ShopeeFood ตอกย้ำความ “อิ่มคุ้มยืน 1” ผนึกร้านดังอัดส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมส่งความอร่อยฟรีทุกพื้นที่ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ShopeeFood ตอกย้ำความ “อิ่มคุ้มยืน 1” ผนึกร้านดังอัดส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมส่งความอร่อยฟรีทุกพื้นที่ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

ShopeeFood ตอกย้ำความ “อิ่มคุ้มยืน 1” ผนึกร้านดังอัดส่วนลดสูงสุด 50% 

พร้อมส่งความอร่อยฟรีทุกพื้นที่ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้


กรุงเทพฯ, 18 กรกฎาคม 2565 - ShopeeFood (ช้อปปี้ฟู้ด) บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ออนไลน์บนช้อปปี้ จับมือพันธมิตรร้านอาหารหลากหลายสัญชาติกว่า 10,000 ร้านค้า อาทิ Amazon, Auntie Anne's, Dakasi, KFC, Hong Kong Noodle, Mister Donut, Olino, Potato Corner, PunThai Coffee, Zen ยกระดับประสบการณ์การสั่งอาหารเดลิเวอรี่ที่ดีที่สุด ในแคมเปญ ‘อิ่มคุ้มยืน 1’ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักชิมอย่างรอบด้าน ด้วยโปรโมชั่นส่วนลดอาหารสูงสุด 50% และบริการส่งฟรีทุกพื้นที่ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้  

นายฐานิศร์ สุวรรณกุล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาดของ ShopeeFood (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เพื่อตอบสนองต่อดีมานด์การสั่งอาหารผ่านบริการเดลิเวอรี่ที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูฝนที่การออกไปรับประทานนอกบ้านอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่สะดวกมากนัก โอกาสนี้ ShopeeFood จึงได้เปิดตัวแคมเปญ “อิ่มคุ้มยืน 1” ที่ช่วยเติมเต็มประสบการณ์การสั่งอาหารเดลิเวอรี่ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้บริการ ให้สามารถอิ่มอร่อยไปกับเมนูโปรดจากเครือข่ายพันธมิตรร้านอาหารชั้นนำกว่า 10,000 ร้านค้า ด้วยความสะดวกสบาย และคุ้มค่าสูงสุด ผ่านการบูรณาการจุดแข็งในด้านอิโคซิสเต็มของช้อปปี้ และการชำระเงินที่สะดวกสบาย ปลอดภัย และคุ้มค่าผ่าน ShopeePay ไม่เพียงเท่านี้แคมเปญดังกล่าวยังตอกย้ำเจตนารมณ์ของ  ShopeeFood ที่มุ่งมั่นสนับสนุนพันธมิตรผู้ประกอบการร้านอาหารให้สามารถก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัล และสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพด้วยแคมเปญการตลาดที่สร้างสรรค์ และฐานผู้ใช้งานของช้อปปี้ที่มีอยู่ทั่วประเทศอีกด้วย”


อร่อยเด็ดทุกมื้อกับแบรนด์ร้านค้าพันธมิตรหลากสัญชาติ: สายกินเตรียมฟินกับอาหารจานโปรดที่มีให้เลือกหลากหลายสัญชาติทั้งไทย ญี่ปุ่น เกาหลี จีน ยุโรป รวมถึงของว่าง อาหารกินเล่น เบเกอรี่ และเครื่องดื่มที่มีให้เลือกครบครัน แถมยังรวบรวมร้านอาหารเจ้าดัง ไปจนถึงร้านเด็ดริมทางมาไว้ในที่ ShopeeFood ไม่ว่าจะเป็น Amazon, Auntie Anne's, Dakasi, KFC, Hong Kong Noodle, Mister Donut, Olino, Potato Corner, PunThai Coffee, Zen เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad