นิตยสาร Marketeer และ Marketeer online เดินหน้าจัดงานแบบ New Normal มอบรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2021-2022 แบรนด์อันดับ 1 ของผู้บริโภคไทย จากผลสำรวจของบริษัทวิจัยชั้นนำ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

นิตยสาร Marketeer และ Marketeer online เดินหน้าจัดงานแบบ New Normal มอบรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2021-2022 แบรนด์อันดับ 1 ของผู้บริโภคไทย จากผลสำรวจของบริษัทวิจัยชั้นนำ

 นิตยสาร Marketeer และ Marketeer online เดินหน้าจัดงานแบบ New Normal มอบรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2021-2022 แบรนด์อันดับ 1 ของผู้บริโภคไทย จากผลสำรวจของบริษัทวิจัยชั้นนำ โดยมีนักการตลาดชื่อดังจาก 49 แบรนด์ร่วมงานคับคั่ง 

ท่ามกลางวิกฤตโรคระบาด และความไม่แน่นอนของวิกฤตเศรษฐกิจ ที่โถมเข้ามาลูกแล้วลูกเล่า 

แต่แบรนด์สินค้า และบริการยังจำเป็นต้องเดินหน้าต่อไปฝ่าสถานการณ์ที่ท้าทายโดย Marketeer ขอร่วมเป็นหนึ่งในการให้กำลังใจนักการตลาดไทยในการขับเคลื่อนแบรนด์ฝ่าฟันอุปสรรค และสร้างการเติบโตให้กับแบรนด์อย่างยั่งยืน โดยจัดงานประกาศผล และมอบรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2021-2022 แบบ New Normal ให้แก่นักการตลาดชื่อดังของประเทศไทยจำนวน  49  แบรนด์ 59 หมวด ซึ่งได้รับความนิยมสูงสุดในใจผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยงานนี้มีนักการตลาด พร้อมทีมงาน รวมทั้งสื่อมวลชนทางการตลาดมาร่วมงานอย่างคับคั่งกว่า 300 คน โดยทุกคนผ่านมาตรการคัดกรอง Covid – 19 อย่างเคร่งครัด เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 4 สิงหาคม  2565 ณ ห้องฉัตรา บอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้กรุงเทพต่อไป

นายเพิ่มพล โพธิ์เพิ่มเหม  บรรณาธิการและผู้ก่อตั้งนิตยสาร Marketeer และแพลตฟอร์มมาร์เก็ตเธียร์ออนไลน์  กล่าวว่า  รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2021-2022  เกิดจากความร่วมมือ ระหว่าง Marketeer กับ บริษัท เคเดี้ยน อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทวิจัยการตลาดชั้นนำแห่งประเทศญี่ปุ่น และบริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด ได้ร่วมกันนำเสนอบทวิจัยครั้งสำคัญทางด้านการตลาดจากการสำรวจความนิยมในสินค้าและบริการประเภทต่าง ๆ ของผู้บริโภคชาวไทยจำนวน 5,500 ตัวอย่างทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาแบรนด์สินค้า และบริการที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค ทั้งด้านคุณภาพ การตลาด ตลอดจนการมีส่วนช่วยในการดูแลสังคมในด้านต่าง ๆ อย่างเป็นรูปธรรมที่หล่อหลอมประสบการณ์ผู้บริโภคกับแบรนด์ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน จนแปรเปลี่ยนเป็น Marketeer No.1 Brand Thailand 2021-2022 แบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมสำรวจ และมอบรางวัลต่อเนื่องมาแล้วเป็นเวลา 11 ปี ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Marketeer สามารถทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงระหว่างผู้บริโภค และนักการตลาดจนเป็นที่ยอมรับอย่างดียิ่ง โดยเราจะเดินหน้าภารกิจนี้ต่อไปด้วยความมุ่งมั่นต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad