สแกนเนียสร้างความมั่นใจลูกค้า จัดโปรโมชั่นตรวจเช็คฟรี+ส่วนลดอะไหล่สูงสุด 50 % - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2565

สแกนเนียสร้างความมั่นใจลูกค้า จัดโปรโมชั่นตรวจเช็คฟรี+ส่วนลดอะไหล่สูงสุด 50 %

.com/img/a/

สแกนเนียสร้างความมั่นใจลูกค้า

จัดโปรโมชั่นตรวจเช็คฟรี+ส่วนลดอะไหล่สูงสุด 50 %

สแกนเนียสร้างความมั่นใจในคุณภาพอะไหล่ และงานบริการลูกค้า จัดโปรโมชั่นส่วนลดอะไหล่สูงสุด   50 ตลอดปี 2565 พร้อมตรวจสภาพรถตามมาตรฐาน 20 จุดฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย  

นายปริญญา ธรรมมา ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการอะไหล่ บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด เปิดเผยว่า ธุรกิจการขนส่งของรถบรรทุก และรถบัสในปัจจุบันนั้น หัวใจสำคัญที่จะทำให้การขนส่งเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน คือ การเช็คสภาพและการซ่อมบำรุงตามระยะทาง อะไหล่รถยนต์จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ผู้ประกอบการขนส่งต้องเปลี่ยนตามอายุการใช้งานหรือตามระยะเวลาที่ระบุไว้ ศูนย์บริการอะไหล่ของสแกนเนียจึงได้จัดโปรโมชั่นส่วนลดต่าง ๆ ให้กับลูกค้า อาทิ ส่วนลดอะไหล่ชุดไส้กรอง รวมถึงช่วงล่าง 50รวมถึงชุดเบรกราคาสุดพิเศษจนถึงสิ้นปี ตรวจสภาพรถตามมาตรฐาน 20 จุด โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้หรือชุดคลัชท์ของเก่าแลกใหม่ลด 50%

%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%93%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%8D%E0%B8%8D%E0%B8%B2_copy_1024x1536

“ศูนย์บริการอะไหล่ของสแกนเนียได้รับการยอมรับจากลูกค้าเพิ่มมากขึ้นทุกปี และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยฝ่ายบริการหลังการขายมีรายได้ประมาณ 350 ล้านบาทต่อปี ซึ่งส่วนหนึ่งที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจและเลือกใช้ศูนย์บริการของสแกนเนียไม่ใช่เพียงคุณภาพอะไหล่แท้ แต่รวมถึงมาตรฐานการซ่อม เครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อรถสแกนเนีย พร้อมโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่ช่วยวิเคราะห์ส่วนต่าง ๆ ของรถได้อย่างละเอียด นอกจากนั้นช่างทุกคนของสแกนเนียก็มีการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี มีการทำงานเป็นระบบเป็นขั้นเป็นตอน โดยในตอนนี้ทุกศูนย์บริการมีโปรโมชั่นมอบให้ลูกค้าทุกท่าน  นอกจากนี้สแกนเนียยังมองในเรื่องความยั่งยืน โดยมีการนำชุดคลัทช์เก่ามาแลกใหม่ ลดไปเลย 50% ถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้ ซึ่งคลัทช์ที่ลูกค้าเอามาแลกเราก็จะเอากลับไปเข้ากระบวนการ Remanufacturing จากโรงงานที่สวีเดน ซึ่งได้ประสิทธิภาพออกมาเท่าเทียมของใหม่”

นายปริญญากล่าวต่อว่า เมื่อหมดระยะฟรีเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 5 ปี แล้ว ลูกค้าก็อาจจะไปใช้บริการอู่ซ่อมภายนอก หรืออาจจะใช้อะไหล่เทียบเคียง (OEM) เพราะคิดว่าลดค่าใช้จ่ายได้มากกว่า ซึ่งอาจส่งผลให้คุณภาพโดยรวมของรถลดลง และอาจส่งผลเสียต่อชิ้นส่วนสำคัญอื่น ๆ เช่น ส่งผลต่ออัตราประหยัดน้ำมันไม่ดีเท่าเดิม หรือส่งผลให้ส่วนอื่นที่เกี่ยวข้องมีการสึกหรอเร็วกว่าเดิม กลายเป็นต้องเปลี่ยนส่วนอื่นก่อนเวลาอันควร เป็นต้น ในขณะที่การใช้อะไหล่แท้จะสามารถคงประสิทธิภาพการทำงานของส่วนต่าง ๆ ของตัวรถได้ดีกว่า ลูกค้าวิ่งรถได้ยาวแบบไม่ต้องกังวลและในบางรายการสำคัญ หากเปลี่ยนอะไหล่แท้กับศูนย์บริการสแกนเนีย ก็จะมีการรับประกันงานซ่อม 12 เดือน ปัจจุบัน 90 ของอะไหล่จะมีสต็อกสินค้าอยู่ในแต่ละสาขา สามารถขนส่งระหว่างสาขาได้ไม่เกิน 1 วัน หรือสามารถนำเข้ามาจากประเทศสิงคโปร์ได้ภายในระยะเวลาเพียง2^ วัน

%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%81%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%B0%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B9%89_copy_1095x594

“อะไหล่พื้นฐานที่เปลี่ยนกันบ่อย เช่น ชุดไส้กรองต่าง ๆ พวกกรองน้ำมันเครื่อง กรองอากาศ ซึ่งกรองต่าง ๆ มีส่วนสำคัญ เพราะถ้ากรองไม่ได้คุณภาพ อาจเกิดอาการอุดตัน มีเศษฝุ่น เศษอะไรต่าง ๆ หลุดลงไปในเครื่องยนต์หลักได้ ส่งผลให้การขนส่งเสียหาย แต่หากใช้อะไหล่และงานบำรุงรักษาตามมาตรฐานของสแกนเนีย ปัญหาเหล่านี้ก็จะหมดไป ปัจจุบันรถสแกนเนียสามารถเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องได้สูงสุดถึงประมาณ 80,000 กิโลเมตรต่อรอบ ซึ่งหากเทียบกับแบรนด์จากประเทศในเอเชียอื่น ๆ อาจต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องทุก ๆ 15,000 ถึง 25,000 กิโลเมตรต่อครั้ง เมื่อมองถึงภาพรวมในการดำเนินธุรกิจ (Total Operating Economy) แล้ว คุ้มค่ากว่ามาก นอกจากนั้นหากต้องการนำรถมาขายเป็นมือสอง การที่ใช้อะไหล่แท้จากสแกนเนียก็จะทำให้รถคงประสิทธิภาพดีและหากมีประวัติงานซ่อมกับศูนย์บริการ ราคาขายต่อก็ยิ่งดีขึ้น” นายปริญญากล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ลูกค้าสแกนเนียสามารถเข้ามาที่ศูนย์บริการทั้ง 10 แห่งของสแกนเนียทั่วประเทศโดยตรง เพื่อรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ พร้อมส่วนลดมากมาย  สามารถสอบถามโทรศัพท์ จองศูนย์บริการของเราได้ที่ 1800 019 888 หรือ รายละเอียดบนเว็บไซต์ www.scania.co.th

Scania เป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นการขนส่ง ร่วมกับพันธมิตร และลูกค้าผลักดันการเปลี่ยนไปสู่ระบบการขนส่งที่ยั่งยืน Scania ก่อตั้งขึ้นในปี พ. 2434 มีสำนักงานในกว่า 100 ประเทศ และมีพนักงาน 51,000 คน ทั่วโลก มีศูนย์วิจัย และพัฒนาในสวีเดน โดยมีสาขาในบราซิล และอินเดีย การผลิตจะเกิดขึ้นในยุโรปละตินอเมริกา และเอเชีย พร้อมศูนย์การผลิตระดับภูมิภาคในแอฟริกาเอเชีย และยูเรเซีย Scania เป็นส่วนหนึ่งของ TRATON SE สำหรับการเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมwww.scania.com

.com/img/a/

เกี่ยวกับ Scania ในประเทศไทย

ในประเทศไทย  Scania  เริ่มต้นด้วยการนำเข้ารถบรรทุกเพื่อจัดหน่าย โดยบริษัท โฟฟร้อนท์ (ประเทศไทยจำกัด ในปี       พ. 2529 และในปี 2543 บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด ก่อตั้งขึ้นเป็นบริษัท ในเครือของ Scania ประเทศสวีเดน ในปี 2552 ได้ลงทุนในสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ 16 ไร่ ดำเนินงานเป็นสำนักงานขายและศูนย์บริการหลังการขายที่ครบวงจร ขณะนี้เรามี 11 สาขาในประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่www.scania.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad