สวิงอาชีพสตรีออสซี่ ตอบรับท็อป 5 สวิงสาวจาก ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

สวิงอาชีพสตรีออสซี่ ตอบรับท็อป 5 สวิงสาวจาก ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ

 สวิงอาชีพสตรีออสซี่ ตอบรับท็อป 5 สวิงสาวจาก ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ

ทรัสต์กอล์ฟ ผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟผสม ชาย-หญิง "ไทยแลนด์ มิกซ์" มีข่าวดีถึงบรรดานักกอล์ฟสาวที่เข้าร่วมการแข่งขันศึก ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ ว่าจะมีการคัดเลือกนักกอล์ฟสาวที่มีผลงานดีที่สุด 5 อันดับจากการแข่งขันสนามที่ 4 และ 5 ไปร่วมแข่งขันในศึก ดับเบิ้ลยูพีจีเอ ทัวร์ ของ ออสเตรเลีย ในการแข่งขัน วีเมนส์ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น ที่เป็นแมตช์แข่งขันใหญ่ที่สุดของทัวร์ ที่จัดกันที่กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านเหรียญออสเตรเลียน 40.97 ล้านบาท ในต้นเดือน ธ.ค.นี้

ทั้งนี้ทาง ทรัสต์กอล์ฟ โดย ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้ง ได้รับหนังสือตอบรับจากทาง ดับเบิ้ลยูพีจีเอ ทัวร์ ในการมอบสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันให้กับนักกอล์ฟสาวไทยจากศึก ไทยแลนด์​ มิกซ์ฯ เป็นจำนวน 5 สิทธิ์ ซึ่งทาง ทรัสต์กอล์ฟ จะนำผลงานของนักกอล์ฟสาวที่มีอันดับดีที่สุด 5 ราย จากการแข่งขัน ไทยแลนด์ มิกซ์​ฯ สนามที่ 4 (ธนาซิตี้ คันทรี คลับ) และสนามที่ 5 เข้าร่วมการแข่งขัน โดยหวังว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งสะพานในการมอบโอกาสให้นักกอล์ฟสาวจากศึก ไทยแลนด์​ มิกซ์ฯ พัฒนาศักยภาพ และได้ต่อยอดสู่การแข่งขันในระดับสูง

เมื่อไม่นานนี้ ทรัสต์กอล์ฟ ก็ได้มีการสนับสนุนในการจัดการแข่งขันกอล์ฟระดับนานาชาติอย่าง การแข่งขัน แอลอีที แอสเซสส์ ซีรี่ส์ (ทัวร์รองของ เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์) ถึง 2 รายการ (ทรัสต์กอล์ฟ ลิงค์ส ซีรี่ส์ ที่ แรมไซด์ ฮอลล์ และ ทรัสต์กอล์ฟ ลิงค์ส ซีรี่ส์ ที่ เดอะ มัสเซลเบิร์ก กอล์ฟ คลับ) ซึ่งก็ได้มีการส่งนักกีฬากอล์ฟสตรีที่ผ่านการคัดเลือก เดินทางไปร่วมการแข่งขันกอล์ฟใน สหราชอาณาจักร และประสบความสำเร็จ โดย โปรพราว ชเนตตี วรรณแสน คว้าแชมป์จากการแข่งขันที่ แรนไซด์ ฮอล์ ขณะที่ โปรเปียโน อาภิชญา ยุบล คว้าแชมป์จากการแข่งขันที่ เดอะ มัสเซลเบิร์ก) ก่อนจะส่งให้ทั้ง 2 คนได้รับโอกาสเข้าร่วมการแข่งขัน แอลพีจีเอ ทัวร์ ในรายการ ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติส โอเพ่น เมื่อเดือนที่ผ่านมา รวมถึงยังส่งให้ โปรพราว ได้รับโอกาสลงแข่งขันในรายการเมเจอร์อย่างศึก เอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น อีกด้วย

----------------------

ใต้ภาพ

ดร.ปริญ สิงหนาท (กลาง) ผู้ก่อตั้งทรัสต์กอล์ฟ พร้อมด้วย โปรเปียโน อาภิชญา ยุบล (ซ้าย) และ โปรพราว ชเนตตี วรรณแสน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad