Havaianas ตอกย้ำความปัง ! ของรองเท้าแตะแห่งยุค ส่งพรีเซนเตอร์หนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ตัวแทนคนเลิฟกิจกรรม ที่ต้องเลือก Havaianas เท่านั้นเป็นรองเท้าแตะคู่ใจ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565

Havaianas ตอกย้ำความปัง ! ของรองเท้าแตะแห่งยุค ส่งพรีเซนเตอร์หนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ตัวแทนคนเลิฟกิจกรรม ที่ต้องเลือก Havaianas เท่านั้นเป็นรองเท้าแตะคู่ใจ



 Havaianas ตอกย้ำความปัง ของรองเท้าแตะแห่งยุค

ส่งพรีเซนเตอร์หนุ่ม โตโน่ ภาคิน” ตัวแทนคนเลิฟกิจกรรม

ที่ต้องเลือก Havaianas เท่านั้นเป็นรองเท้าแตะคู่ใจ

 

ฮาวายานัส” (Havaianasรองเท้าแตะสัญชาติบราซิล เปิดตัวสุดปังหลังส่งใบเฟิร์นออกมาในฐานะ Brand Ambassador ฝ่ายหญิง และปังไม่หยุดยั้งโดยคว้า “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ซูปตาร์หนุ่มมากความสามารถมาเป็นตัวแทน Brand Ambassador ฝ่ายชายกันบ้าง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการแมตช์ลุคของฮาวายานัรุ่นต่างๆ ให้กับลูกค้าสำหรับชายหนุ่ม เรียกว่าเป็นการผนึก กำลังเพื่อสาวกฮาวายานัสอย่างแท้จริง



โตโน่เริ่มเข้าสู่วงการด้วยการเข้าประกวดรายการเดอะสตาร์ 6 จากนั้นก็มีผ่านงานละครซิทคอม และทำตามความฝันที่ตัวเองรักด้วยการเป็นนักเตะให้กับสโมสรฟุตบอลราชบุรี มิตรผล เอฟซี นอกจากนี้ โตโน่ยังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก ซึ่งเห็นได้จากกิจกรรมเพื่อสังคมที่เขาทำ โดยความสามารถที่ล้นเหลือและความเป็นหนุ่มนักกิจกรรมของเขาเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ความทุ่มเท กล้าหาญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองใฝ่ฝัน จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ฮาวายานัสเลือกหนุ่มโตโน่เป็นตัวแทนของแบรนด์ ในการถ่ายทอดความเป็นรองเท้าแตะที่พร้อมจะคอมพลีททุกลุค และยังเหมาะกับทุกๆ กิจกรรมของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน


ฮาวายานัส เริ่มต้นผลิตในประเทศบราซิลตั้งแต่ปี 1962 ซึ่งทำมาจากยางพารา 100% และพิมพ์ลายรูปเมล็ดข้าวบนพื้นรองเท้าทำให้กันลื่นและนุ่มสบาย สีสันและดีไซน์ที่หลากหลายของรองเท้าแตะทำให้ฮาวายานัสได้เข้าไปเติมความสนุกทุกไลฟ์สไตล์ จะแมตช์กับลุคไหนก็เท่ได้อย่างก็มั่นใจ

รองเท้าแตะสัญชาติบราซิลแบรนด์าวายานัสเป็นมากกว่ารองเท้าแตะ ด้วยรายละเอียดดีไซน์ของสินค้าทุกรุ่น ที่เน้นการเติมสีสันและแพทเทิร์นที่ให้ความเป็นอิสระนุ่มสบายกับผู้สวมใส่ ทำให้เราสามารถเต็มที่ได้กับทุกประสบการณ์ของชีวิต ผ่านดีเอ็นเอของแบรนด์ “Designed for A Free Life” และยิ่งได้มาถ่ายทอดผ่านหนุ่มโตโน่ด้วยแล้ว ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายจัดเต็มขนาดนี้จึงต้องเป็นฮาวายานัสเท่านั้นที่พร้อมจะดูแลคุณในวันสบายๆ หรือวันที่อยากเท่มีสไตล์ หรือจะใส่หลังเลิกเล่นกีฬา ออกไปเดินชิลๆ สบายๆ เรียกว่าฮาวายานัสเอาอยู่ทุกลุคจริงๆ

"โตโน่รู้สึกดีใจมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการทำงานกับทางฮาวายานัส โดยนำเสนอรองเท้าแตะรุ่นเด็ดๆ เหล่านี้ ผ่านทุกกิจกรรมในชีวิตของโตโน่เอง และด้วยสีสันที่แมตช์เข้ากับทุกลุคได้ดี ไม่ว่าจะสีคุมโทนหน่อยสำหรับวันขรึมๆ หรือจะมีสีสันเข้ามาอยู่บ้าง เพื่อแอบเติมให้ลุคง่ายๆ ของเรามีเลเยอร์มากขึ้น ที่สำคัญที่โตโน่ชอบเลย คือสวมใส่สบาย อย่างที่รู้ว่าผมชอบทำกิจกรรม เรียกว่านาฬิกากิจกรรมของผมนี่เกิน 24 ชั่วโมง เวลาเมื่อยล้าจากรองเท้าที่รัดเท้ามากๆ พอพักกิจกรรมนี่ต้องใส่รองเท้าแตะฮาวายานัส ใส่แล้วสบายขึ้นทันที

ส่วนรุ่นที่ชอบมากเป็นพิเศษทั้งด้านดีไซน์และที่มาที่ไปก็มาเจอตอนถ่ายงานนี่แหละครับ คือรุ่น Tradi Zori ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าแตะดั้งเดิมของญี่ปุ่น หรือ โซริ (Zori) และนำกลับมาดีไซน์ใหม่ในแบบของาวายานัส โดยเติมสีสันให้มีความทันสมัยมากขึ้น อันนี้ผมว่าเท่ เพราะไม่ค่อยได้เห็นทรงนี้เลย รู้สึกใส่และดูไม่เหมือนใคร ดูมีอะไร ใส่ก็ไม่ยากด้วย ผมลองแมตช์กับลุคของผม และถ่ายทอดเรื่องราวออกมาในวิดีโอครั้งนี้ด้วยครับ

อีกสิ่งหนึ่งที่ผมชอบมากและเป็นเหตุผลหนึ่งที่ตัดสินใจทำงานร่วมกับฮาวายานัส ก็คือแบรนด์คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่โตโน่พยายามรณรงค์มาโดยตลอด ด้วยการใช้ยางที่เหลือจากกระบวนการผลิตถึง 36% ผมว่าเรื่องนี้สำคัญ แค่ทุกคนช่วยกันคนละเล็กคนละน้อยก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ดังนั้น สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากมีโมเมนต์แบบนี้แวะมาลองซื้อรองเท้าแตะจากแบรนด์ฮาวายานัสกันนะครับ ใส่เท่แถมช่วยสิ่งแวดล้อมด้วย มาเริ่มต้นสิ่งดีๆ ให้กับชีวิตของเรากันครับ

นอกจากรุ่น Tradi Zori ที่ยึดหัวใจของหนุ่มโตโน่ไปอย่างเหนียวแน่นแล้ว ฮาวายานัสยังมีรองเท้าแตะรุ่นอื่นๆ ที่น่า สนใจไม่แพ้กัน เช่น รุ่น Brasil, Logomania และ Sport collection ที่มีสีสันให้เลือกมากมาย ตามสไตล์คนใส่กันเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากติดตามสไตล์การแมตช์ฮาวายานัสในลุคต่างๆ สามารถติดตามวิดีโอเวอร์ชั่นเต็มๆ ของหนุ่มโตโน่ได้ทาง  อินสตาแกรม havaianas.thailand และที่เว็บไซต์ https://www.facebook.com/HavaianasThailand เพื่อไม่ให้พลาดลุคเด็ดลุคโดนพิชิตในสาวๆ กัน 

สำหรับแฟนๆ ที่ถูกอกถูกใจอยากจะจัดรองเท้าแตะแบรนด์ฮาวายานัสมาครอบครอง เพื่อคอมพลีทลุคในแบบที่ตัวเองชื่นชอบ สามารถตามไปเจอกันได้ที่ฮาวายานัสทุกสาขา บนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือจะเป็น Havaianas Store สาขาสยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, ไอคอนสยาม, เมกาบางนา, เซ็นทรัลเชียงใหม่ และสาขาอื่นๆ อีกเพียบใกล้บ้านคุณ หรือคลิก www.Havaianas.co.th และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Line OA @havaianasofficial

 

IG @havaianas.thailand

Facebook @HavaiansThailand

 

#HavaianasThailand #DesignedForAFreeLife #ฮาวายานัส #MadeInBrazil

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad