THE BENTLEY MULLINER BATUR เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมผลิกโฉมการออกแบบเบนท์ลีย์พลังงานไฟฟ้าในอนาคต - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

THE BENTLEY MULLINER BATUR เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมผลิกโฉมการออกแบบเบนท์ลีย์พลังงานไฟฟ้าในอนาคต

THE BENTLEY MULLINER BATUR เปิดตัวอย่างเป็นทางการ
พร้อมผลิกโฉมการออกแบบเบนท์ลีย์พลังงานไฟฟ้าในอนาคต

  • THE BENTLEY MULLINER BATUR เผยทฤษฎีบทใหม่แห่งการออกแบบเบนท์ลีย์
  • DNA แห่งการออกแบบใหม่ตอกย้ำทิศทางการออกแบบอัครยนตรกรรมไฟฟ้าในอนาคต
  • โมเดลล่าสุดจาก Bentley Mulliner ผู้ผลิตตัวถังรถยนต์ที่เก่าแก่ที่สุดของโลกที่มีอายุกว่า 250 ปี
  • อัครยนตรกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผลิตเพียง 18 คันในโลกถูกจับจองเป็นที่เรียบร้อยโดยลูกค้า Mulliner ด้วยราคา 1.65 ล้านปอนด์ (ไม่รวมภาษีและออปชั่น)
  • อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ที่ทรงสมรรถนะที่สุดในประวัติศาสตร์ด้วยแรงบิดกว่า 1,000 นิวตันเมตรจากเครื่องยนต์รุ่น W12 อันทรงพลังที่มอบพละกำลังมากกว่า 740 แรงม้า
  • ออปชั่นที่หลากหลายรวมถึงชิ้นส่วนที่ผลิตจากไทเทเนียม วัสดุคอมโพสิตจากเส้นใยธรรมชาติที่ยั่งยืน และ ทองคำ 18K พิมพ์ 3 มิติ
  • การส่งมอบจะเริ่มต้นในกลางปี 2566 หลังจากโครงการพัฒนาที่เข้มข้น

(ครูว์, สหราชอาณาจักร และ มอนเทอเรย์, แคลิฟอร์เนีย) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัว The Bentley Mulliner Batur (เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ บาตูร์) อัครยนตรกรรมแกรนด์ทัวริ่งแบบ 2 ประตูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทรงสมรรถนะที่สุดด้วยเครื่องยนต์รุ่น W12 จาก เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ ผลิตเพียง 18 คันในโลกเท่านั้น พร้อมผลิกโฉมการออกแบบอัครยนตรกรรมไฟฟ้าของเบนท์ลีย์ในอนาคต


เกี่ยวกับเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 35 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)" และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 35 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad