“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” สานฝันน้อง มอบทุนการศึกษา รร.บ้านห้วยตลุง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” สานฝันน้อง มอบทุนการศึกษา รร.บ้านห้วยตลุง


“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” สานฝันน้อง  มอบทุนการศึกษา รร.บ้านห้วยตลุง

 

กนกวรรณ วัชระ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด และ แทนไท ณรงค์กูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด” ร่วมโครงการ "เนรมิตรหนัง สานฝันน้อง" เดินทางมามอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านห้วยตลุง โดยมี นางพนอรัตน์ ชุนหวานิช ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยตลุ พร้อมด้วย คณะครู-นักเรียน และ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ร่วมให้การต้อนรับ ณ โรงเรียนบ้านห้วยตลุง  จ.กาญจนบุรี เมื่อวันจันทร์ที่ สิงหาคม 2565

 

กนกวรรณ วัชระ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด กล่าวว่า การมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้  เป็นการแบ่งเบาภาระของผู้ปกครอง อีกทั้งเพื่อสนับสนุนให้นักเรียนได้รับโอกาสทางการศึกษาอย่างเท่าเทียมตามที่มุ่งหวังไว้ จะได้มีวิชาความรู้ติดตัว เพื่อสร้างอนาคตของตนเองและครอบครัว และเป็นคนดีของสังคมและประเทศชาติ เสริมสร้างขวัญกำลังใจ ก่อเกิดแรงจูงใจให้แก่นักเรียน มีความตั้งใจในการศึกษาเล่าเรียน ต่อไป

สำหรับการมอบทุนการศึกษาให้เด็กนักเรียนที่มีความประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ และด้อยโอกาส รวมทั้งผู้ที่มีผลการเรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์  ในครั้งนี้ รวมทั้งสิ้น จำนวน 156 ทุนๆละ 500 บาท รวมเป็นเงิน 78,000 บาท  และในโอกาสเดียวกันนี้ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ยังได้มอบ Smart TV, อุปกรณ์กีฬาและเครื่องเขียนจำนวนหนึ่งให้กับทางโรงเรียน ซึ่งหลังจากมอบทุนการศึกษาเสร็จ ยังได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวัน – ขนม แก่นักเรียนอีกด้วย  

 

บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด  พร้อมที่จะสนับสนุนกิจกรรมและโครงการในด้านต่างๆ เพื่อสร้างสรรค์และตอบแทนสังคม ดังเช่น โครงการ “ร่วมใจฝ่าวิกฤต เนรมิตรเพื่อสังคม” ซึ่งเป็นโครงการที่ช่วยเหลือสังคมในช่วงยุคโควิด-19 และกิจกรรม เนรมิตรหนัง ฟิล์ม X Earth ปันสุขเด็กน้อยด้อยโอกาส, “Memories of 4Kings ใจให้เพื่อน ทำบุญให้น้อง และ ร่วมไถ่ชีวิตโค 99 ตัว จังหวัดปทุมธานี เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad