‘ซาลัส ไบโอซูติคอล’ ผนึก ‘ยูนิฟาย กรุ๊ป’ ดันสารสกัดกัญชง-กัญชาเกรดการแพทย์ ป้อนตลาดเอเชีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2565

‘ซาลัส ไบโอซูติคอล’ ผนึก ‘ยูนิฟาย กรุ๊ป’ ดันสารสกัดกัญชง-กัญชาเกรดการแพทย์ ป้อนตลาดเอเชีย





ซาลัส ไบโอซูติคอล ผนึก ยูนิฟาย กรุ๊ป

ดันสารสกัดกัญชง-กัญชาเกรดการแพทย์ ป้อนตลาดเอเชีย


ซาลัส ไบโอซูติคอล (ประเทศไทย) ผู้นำด้านธุรกิจสารสกัดจากกัญชา-กัญชง แต่งตั้ง ยูนิฟาย กรุ๊ป เป็นผู้จัดจำหน่าย สารสกัดจากกัญชง-กัญชามาตรฐานการแพทย์อย่างเป็นทางการ พร้อมรุกตลาดเต็มกำลังด้วยการเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายในประเทศและภูมิภาคเอเชีย รองรับความต้องการของการเติบโตของอุตสาหกรรมกัญชา-กัญชงไทย  

            ธนดี พันธุมโกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาลัส ไบโอซูติคอล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะที่บริษัทเป็นผู้ผลิตและสกัดกัญชา-กัญชงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย การลงนามครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือด้านการวิจัยและพัฒนาสารสกัดกัญชง-กัญชาที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย เพื่อให้ได้สารสกัด Cannabidiol (CBD) และ Tetrahydrocannabinol (THC) คุณภาพระดับพรีเมี่ยม และความปลอดภัยสูงตามมาตรฐานสากลทางการแพทย์ นำมาผสานกับความเชี่ยวชาญด้านการขายและการตลาดในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องสำอางของยูนิฟาย กรุ๊ป ที่มีบริษัทในเครือครอบคลุมหลายกลุ่มธุรกิจ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าและขยายช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ทั้งภายในประเทศและตลาดต่างประเทศ เพื่อความสำเร็จของธุรกิจร่วมกันในระยะยาว

ณ วันนี้ บริษัทฯพร้อมเดินหน้าไปอีกขั้นจากความร่วมมือครั้งนี้ จากเดิมที่เรามีความเชี่ยวชาญในทุกกระบวนการตั้งแต่การเพาะปลูก การสกัด การผลิต การวิจัยและพัฒนาสารสกัดที่มีมาตรฐานในระดับสากล โดยการแต่งตั้ง ยูนิฟาย กรุ๊ป เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะช่วยสนับสนุนการเติบโตอย่างก้าวกระโดด รองรับความต้องการในตลาดทั้งในประเทศและภูมิภาคเอเชียที่เกิดความตื่นตัวจากการนำสารสกัด CBD และ THC มาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตต่อไป” ธนดี กล่าว

เทวินทร์ ธรรมสอน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิฟาย กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า จากความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจด้านการนำเข้าและจัดจำหน่ายวัตถุดิบ สารผสมอาหารที่หลากหลายมาอย่างยาวนานมากกว่า 20 ปี โดยความร่วมมือครั้งนี้ ยูนิฟาย กรุ๊ป จะช่วยให้กลุ่มลูกค้าทั้งในและต่างประเทศได้นำสารสกัดกัญชา-กัญชงมาใช้ประโยชน์ในกลุ่มอุตสาหกรรมเพื่อสุขภาพมากขึ้น ก่อให้เกิดมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจของประเทศ โดยมีเทคโนโลยีการสกัดที่ได้มาตรฐาน GMP ของ ซาลัส ไบโอซูติคอล (ประเทศไทย) ผลิตสารสกัดกัญชง-กัญชาได้หลายรูปแบบ เพื่อรองรับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และพร้อมให้คำปรึกษาด้านความเหมาะสมและความเข้ากันได้ของสารสกัดต่อรูปแบบผลิตภัณฑ์นั้น รวมถึงการให้ความรู้ ความเข้าใจและข้อกำหนดในการใช้สารสกัด “กัญชา-กัญชง” เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้อย่างถูกต้องตามข้อกฎหมายอีกด้วย


            “เพื่อสร้างการเติบโตที่ยั่งยืนของบริษัท เราได้ขยายธุรกิจสู่อุตสาหกรรมอื่นมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการก้าวสู่อุตสาหกรรมกัญชา กัญชงที่มีมูลค่ามหาศาล โดยการร่วมมือกับบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญอย่าง ซาลัส ไบโอซูติคอล (ประเทศไทย) จะนำมาซึ่งการเติบโตของยูนิฟายกรุ๊ปและช่วยผลักดันอุตสาหกรรมกัญชากัญชงไทยเป็นที่รู้จักบนเวทีโลกมากขึ้น ” เทวินทร์ กล่าวทิ้งท้าย



เกี่ยวกับ บริษัท ซาลัส ไบโอซูติคอล (ประเทศไทย) จำกัด


บริษัท ซาลัส ไบโอซูติคอล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นหนึ่งในผู้ผลิตและสกัดกัญชงกัญชาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ธุรกิจหลักของบริษัทให้ความสำคัญไปที่การเพาะปลูก การสกัด การผลิต การทดสอบทางห้องปฏิบัติการ และการทำการตลาดผลิตภัณฑ์กัญชาและกัญชง สำหรับการสกัดจะใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัย และห้องปฏิบัติการเพื่อการวิเคราะห์กัญชงกัญชา ทำให้ซาลัสฯมีกระบวนการการสกัดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถผลิตสารสกัด CBD ในระดับสูงและมีคุณภาพที่โดดเด่น ซาลัสฯ ได้นำการผลิตที่ดีที่สุดมาใช้ในโรงงานผลิตตามมาตรฐาน GMP ของไทยและยุโรป ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้มีคุณภาพสามารถนำไปเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ (Cosmetic Grade) ผลิตภัณฑ์อาหาร (Food Grade) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม (Food Supplements) ผลิตภัณฑ์สมุนไพรและผลิตภัณฑ์ยา (Pharmaceutical Grade)

 

ปัจจุบันบริษัทมีพื้นที่การเพาะปลูกในระบบปิดขนาด 800 ตร.ม. และยังมีพื้นที่ปลูกกระจายอยู่ทั่วภาคเหนืออีกมากกว่า 200 ไร่ โดยโรงงานสกัดตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ และได้รับการรับรองแบบสถานที่ผลิตจากคณะกรรมการอาหารและยา โดยบริษัทมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำธุรกิจด้านกัญชาและกัญชงในประเทศไทยรวมทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว (One-stop service)


เกี่ยวกับ บริษัท ยูนิฟาย กรุ๊ป จำกัด

บริษัทดำเนินธุรกิจด้านการนำเข้าและจัดจำหน่ายวัตถุดิบและสารผสมอาหารที่หลากหลายจากผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลกด้วยความพิถีพิถันและใส่ใจในการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพภายใต้เทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัย บริหารจัดการโดยทีมงานที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอาหารมากกว่า 20 ปี โดยปัจจุบันได้ขยายธุรกิจสู่อุตสาหกรรมอาหารสัตว์ เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของอุตสาหกรรมอาหารภายในประเทศ  และการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad