“ยุ้ย” ตาสว่าง แค้นสุดขีด ถลกหนังหน้า “โบว์-คารีสา” เสียโฉม ปิดฉาก “เล่ห์ลุนตยา” สุดสยอง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“ยุ้ย” ตาสว่าง แค้นสุดขีด ถลกหนังหน้า “โบว์-คารีสา” เสียโฉม ปิดฉาก “เล่ห์ลุนตยา” สุดสยอง

 

 ยุ้ย” ตาสว่าง แค้นสุดขีด

ถลกหนังหน้า โบว์-คารีสา” เสียโฉม ปิดฉาก “เล่ห์ลุนตยา” สุดสยอง

              เดินทางมาถึงตอนอวสานแล้ว สำหรับละคร เล่ห์ลุนตยา”  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  แต่กว่าผีเจ้าหญิงมินพยู ที่รับบทโดย ยุ้ย-จีรนันท์ จะตาสว่างรู้เท่าทันคนชั่ว ก็ต้องทำร้ายผู้คนไปมาก แต่ล่าสุดแฟนๆคงจะซะใจกับฉากจุดจบ ของสองแม่ลูก คารีสา สปริงเก็ตต์ และ โบว์-เบญจศิริ แน่นอน เพราะความแค้นของเจ้าหญิงมันจุกอก เลยขอจัดการถลกหนังหน้า  ให้สาสมกับความแค้นในใจ เบื้องหลังซีนนี้เรียกว่าอารมณ์ กรีดร้อง น่ากลัวจัดเต็ม โดยเฉพาะช็อตถลกหนังหน้า จะออกมาหลอนสมจริงแค่ไหนไปดูกัน

    เป็นฉากที่ มินพยู(ยุ้ย) รู้ความจริงว่าสองแม่ลูก อยู่เบื้องหลังแผนชั่วทั้งหมด จึงเกิดความแค้นในใจล่อลวง เลเลยา(คารีสา) และ เลนันทา(โบว์) มาที่น้ำตก มินพยูเล่นงานจนสองแม่ลูกกระอักเลือด และรวมพลเจ้ากรรมนายเวร มาตรึงแขนของสองแม่ลูกไว้ มินพยู ตรงเข้าถลกหนังหน้าสองแม่ลูกออกมา แล้วหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง

'ยุ้ย' ตาสว่าง แค้นสุดขีด ถลกหนังหน้า 'โบว์-คารีสา'เสียโฉมปิดฉาก 'เล่ห์ลุนตยา'สุดสยอง







     เบื้องหลังฉากนี้ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีนใหญ่ส่งท้ายเรื่อง เพราะยกกองกันไปถ่ายทำไกลถึงน้ำตกชันตาเถร จังหวัดชลบุรี เป็นซีนโหด ที่แฟนละครหลายคนก็คงต้องแอบสะใจกันไม่น้อย เพราะเป็นซีนที่สองแม่ลูกจะต้องได้รับผลกรรมอย่างสาสม งานนี้ โบว์ และคารีสา ขอใส่หมดแม็ค ทุ่มสุดตัวทั้งร้องไห้โฮ ทิ้งตัว ลงไปกลิ้งกับน้ำแบบไม่มีคำว่าห่วงสวย เพราะทั้งสอง แอบบอกว่า อยากให้แฟนละคร สะใจให้มากที่สุดเลยขอเล่นจริงแบบไม่มีแอ๊บ  ด้านยุ้ย ที่งานนี้ก็แต่งตัวเป็นผีเอฟเฟกต์จัดเต็ม แถมยังต้องเล่นอารมณ์ ความแค้นเกรี้ยวกราด ให้สมกับที่โดนหลอกให้เชื่อใจมาหลายร้อยปี ทั้งสายตา น้ำตา อารมณ์มาเต็ม มาถึงช็อตเด็ดที่ทั้งโบว์ และคารีสา ต้องโดนถลกหนังหน้า ยุ้ยบอกว่า เห็นแล้วสยองเพราะเอฟเฟกต์สมจริงมาก ด้าน โบว์ และคารีสา ก็หลอนถึงขั้นไม่กล้าที่จะส่องกระจกดูหน้าตัวเองเลยทีเดียว งานนี้ ต้องตามดูจุดจบของสองแม่ลูกว่าจะสาแก่ใจแฟนละครได้มากแค่ไหน ติดตามซีนโหดส่งท้ายนี้ได้ ในละคร เล่ห์ลุนตยา วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  (เสนอเป็นตอนจบ) และสามารถดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com  ห้ามพลาด










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad