิการเพิ่มความสะดวกให้กับทีมงานในการหาอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมควบคุมค่าใช้จ่ายสวัสดิการพนักงานได้สะดวกขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถตอบโจทย์ลูกค้าผู้สนใจที่เข้ามาร่วมงาน Thailand Coffee Fest 2022 เพื่อสร้างโอกาสในการทำธุรกิจได้อย่างครอบคลุมและครบถ้วนที่สุด”

ภายในงาน Thailand Coffee Fest 2022 บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ได้นำอาณาจักรของสบายในรูปแบบ SABUY Café ให้ได้เลือกบริการที่เหมาะกับธุรกิจเข้าร่วมงานอย่างมากมาย และเป็นการตอกย้ำความเป็นหนึ่ง Business Solution โดย SABUY Cafe แบ่งโซนได้ดังนี้ 

- SMART Solutions นำเสนอระบบที่เป็นการรวมเอาระบบ POS ต่างๆ ใน SABUY เข้าไว้ด้วยกันเพื่อตอบโจทย์ตามความต้องการของแต่ละธุรกิจ

– PLUS TECH การแสดงเทคโนโลยี ของบัตรพลาสติก จาก PLUS TECH ที่จะเป็นจุดเชื่อมต่อบริการกับระบบอัจฉริยะต่างๆ โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถทดลองการใช้งานบัตร PLUS CARD ที่มีระบบ NFC สามารถใช้ซื้อสินค้าจากตู้เวนดิ้งที่รองรับสินค้าได้หลากหลาย อาทิ อาหาร ขนม เบเกอรี่ ซึ่งมีทั้งตู้อุณหภูมิปกติ ตู้เย็นและตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ และสามารถปรับเปลี่ยนดีไซน์แบบตู้ได้ตามแต่ความต้องการของคุณ พร้อมออกแบบสติกเกอร์รองรับบริการเฉพาะในแบบธุรกิจร้านอาหาร ร้านกาแฟให้เหมาะสมกับธุรกิจได้เลย

– Charge SABUY จุดชาร์ท สบาย ให้บริการชาร์ทโทรศัพท์มือถือฟรี พร้อมนั่งจิบกาแฟ ผ่อนคลายจากการเดินช้อปปิ้งเมล็ดกาแฟแบบสบายๆ

– SABUY Food Plus ธุรกิจ Food Supplier Chain ซึ่งเป็น Web App ที่เชื่อมต่อตลาดสดไว้บนมือถือ สามารทำให้การสั่งวัตถุดิบ หรือของเข้าร้านค้าได้ในราคาสบายกระเป๋า ลดต้นทุนการเดินทาง เพียงทำง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว หากสมัครใช้บริการภายในงานก็ได้รับส่วนลดไปใช้ได้ทันที

– SABUY Speed บริการ ส่ง สบาย ด้วย SABUY Speed ศูนย์รวมจุด Drop-off ของกลุ่มสบาย เปิดให้บริการ รับจัดส่ง สินค้า ภายในงาน พร้อมโปรโมชั่นการรับเหรียญ SPEED KUB หรือ CRM token ที่ร่วมกับ SABUY Digital ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการภายในงาน

– SABUY Digital ธุรกิจนวัตกรรม (Innovation) รองรับการลงทุนในธุรกิจแห่งอนาคต พร้อมกิจกรรมเกมส์ ให้ผู้ร่วมงานได้สะสมเหรียญดิจิทัลอย่าง Speed Kub หรือ CRM Token เพื่อใช้กับธุรกิจสะดวกส่ง อย่าง Transportation และ e-commerce ภายใต้ SABUY Ecosystem

– SABUY Capital ธุรกิจการให้บริการทางการเงิน (Financial Inclusion) ให้บริการปรึกษาด้านสินเชื่อธุรกิจฟรี สามารถสอบถามเงื่อนไขสินเชื่อเพื่อการลงทุนในธุรกิจ ได้ภายในงาน และ SABUY MAXI บริษัท โบรกเกอร์ประกันภัยในเครือกลุ่มสบาย ที่มีผลิตภัณฑ์ให้ประกันภัยในรูปแบบที่หลากหลายให้กับร้านค้า รองรับความต้องการของกลุ่มธุรกิจเฟรนไชส์ 

นอกจากนี้กิจกรรมต่างๆ มากมาย ที่ถูกคิดมาเพื่อเจ้าของธุรกิจร้านอาหาร คาเฟ และผู้ที่สนใจจริง ๆ มาร่วมแสดงสินค้าในครั้งนี้อีกด้วย

สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชม สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์/บริการ และตัวช่วยที่จะทำให้ธุรกิจของคุณง่ายขึ้น วงจร  ตลอดจนสมัครใช้บริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นและของสมนาคุณพิเศษ เพื่อรองรับความต้องการได้ที่บูธ SABUY ในงาน Thailand Coffee Fest 2022 ณ IMPACT Exhibition Center Hall 5-7 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 14-17 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00 - 20.00 น. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร : 02-009-0500 

บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) พร้อมที่จะพัฒนาและก้าวไปสู่หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีด้านการเงิน (Financial Technology) ที่มีระบบ ecosystem ครบวงจรและครอบคลุมที่สุด โดยมุ่งหวังที่จะส่งต่อสินค้า บริการ รวมถึงเทคโนโลยีที่มีคุณค่า สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างตรงจุด เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของประชากรไทยให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

 

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad