แคนนอน ใจดีปล่อยแคมเปญลดค่าส่งซ่อมพรินเตอร์ “Delivery Service Promotion... แคนนอนจัดให้” เริ่มต้นเพียง 200 บาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2565

แคนนอน ใจดีปล่อยแคมเปญลดค่าส่งซ่อมพรินเตอร์ “Delivery Service Promotion... แคนนอนจัดให้” เริ่มต้นเพียง 200 บาท

แคนนอน ใจดีปล่อยแคมเปญลดค่าส่งซ่อมพรินเตอร์
“Delivery Service Promotion... แคนนอนจัดให้” เริ่มต้นเพียง 200 บาท
หวังช่วยลูกค้าลดภาระ-เพิ่มความสะดวกสบาย
ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 30 พฤศจิกายน 2565

กรุงเทพฯ 22 สิงหาคม 2565 – บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (Canon) เอาใจกลุ่มลูกค้าพรินเตอร์เขตภาคกลาง จัดโปรฯ “Delivery Service Promotion... แคนนอนจัดให้” ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 30 พฤศจิกายน 2565 ลดอัตราค่าบริการรับส่งเครื่องพรินเตอร์เพื่อส่งซ่อมในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล (เฉพาะสมุทรปราการ ปทุมธานี และนนทบุรี) ในราคาเริ่มต้นที่ 200 บาทลดลงจากราคาปกติ 300 บาทต่อเครื่องสำหรับเครื่องในระยะเวลารับประกัน และเริ่มต้นที่ 300 บาทลดลงจากราคาปกติ 500 บาทต่อเครื่องสำหรับเครื่องที่นอกระยะเวลารับประกัน (ราคาค่าบริการแบบรวมรอบรับและรอบส่งกลับ) เพื่อช่วยลดภาระค่าเดินทางในยุคน้ำมันแพงและเพิ่มความสะดวกสบายในช่วงหน้าฝนที่ทุกคนต้องประสบความยากลำบากในการเดินทางมากกว่าปกติ

นางสาวเนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข  ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์อิมเมจจิ้งอินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ในยุคที่น้ำมันเชื้อเพลิงมีราคาพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องซึ่งกระทบถึงต้นทุนธุรกิจของผู้ประกอบการ ตลอดจนการใช้ชีวิตของผู้คนทั่วประเทศอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แคนนอน ในฐานะพันธมิตรที่อยู่เคียงข้างผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน ตระหนักถึงภาระดังกล่าว ในวันนี้จึงตั้งใจจัดโปรโมชั่น Delivery Service สวนกระแสในยามที่ทุกอย่างแพงขึ้น ๆ  แต่เราจะยิ่งลดราคาเพื่อลูกค้าของเรา เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนเล็ก ๆ ที่จะช่วยลูกค้าในยุคน้ำมันแพง โดยเฉพาะช่วงฤดูฝนที่ทุกคนเดินทางกันอย่างยากลำบาก ด้วยบริการรับส่งเครื่องพิมพ์เพื่อซ่อมที่สะดวกสบาย ปลอดภัย และคุ้มค่า เพื่อให้เราทุกคนสามารถก้าวผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายไปพร้อมกัน และเดินหน้าสู่การฟื้นตัวทางเศรษฐกิจในอนาคตอันใกล้นี้”

รายละเอียดและเงื่อนไข “Delivery Service Promotion... แคนนอนจัดให้”
  • ราคานี้เป็นราคาขั้นต่ำสำหรับการให้บริการแบบรวมรอบรับและรอบส่ง (ไม่รวม VAT) สงวนสิทธิ์การใช้บริการ 1 ครั้งต่อพรินเตอร์ 1 เครื่องเท่านั้น
  • ลูกค้าต้องแจ้งความจำนงผ่านไลน์: @canononsiteprinter ในวันทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-16.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ บริษัทฯ จะให้บริการหลังจากที่ได้รับค่าบริการจากลูกค้าครบถ้วนแล้ว
  • ลูกค้าต้องเตรียมบรรจุสินค้าที่จะส่งซ่อมลงในหีบห่อให้เรียบร้อยพร้อมสำหรับการขนส่งตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำอย่างเคร่งครัด มิฉะนั้น บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายในการขนส่ง
  • บริการเฉพาะลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล (เฉพาะสมุทรปราการ ปทุมธานี และนนทบุรี) ที่อยู่ห่างจากศูนย์บริการพรินเตอร์แคนนอนที่ร่วมรายการเป็นระยะทางไม่เกิน 10 กิโลเมตร หากอยู่นอกพื้นที่บริการอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ดูรายละเอียดการให้บริการเพิ่มเติมที่ https://th.canon/th/consumer/web/deliveryservice ตรวจสอบศูนย์บริการพรินเตอร์แคนนอนที่ร่วมรายการที่ https://th.canon/th/consumer/web/contact-locations  ลูกค้าแคนนอนสามารถติดต่อขอรับบริการอื่น ๆ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วน Call Center โทร. 02-344-9988 หรือแอดไลน์ @canonthailand และ @canononsiteprinter

####
 canononsiteprinter


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad