“ เวียร์ เปิดตัวน้ำหอมใหม่ ร่วมงานกับ BSC Meet & Greet แฟนคลับทั่วประเทศ ” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“ เวียร์ เปิดตัวน้ำหอมใหม่ ร่วมงานกับ BSC Meet & Greet แฟนคลับทั่วประเทศ ”

“ เวียร์ เปิดตัวน้ำหอมใหม่ ร่วมงานกับ BSC

Meet & Greet แฟนคลับทั่วประเทศ ”


น้ำหอมเวียร์เคชั่น บาย บีเอสซี  จัดจำหน่ายโดยบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม เปิดตัวน้ำหอมใหม่ล่าสุด โดยได้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ มาเป็น Partner ร่วมงานกันกับ BSC ตั้งแต่การคิดค้นกลิ่นน้ำหอมสไตล์ที่ใช่ในแบบเวียร์ มาตรฐานน้ำหอมระดับ Eau De Toilette ให้กลิ่นความสะอาดสดชื่น  ผ่อนคลาย พร้อมมอบสัมผัสเย็นสบาย ด้วยกลิ่นไอจากท้องทะเล  มี Energy รักธรรมชาติ ผสมผสานกลิ่นหอมของมวลดอกไม้ เข้ากับกลิ่นเผ็ดร้อนบางเบาและกลิ่นความนุ่มนวลอบอุ่นของ Musky เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดเย้ายวนใจ โดยเป็นน้ำหอมที่ตอบโจทย์เรื่องกลิ่นที่เวียร์ ศุกลวัฒน์ ชอบที่สุด และใช่ตัวเองที่สุด ซึ่ง BSC เริ่มเปิดตัวจัดกิจกรรมสุดฟินใกล้ชิดแฟนคลับไปแล้ว ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและโรบินสัน จ.อุดรธานี และ จ.นครศรีธรรมราช และมีแผนจัดกิจกรรม Meet&Greet ใกล้ชิดพบปะแฟนคลับทั่วประเทศ

ดร.จันจิรา จันทร์โฉม ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “ BSC ดีใจที่ได้ร่วมงานกับคุณเวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ถือว่าเป็นพระเอกแนวหน้าเบอร์ต้นๆของประเทศ มาร่วมกันรังสรรค์ ผลิตภัณฑ์น้ำหอมใหม่ล่าสุด Weircation by BSC ที่เราเริ่มต้นกับคุณเวียร์ตั้งแต่การเลือกหา กลิ่นที่ชอบ สไตล์ที่ใช่ของคุณเวียร์ที่สุด การเลือกขวด แพ็คกิ้งต่างๆ และชื่อสินค้าที่ลงตัวจนตอบโจทย์ออกมาในที่สุด ใช้เวลานานอยู่เกือบปี จนออกมาเป็นน้ำหอมเวียร์เคชั่น ที่เป็นตัวตนของคุณเวียร์ เมื่อเราได้กลิ่นจะรู้สึกชอบ กลิ่นมีความเฟรช สะอาด รู้สึกเราเหมือนออกไปทะเล เที่ยวภูเขา ผ่อนคลาย เหมือนมีคุณเวียร์มาอยู่ใกล้ๆ เราด้วยค่ะ ซึ่งความพิเศษมากกว่านั้นทางทีมงาน BSC และคุณเวียร์ ร่วมกันวางแผนงานเปิดตัวพบปะแฟนคลับ ไปทั่วประเทศ ซึ่งเราเปิดตัวที่ภาคอีสานบ้านเกิดคุณเวียร์และต่อด้วย ภาคใต้ และเราจะไปต่อกันที่จังหวัดไหนขอให้รอติดตามได้เลยค่ะ ที่เพจ FB : BSC COSMETOLOGY ที่จะอัพเดทภาพข่าวสารต่างๆของน้ำหอมเวียร์เคชั่น พร้อมกันกับโปรโมชั่นพิเศษๆ สำหรับลูกค้าที่สนใจน้ำหอมสามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง BSC ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือจะสั่งซื้อสินค้าผ่าน แพลทฟอร์มออนไลน์ได้ อาทิ ลาซาด้า, ช้อปปี้, เจดีเซ็นทรัล, เซ็นทรัลออนไลน์, หรือ ไอซีซีช้อปปิ้ง เรียกได้ว่าลูกค้าหาซื้อได้ง่ายและสะดวกมากๆค่ะ แล้วมาพบกับกิจกรรมครั้งต่อไปที่จะได้เจอคุณเวียร์แบบใกล้ชิดนะคะ”

 

คุณเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ  กล่าวว่า “ ผมดีใจมากๆที่ได้ร่วมงานกับ BSC จนมีผลิตภัณฑ์น้ำหอม  อาจจะด้วยไลฟ์สไตล์ของผมกับคอนเซ็ปความลงตัวของน้ำหอม WEIRCATION  เป็นกลิ่นที่ผมชอบ ผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่แค่น้ำหอมธรรมดา  กลิ่นหอมที่รู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ  มันเป็นน้ำหอมที่มีสไตล์มาจากตัวตนของผมจริงๆ   เลยทำให้ผมได้ตัดสินใจมาร่วมงานกับทาง BSC เพื่ออยากส่งต่อสิ่งที่ผมชอบให้กับคนที่ผมรักทุกคน ปกติผมเป็นคนจริงจังกับทุกเรื่องครับ ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเรื่องทำงาน ผมก็จะตั้งใจและทุ่มเทให้งาน ถึงเวลาเที่ยวหรือพักผ่อน ผมก็จะกอบโกยความสุขในช่วงพักผ่อนอย่างเต็มที่ น้ำหอม WEIRCATION เป็นตัวแทนของผมเลยครับ ไลฟ์สไตล์ของผม แต่ผมไม่ได้ใช้น้ำหอม แค่เฉพาะท่องเที่ยวนะครับ กิจวัตรประจำวันก็ใช้ได้เหมือนกัน เรียกได้ว่าน้ำหอมกลิ่นนี้สามารถใช้ได้กับทุกๆ โอกาสเลย ผมมีน้ำหอมขวดนี้ติดตัวไปตลอดครับ ทั้งในรถ ในบ้านมีไว้ทุกที่ เทคนิคการฉีดน้ำหอมของผม เวลาฉีดผมจะชอบฉีดตรงบริเวณหน้าอก และตรงซิกแพค มันเป็นจุดศูนย์รวมของผม กลิ่นมันจะให้ถึงความรู้สึกสดชื่นไปถึงคนรอบข้างที่ใกล้ชิด และขอเรียนแจ้งทุกๆท่านว่ามาพบกับกิจกรรมน้ำหอมเวียร์เคชั่นและผม ได้ทั่วประเทศ แต่จะเป็นที่ไหนอย่างไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ และน้ำหอมเวียร์เคชั่น สามารถหาซื้อได้แล้วทั่วประเทศนะครับ ผมต้องขอขอบคุณ BSC และแฟนคลับทุกท่านที่เป็นกำลังใจและสนับสนุนผมตลอดมาครับ” 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad