“มีท ไต้หวัน” จัดการแข่งขัน “กรีนโทเปีย: เมืองไมซ์ยั่งยืน” มุ่งส่งเสริมการจัดกิจกรรมไมซ์อย่างยั่งยืน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“มีท ไต้หวัน” จัดการแข่งขัน “กรีนโทเปีย: เมืองไมซ์ยั่งยืน” มุ่งส่งเสริมการจัดกิจกรรมไมซ์อย่างยั่งยืน

“มีท ไต้หวัน” จัดการแข่งขัน “กรีนโทเปียเมืองไมซ์ยั่งยืน” มุ่งส่งเสริมการจัดกิจกรรมไมซ์อย่างยั่งยืน

 

ชิงเงินรางวัลสูงถึง 30,000 ดอลลาร์สหรัฐ

 

ไทเป--9 สิงหาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

โครงการ มีท ไต้หวัน (MEET TAIWAN) ซึ่งริเริ่มโดยสำนักงานส่งเสริมการค้าต่างประเทศ กระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน ได้ประกาศจัดการแข่งขันใหม่ในชื่อ กรีนโทเปียเมืองไมซ์ยั่งยืน (GREENTOPIA: Sustainable MICE City) ในปีนี้ โดยผสมผสานองค์ประกอบด้านความยั่งยืน เช่น เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ พร้อมกับเรียกร้องให้นักธุรกิจมืออาชีพจากทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขัน ด้วยการส่งข้อเสนอที่สร้างสรรค์เกี่ยวกับการจัดกิจกรรมไมซ์อย่างยั่งยืนในไต้หวัน โดยผู้ชนะไม่เพียงแต่ได้รับรางวัลเงินสดเท่านั้น แต่ยังได้เป็นพลเมืองเสมือนกลุ่มแรกของกรีนโทเปียด้วย

 

การลงทะเบียนออนไลน์ใช้เวลาเพียงสามนาที และยังได้ลุ้นรับรางวัลเป็นแล็ปท็อประดับไฮเอนด์สำหรับนักธุรกิจจากแบรนด์ดังของไต้หวันรวมสองรางวัล โดยเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2565 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ http://greentopia.meettaiwan.com

 

·         ช่วงที่ 1: เริ่มตั้งแต่วันที่ สิงหาคม กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ของการแข่งขันและคลิกลงทะเบียน โดยใช้เวลาเพียงสามนาทีในการกรอกใบสมัครออนไลน์ และได้ลุ้นรับแล็ปท็อประดับไฮเอนด์สำหรับนักธุรกิจ หลังจากนั้นผู้สมัครที่ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติจะได้รับหนังสือแจ้ง และสามารถเข้าสู่ช่วงที่ 2

 

·         ช่วงที่ 2: ภายในวันที่ 19 ตุลาคม ผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกต้องส่งข้อเสนอเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมไมซ์อย่างยั่งยืนในไต้หวัน และผู้ชนะ รายจะได้รับเงินรางวัลรวม 30,000 ดอลลาร์สหรัฐ รวมถึงบัตรประชาชนอิเล็กทรอนิกส์ของกรีนโทเปีย


กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://greentopia.meettaiwan.com เพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับการแข่งขันกรีนโทเปียเมืองไมซ์ยั่งยืน

 

ติดต่อลิเดีย หวง (Lydia Huang) อีเมลlydia.huang@trillion-one.com โทร: +886-02-2357-7073

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1873195/GREENTOPIA_Sustainable_MICE_City.jpg

คำบรรยายภาพ - มีท ไต้หวัน จัดการแข่งขัน กรีนโทเปียเมืองไมซ์ยั่งยืน

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1873196/2.jpg

คำบรรยายภาพ - พิธีเปิดการแข่งขันเมืองไมซ์ยั่งยืนอย่างเป็นทางการ คุณกวน จาย ลี (Guann-Jyh Lee) รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าต่างประเทศ กระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน คนกลาง, คุณไซมอน หวัง (Simon Wang) ประธานและซีอีโอของสภาพัฒนาการค้าต่างประเทศไต้หวัน (TAITRA) คนที่สองจากขวา และคุณเรมี กิลส์ (Remy Gils) อินฟลูเอนเซอร์คนดัง คนที่สองจากซ้าย (เครดิตภาพมีท ไต้หวัน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad