THE BROTHERS FOUR “GREEN FIELD” LIVE IN BANGKOK 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565

THE BROTHERS FOUR “GREEN FIELD” LIVE IN BANGKOK 2022

 

THE BROTHERS FOUR 'GREEN FIELD' LIVE IN BANGKOK 2022

THE BROTHERS FOUR “GREEN FIELD” LIVE IN BANGKOK 2022

เรียกได้ว่าน่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่อายุผู้ชมเฉลี่ยสูงสุดแห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับ THE BROTHERS FOUR “GREEN FIELD” LIVE IN BANGKOK 2022  คอนเสิร์ตของวงโฟล์คระดับตำนานจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งโด่งดังมากในยุค 60  ที่ ปลัดแป๋ง สมใจนึก เองตระกูล ประธานที่ปรึกษา กลุ่มบริษัท เอสอี บิซ จัดให้เอฟซีรุ่นเดอะได้ฟินกันอีกครั้ง ณ เอส ฮอลล์ โรงแรม เอส พาร์ค รังสิต เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นประทับใจตลอดสองชั่วโมงเต็ม โดย สมาชิก THE BROTHERS FOUR มาร์ก เพียร์สัน , ไมค์  แมคคอย, บ๊อบ  ฟลิค และ คาร์ล โอลเซน ก็ขนเพลงฮิตอย่าง  TRY TO REMEMBER , 500  MILES และที่ขาดไม่ได้คือสุดยอดเพลงฮิตอย่าง   GREEN FIELDS ที่ได้รับเสียงปรบมือลั่นฮอลล์  




            งานนี้มี น้องแพรว-รัตนาพร นอสูงเนิน จากเวที The Golden Song มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในบทเพลง ค่าน้ำนม ในการบรรเลงเพลงโดยศิลปิน THE BROTHERS FOUR เพื่อต้อนรับเดือนสิงหาคม เดือนแห่งเทศกาลวันแม่ และร่วมร้องเพลง SEVEN DAFFODILS อีกหนึ่งเพลง ซึ่งสร้างความประทับใจให้ผู้ชมอย่างมากมาย

 ปิดท้าย คุณสมใจนึก และ สปอนเซอร์ทั้งสามราย ได้แก่ ทิพยประกันภัย ,ทิพยประกันชีวิต และน้ำดื่มรีเจนซี่   ได้ให้คำมั่นว่าจะนำคลาสสิคคอนเสิร์ตจากศิลปินต่างประเทศชั้นแนวหน้าแบบนี้มาให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชื่นชมกันทุกปีอย่างแน่นอน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad