สำรวจฟีดแบคคนดูละคร “ศีรษะมาร” ตอนแรก แฟนๆชื่นชมฉากปี๋เดินหิ้วหัวกลับบ้านสมจริง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

สำรวจฟีดแบคคนดูละคร “ศีรษะมาร” ตอนแรก แฟนๆชื่นชมฉากปี๋เดินหิ้วหัวกลับบ้านสมจริง

    


              สำรวจฟีดแบคคนดูละคร ศีรษะมาร” ตอนแรก

แฟนๆชื่นชมฉากปี๋เดินหิ้วหัวกลับบ้านสมจริง

กระแสดีตั้งแต่ออกอากาศวันแรก (EP1) สำหรับละคร "ศีรษะมาร" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่เปิดฉากสยอง ปี๋เกิดประสบอุบัติเหตุ ทำให้หัวขาดออกจากร่าง จนต้องหิ้วศีรษะมารกลับบ้าน ชาวโซเชียลต่างพูดถึงความน่ากลัวสยดสยองสมจริงถึงเอฟเฟกต์ ซีจี และฉากรถคว่ำที่ทีมงานเนรมิตฉากเสมือนเหตุการณ์จริง ที่สำคัญยังมาพร้อมกับความสนุกเข้มข้นชวนติดตามกันตั้งแต่ตอนแรก นำพาให้เกิดกระแสนิยมที่หลายคนกล่าวถึงกับฉากนี้ งานนี้คนที่ปลื้มสุดๆ คงต้องยกให้นางเอกสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” ที่มารับบท “ปี๋” หลังจากได้ชมละครยังต้องกลัวตัวเองกับฉากสุดสยองอมตะฉากนี้อีกด้วย

งานนี้การันตีได้จากคอมเมนต์มากมาย ที่กล่าวถึงละครศีรษะมาร ในอีพี1 ไม่ว่าจะเป็น “คุณหยาดสวยมากค่ะ , บทนี้ต้องคุณหยาดจริงๆ , สนุกมากๆ ค่ะหายคิดถึงเลยในรอบ29ปีค่ะ , ปี๋เดินหิ้วหัวกลับบ้านสมจริงมาก , ตอนแรกก็เดินเรื่องได้เร็ว กระชับมาก บทมีการปรับแต่งให้เหมาะกับบริบทของสังคมยุคใหม่ ปี๋ก็ดูลึกลับน่ากลัวดี โดยรวมดีมากครับ , ชอบหยาดอยู่แล้วค่ะติดตามต่อ , เริ่มแรกก็สนุกแล้วค่ะ” และอื่นๆ อีกมากมาย งานนี้ หยาดทิพย์ ที่รับบทเด่นและถูกพูดถึงจนหนาหู แถมยังระเบิดการแสดงพลังจิตปี๋เกลียดมันได้แบบเด็ดขาด ช่วยจุดกระแสโซเชียลคนพูดถึงกันทั่วเมือง พร้อมติดแฮชแท็ก #ปี๋เกลียดมัน ขนาดนี้ เจ้าตัวถึงกับโล่งใจที่ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง

โดย “หยาด” เผยว่า “ออกอากาศแค่ตอนแรกฟีดแบ็กละครถือว่าดีเลยทีเดียว ตัวหยาดเองก็รู้สึกภูมิใจ และตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้รับบทมาเล่นเป็น “ปี๋” เพราะหยาดตั้งใจทำมันออกมาอย่างเต็มที่ และทุ่มเทสุดๆ เพื่อคนดู ยิ่งในโซเชียลคนก็แท็กเรามาเยอะมากๆ และพูดถึงตัวละครปี๋กันยกใหญ่ โดยเฉพาะฉากปี๋หัวขาด หลังจากที่หยาดได้อ่านคอมเมนต์ ที่ส่งมาถึง ซึ่งข้อความเหล่านี้ก็ทำให้ หยาด มีกำลังใจขึ้นมามากๆ และจากนี้ไป หยาด อยากให้ทุกคนติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เพราะนี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของความหลอน และความสนุกเท่านั้น ยังมีจุดพีกๆ ที่คนดูอาจจะคาดไม่กันอีกด้วย หยาดรับรองว่าแฟนๆ จะตื่นเต้นไปพร้อมๆ กับหยาดทุกตอน สามารถติดตามละคร “ศีรษะมาร” ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 และสามารถดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com นะคะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad