“วอริกซ์” เปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยใหม่ ปี 2022/23 เตรียมพร้อมประเดิมใช้สู้ศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 จ.เชียงใหม่ เป็นรายการแรก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2565

“วอริกซ์” เปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยใหม่ ปี 2022/23 เตรียมพร้อมประเดิมใช้สู้ศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 จ.เชียงใหม่ เป็นรายการแรก

1663255865938

“วอริกซ์” เปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยใหม่ ปี 2022/23 เตรียมพร้อมประเดิมใช้สู้ศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 จ.เชียงใหม่ เป็นรายการแรก
บมจ.
วอริกซ์ สปอร์ต ผู้นำผลิตภัณฑ์ด้าน Sport - Health Active & Lifestyle แบบครบวงจร จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยใหม่ล่าสุด ปี 2022/2ภายใต้คอนเซ็ปต์ “UNITE หลอมรวมไทย ใจเป็นหนึ่ง” พร้อมสำหรับการแข่งขัน ในรายการ คิงส์คัพ ครั้งที่ 48 ที่จังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 22 และ 28 กันยายน 65 เป็นรายการแรก

                                                                                                  


นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “‘วอริกซ์’ (WARRIX) ผู้จำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำของไทย เป็นที่รู้จักและยอมรับในด้านความเชี่ยวชาญการพัฒนานวัตกรรม   เส้นใยและเนื้อผ้าที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ได้รับเกียรติให้ออกแบบและผลิตชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยมาตลอดระยะเวลากว่า 6 ปี เช่นเดียวกับในฤดูกาล 2022/23 นี้ เราได้ออกแบบชุดแข่งขันใหม่ โดยใช้เทคโนโลยีระดับโลก                      ในราคาที่จับต้องได้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “UNITE หลอมรวมไทย ใจเป็นหนึ่ง” แนวคิดที่สะท้อนถึงพลังที่ยิ่งใหญ่อันมหัศจรรย์ของสายน้ำ ที่เปรียบเสมือนแฟนบอลชาวไทยทั่วประเทศ  โดยการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจาก สายน้ำ” ที่สื่อถึงวิถีชีวิตของคนไทยที่ผูกพันอยู่กับสายน้ำมาอย่างเนิ่นนาน เป็นที่มาของการสรรสร้างชุดแข่งขันโดยดึงเอาจุดเด่นลวดลายของสายน้ำถ่ายทอดเรื่องราวลงบนเสื้อให้ความรู้สึกถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน พร้อมนำเสนอความทันสมัยในรูปแบบสีพิเศษแบบนีออน โดยปีนี้เรามุ่งเน้นสื่อสารผ่านกลุ่มแฟนบอลพันธุ์แท้รวมไปถึงกลุ่ม Non-Football Fan ซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อความหลากหลายและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น ภายใต้มาร์เก็ตติ้งเคมเปญ “บอลไทย ใครๆ ก็เชียร์” แสดงถึงการรวมพลังของกองเชียร์ชาวไทยที่เป็นแหล่งพลังงานหลักอันยิ่งใหญ่ หล่อหลอมทุกหัวใจให้เป็นหนึ่งเดียว อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนให้นักฟุตบอลทีมชาติไทยก้าวไปสู่         ทุกความสำเร็จ

 

1663256598827

ด้านนายพาทิศ ศุภะพงษ์ 
รองเลขาธิการฯ และโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า “ในฐานะรองเลขาธิการฯ และโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ รู้สึกยินดีและดีใจที่วันนี้วงการฟุตบอลไทยได้เติบโตไปอีกระดับ     การได้ “วอริกซ์” ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำของไทย เข้ามาช่วยดูแลและพัฒนาชุดแข่งของนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยนั้น นับว่ามีส่วนสำคัญในการพัฒนาวงการกีฬาฟุตบอลของประเทศไทยเป็นอย่างมาก                   เพราะการออกแบบเสื้อผ้ากีฬาในแต่ละประเภทนั้น ผู้ออกแบบและผู้ผลิตต้องมีความรู้ลึก รู้จริง ในเรื่องคุณสมบัติสุนทรียศาสตร์และพลศาสตร์ด้านการกีฬาให้รอบด้าน เพื่อผลิตเสื้อผ้ากีฬาออกมาได้ตรงกับลักษณะการใช้งานและตอบโจทย์ความต้องการให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปลักษณ์ที่น่าดึงดูด ความสวยงาม ความสบายเป็นพิเศษ โดดเด่นในเรื่องเทคโนโลยี และที่สำคัญคือต้องส่งเสริมสุขภาพของผู้สวมใส่ ตลอดจนมีฟังก์ชันที่ช่วยรักษาหรือปรับปรุงประสิทธิภาพการแข่งขันของนักกีฬาได้อีกด้วย             โดยที่ผ่านมา วอริกซ์  ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในหลายอีเว้นท์การแข่งขันของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อาทิ ศึกฟุตบอลโลก  รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รวมไปถึงผลงานล่าสุดในการคว้าแชมป์ฟุตบอลรายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ สมัยที่ 6  สร้างความปลาบปลื้มและเติมเต็มความสุขให้กับคนไทยทั่วประเทศ หลังจากห่างหายจากการครองบัลลังก์จ้าวลูกหนังแห่งอาเซียนมาตั้งแต่ปี 2018 สำหรับชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยล่าสุดนี้ จะถูกประเดิมใช้ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ คิงส์คัพ ครั้งที่ 48   ที่จะถูกจัดขึ้น ณ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นครั้งแรก”

 

1663255920011

ชุดแข่งขันคอลเลคชั่น “
UNITE” THAILAND NATIONAL TEAM KIT 2022/23 มีทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Player Version), ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล (Replica Version) และเสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Cheer Version)                     มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน (Home Kit) และสีแดง (Away Kit) โดยในแต่ละแบบมีจุดเด่นที่สำคัญ ดังนี้

                                                                                                 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad